สนุกกับแฟชั่น! หยิบไอเท็มหน้าตาเก๋ๆ มาแมทช์ลุคให้สุดเหวี่ยงไปเลย

FASHION SHOULD BE FUN!

แฟชั่นเรียบๆ คือความคลาสสิก แต่ถ้าอยากเปลี่ยนมู้ดมาเติมสีสันให้การแต่งตัว เวลานี้ต้องไม่พลาดบรรดาไอเท็มมากคาแร็คเตอร์ ที่ช่วยทำให้ทุกวันของคุณยูนีคขึ้น ข้าวของน่ารักๆ อินสไปร์จากสัตว์น้อยใหญ่ จนถึงบรรดาผลไม้ มาแปลงเป็นไอเท็มเก๋ๆ ที่แมทช์กับการแต่งตัวได้เก๋กินขาด บอกเลยว่าความสนุกเล็กๆ ในแต่ละวันคือการเปลี่ยนมู้ดให้การแต่งตัว ยิ่งช่วงนี้มีไอเท็มเด็ดใหม่ๆ อัพเดทออกมา จะหยิบมาแมทช์ในการแต่งตัวเพียงชิ้นเดียว หรือจะอัพความชิคแบบโททัลลุคก็เวิร์คทั้งนั้น

กระเป๋าสานก็ไม่ได้มีแค่รูปแบบเบสิคนะจ๊ะ

วันนี้เราเลยมีไอเท็มหน้าตาน่าใช้มาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละไอเท็มมาจากแบรนด์ดังที่ฟังแล้วต้องร้องอ๋อ! และอาจมีหลายคนแอบคิดว่าแบรนด์เหล่านี้มีไอเท็มดีไซน์สนุกๆ ด้วยเหรอ แน่นอนว่าคำตอบคือ ใช่! แต่ละแบรนด์ช่างรังสรรค์ไอเท็มออกมาได้เก๋ไม่เบา แถมยังชวนเรียกเงินในกระเป๋าแบบสุดๆ ว่าแล้วเราก็มาส่องกันเลยดีกว่าว่าไอเท็มที่มีไอเดียมาจากสิ่งรอบตัวจะน่าสอยเก็บไว้ในกรุสักแค่ไหน

 

ไอเท็มเก๋ๆ ชวนเสียเงินจากแบรนด์ดัง

 

กระเป๋า Charles & Keith (2,990 บาท)

 

กระเป๋า Tory Burch (6,100 บาท)

 

ต่างหู Kate Spade (2,550 บาท)

 

กระเป๋า RADLEY LONDON (9,990 บาท)

 

กระเป๋า Kate Spade (18,900 บาท)

 

กระเป๋า Loewe (54,900 บาท)

เห็นดีไซน์ของแต่ละชิ้นแล้ว พูดได้คำเดียวว่า น่ารักกกกกก งานนี้แค่ไอเท็มรูปทรงแปลกตาเพียงชิ้นเดียว ก็สามารถเนรมิตลุคของสาวๆ ให้ดูเก๋ คูล ชิค ได้แล้ว ถึงแม้จะแต่งตัวสไตล์ง่ายๆ สบายๆ ก็ตาม หากจะมีไอเท็มเหล่านี้ไว้สักชิ้นไม่เสียหายนะจ๊ะ


ภาพและที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 930 คอลัมน์ FASHION CURATED หน้า 10

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up