ขอเม้าท์ด้วยคน By Pound Praewnista #Balenciaga #Bag งานสำเพ็งก็มานะเธอ

เล่นเอาโซเชียลแทบล่มกับ Balenciaga AW2016 ที่เกิดขึ้นไปหมาดๆ เมื่อวันก่อน ใครว่าพี่ไทยไม่อินแฟชั่น คงต้องคิดใหม่แล้วละ เพราะหลังจากที่โชว์ Balenciaga ถูกเหล่าเซเลบและ Social Sup’Ta อัพโหลดลงเน็ตเวิร์คก็กลายเป็นที่สนใจของพี่ไทยทันที! แถมเป็นปรากฏการณ์ #BalenciagaBag ว่อนเน็ต ที่ผมว่า ไทยเราอัพไวและมาเหนือกว่าประเทศอื่นๆ หลายเท่านะครับ
2
ที่อินจัดก็ด้วยกระเป๋าจี๊ดนี้ ดันละม้ายคล้ายกับกระเป๋าสีรุ้งของเหล่าคนรักสำเพ็งนะสิครับ เหมือนจนเผลอๆ อาจคิดได้ว่ามันถอดแบบกันมาเลยละ ถามว่าผมเห็นแล้วรู้สึกอย่างไร ผมนี่กรี๊ดจนสาวแตก (ตัวจริงคือแมนมาก?) จนอยากออเดอร์ไว้สักใบแบบทันทีเดี๋ยวนั้นเลยเชียวละคุณ แต่คำนวณไปมาน่าจะมีหลายแสน เพราะมาบนหนังหลายสีและขนาดก็โต้โต!
3
ความเปรี้ยวปังของ Balenciaga ได้มาจากอะไร เครดิตนี้คงต้องปรบมือรัวๆ ให้กับ Demna Gvasalia Creative Director คนใหม่ของแบรนด์ (หลังจากการโบกมือลาของ Wang ไปเมื่อซีซั่นก่อน) ลูกบ้าครั้งใหม่ของแฟชั่นเฮ้าส์นี้เลยแปลกตากว่าทุกๆ ครั้ง ด้วยความตั้งใจแต่แรกว่าจะนำพาแบรนด์ไปสู่บริบทใหม่ (The New Context) ซึ่งในมุมของ He ก็คือ ความเกร๋ที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ใช่ในร้านทำผมซาลอนแบบสาวยุคก่อน บนเสื้อผ้าที่ใส่ได้จริง แต่ก็ล้ำด้วยการทดลองใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน
4
เสื้อแจ็กเก็ตบุนวมแต่งขนสัตว์ หรือ Parkas ที่ได้เชปใหม่ในแบบรังดักแด้ (Cocoon) หรือลุคเด่นเปิดใหล่ที่ตั้งใจดีไซน์ให้แจ็กเก็ตทั้งหลายใส่แล้วออกมาเป็นอย่างนั้น เลยเถิดไปถึงเหล่า ACC อย่างต่างหูรูปเข็มกลัด และแว่นตาสายโซ่แบบของเล่นเด็กเส้นเขื่อง
5
กระเป๋าสะพายทรง Toolboxes และเจ้ากระเป๋าสีรุ้งที่ Gavasalia เผยว่าได้ไอเดียมาจาก กระเป๋าซักผ้า หรือ laundry bags อ่ะจ้ะตัวเอง
ใครคิดซื้อ ซื้อโลด ผมหนับหนุน แต่ต้องมั่นใจนะว่า Attitude คุณแครี่ไหว ส่วนใครว่าเยอะไป ใบอื่นที่น่าสนก็มีเสิร์ฟนะครั
และหากใครยังจำได้ ก่อนหน้านี้ Louis Vuitton ในเงาของ Marc Jacobs และบ้านแฟชั่นเท่ห์อย่าง Celine ก็เคยเอาเจ้ากระเป๋าซักผ้ามาเล่นแล้วเมื่อหลายปีก่อน
แต่ไม่อินเท่าใบนี้จาก Balenciaga เนอะๆ
ไปสำเพ็งแพล็บนะ 555

Praew Recommend

keyboard_arrow_up