8 ลุคสุดเท่ของ “แนท – อนิพรณ์” MUT 2015 ระหว่างเตรียมตัวเป็นนางแบบบนรันเวย์ระดับโลก

ไหนๆ เหมือนจะได้ยินข่าวมาว่า แนท – อนิพรณ์ กำลังจะโกอินเตอร์สู่รันเวย์ระดับโลกอย่างวิกตอเรียส์ซีเคร็ตแบบจริงจังแล้ว แต่ถึงข่าวนี้จะดังอยู่ไม่น้อย ก็ยังไม่มีแหล่งข้อมูลคอนเฟิร์มเป็นที่แน่ชัดว่าสาวแนทก้าวสู่ฝันสำเร็จแล้วหรือยัง แพรวดอทคอมเลยทำหน้าที่เข้าไปตามส่องในไอจีของเจ้าตัวว่าหลังจากบินลัดฟ้าไปทัวร์ยุโรปและปักหลักอยู่อเมริกาแล้ว สาวแนททำกิจกรรมอะไรบ้าง เผื่อจะมีภาพบอกใบ้ข่าวดีให้แฟนๆ รับรู้ แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีภาพที่เกี่ยวกับวิกตอเรียส์ซีเคร็ตออกมา

แพรวดอทคอมจะเห็นก็แต่สไตล์การแต่งตัวของสาวแนทที่เท่ไม่เบา คือไม่คิดว่าสาวหน้าหวานจะชอบแต่งตัวเปรี้ยวเท่ และแต่งออกมาได้เข้ากับตัวเองมากๆ เราเลยนำภาพแฟชั่นลุคในวันสบายๆ ของสาวแนทมาให้ดูระหว่างรอข่าวดีละกันเนอะ

 

แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

ความเท่กับยีนส์นี่แทบจะแยกออกจากกันไม่ได้เลย ดูอย่างลุคนี้ สาวแนทเลือกแมตช์เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์และกางเกงยีนส์เข้าด้วยกัน แต่ก็แอบมีลูกเล่นตรงเสื้อด้านในที่ดีไซน์ออกจะซนๆ มีความขาด มีความผูก แถมยังโชว์หน้าท้อง เป็นลุคที่เท่ แต่ก็เซ็กซี่เบาๆ


 

กางเกงยีนส์มาอีกแล้ว คราวนี้สาวแนทเลือกหยิบเสื้อพื้นขาวลายสดใสมามิกซ์กับกางเกงยีนส์ สีลายของเสื้อและสีของยีนส์ไปในทางเดียวกัน ทำให้ลุคดูกลมกล่อม เพิ่มด้วยรองเท้าผ้าใบ ก็เสริมลุคให้ดูลุยขึ้น


 

โชว์เรียวขากันบ้าง สาวแนทคุมโทนสีฟ้าให้ลุคของตัวเองอีกแล้ว แต่ก็แอบตัดด้วยเสื้อด้านในสีแจ่ม โดยรวมของลุคอยู่ในจังหวะพอดีและสดใส แม้ว่าในภาพแดดจะร้อน แต่มู้ดแอนด์โทนของเสื้อผ้าและบรรยากาศก็ทำให้ดูสบายตา


 

ลุคนี้ดูสบายๆ สุด เพราะเลือกเสื้อยืดกับยีนส์ขาสั้นไว้ด้วยกัน จะได้ความง่ายแบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่ดูดีๆ ลุคนี้ไม่น้อยนะ ไหนจะกระเป๋าเป้สะพายหลัง ผมที่ถักเป็นเปียแล้วใส่หมวกเข้าไป เติมแว่นกันแดดอีกนิด ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว ถ้านับชิ้นดูจะเยอะกว่าลุคอื่น แต่ด้วยไอเท็มที่ดูชิล เลยทำให้กลมกลืนได้ไม่ยาก


 

โทนฟ้าอีกแล้ว หรือสีฟ้าจะเป็นสีโปรดของสาวแนท แต่ถึงลุคนี้จะคุมโทนฟ้ามาทั้งหมดก็รอดนะ เพราะเฉดของสีต่างกัน และตัวเท็กซ์เจอร์ของเสื้อผ้าก็คนละแบบ ความรู้สึกหนักเบาเลยถูกเฉลี่ยกันไป ทำให้ลุคดูสบายๆ มีความผ่อนคลาย


 

ฟ้ามาเยอะแล้ว รอบนี้ขอสีดำบ้าง สาวแนทจับคู่เสื้อลายสกอตกับกางเกงยีนส์สีดำ และสวมเดรสสายเดี่ยวสุดบางทับตามเทรนด์ที่กำลังฮิต เป็นการผสมลุคระหว่างสายฝ.กับสายเกาได้อย่างลงตัวสุดๆ


 

มาแนวสตรีทสไตล์เมกันบ้าง กับลุคง่ายๆ อย่างเสื้อฮู้ดแขนยาวสีเข้มกับกางเกงยีนส์ที่สาวแนทโปรดปราน ลุคนี้ให้ความรู้สึกเป็นคนในพื้นที่มาก ดูไม่เหมือนนักท่องเที่ยวเลย ให้อารมณ์แบบนักศึกษาเมกันสุดๆ


 

งานนี้ชมพูทั้งตัวจ้าาา เป็นสีที่เห็นจากสาวแนทได้ไม่ง่ายเลย สำหรับสีหวานๆ อย่างสีชมพู แต่เธอก็ทำได้ดี คอมพลีตลุคออกมาแบบพอดี ไม่มากไม่น้อย เสื้อยืดและกางเกงโอเวอร์ไซส์ดูจะช่วยส่งความชิคให้ลุคดูคูลเหมือนกับไอศกรีมหน้าร้าน (ฮาๆ เกี่ยวไหม)


 

ดูจากสไตล์ของสาวแนทแล้วมีความเป็นตัวเองมากกกก รูปร่างหน้าตานี่ไม่ต้องพูดถึง คือนางเลิศอยู่แล้ว ความฝันที่จะก้าวสู่รันเวย์ของวิกตอเรียส์ซีเคร็ตนี่ไม่น่ายาก เพราะองค์ประกอบโดยรวมของเธอคือผ่านหมดเลย จากคนที่ตามนางแบบวิกตอเรียส์ซีเคร็ตมาหลายคน บอกเลยว่าสาวแนทของเราก็สู้ได้นะค้าาา ยังไงแพรวดอทคอมขอเอาใจช่วยให้สาวแนททำตามความฝันได้สำเร็จเร็วๆ นะจ๊ะ

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@potter_natt

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up