หลิน มชณต

เธอคือคนเก๋! ส่องสไตล์ที่แท้จริง ’หลิน มชณต’ อีกี้แห่งธาตุทองซาวด์

Alternative Textaccount_circle
หลิน มชณต
หลิน มชณต

นาทีนี้คงไม่มีอะไรฮิตไปกว่าเพลง ‘ธาตุทองซาวด์’ ที่ไม่ว่าเดินไปทางไหนหรือสไลด์หน้าฟีดเมื่อไหร่ก็ต้องเจอ ด้วยทำนองติดหูและเนื้อเพลงโดนใจคนฟังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เพลงนี้จะกลายเป็นไวรัล

หากใครได้ฟังเพลงและชมมิวสิกวีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะได้พบกับตัวละครสำคัญนั่นคือ ’อีกี้’ ที่กำลังเป็นกระแสทำให้คนออกมาโพสต์รูปย้อนวัยกันเต็มไทม์ไลน์ ซึ่งคาแร็คเตอร์นี้ถูกนำเสนอโดย หลิน มชณต นักแสดงและนางแบบผู้เป็นที่หมายตาของไฮแฟชั่นหลายแบรนด์ ถ้าได้ส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของหลินจะพบว่าเธอได้ถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม รวมถึงยังได้รับเชิญให้ไปร่วมงานอีเวนต์จากแฟชั่นแบรนด์มากมาย

แน่นอนว่าในชีวิตจริงต้องแตกต่างจากคาแร็คเตอร์ในมิวสิกวีดีโออยู่แล้ว แต่ขอบอกเลยว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอก็เปรี้ยว แซ่บไม่แพ้กันเรียกได้ว่าเป็นคนเก๋คนหนึ่งเลยทีเดียว โดยสไตล์การแต่งตัวของเธอส่วนใหญ่มักจะผสมกันระหว่างความเท่และเซ็กซี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูคลาสสิก ไร้กาลเวลา เพราะไอเท็มที่เธอเลือกจะมาในโทนสีขาว-ดำ หรือไม่ก็อาจเป็นสีแนวเอิร์ธโทน พร้อมดีเทลเรียบๆ แบบไม่มีวันตกยุค

โดยเธอมักเพิ่มกิมมิกของลุคด้วยเครื่องประดับ แต่เธอจะเลือกมาเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นอาจจะใส่แค่แว่นตา, สร้อยคอ, ต่างหู หรือเข็มขัดอย่างเดียวก็ได้ ส่วนเรื่องของดีไซน์แน่นอนว่าต้องเพลน ๆ ไว้ก่อนไม่มีความระย้าและ Feminine

เป็นไงกันบ้างคะ หลังจากได้เห็นสไตล์แฟชั่นของอีกี้ตัวจริงแล้วเท่สุดๆ ไปเลยใช่ไหม ?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up