ชวนสาวๆ เติมความสดใสรับซัมเมอร์ ให้สวยทะลุองศาร้อนกับชุดว่ายน้ำ sloggi คอลเลกชั่น 2016

เตรียมตัวรับลมร้อนกับชุดว่ายน้ำจากสล็อกกี้ (sloggi) แบรนด์ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำชั้นนำ  ที่เอาใจสาวๆ ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ 2016 กับชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ที่เหมาะสำหรับสาวทุกสรีระ และยังเติมลูกเล่นด้วยลวดลายและสีสันที่สามารถจับคู่ให้แมตช์กันในสไตล์ที่ใช่สำหรับแต่ละคน

2

คอลเลกชั่นสล็อกกี้ ปี 2016 เน้นเรื่องความสดใสด้วยสีสันที่สนุกสนาน ลายกราฟฟิกทันสมัย ในโทนสีน้ำเงิน ขาว และแดง พร้อมแพทเทิร์นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่สุดเซ็กซี่ เดรสกระโปรงสำหรับสาวหวาน หรือสไตล์สปอร์ตที่กำลังเป็นที่นิยม เพื่อให้สาวๆ นำมามิกซ์แอนด์แมทช์อย่างสนุกสนานในสไตล์ของตัวเอง

1

โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิกและสีสันสไตล์โบฮีเมียนที่มาแรงสุดๆ ในซัมเมอร์นี้ ด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างสิ้นเชิงแต่กลับลงตัวน่าสนุกอาทิเช่น สีน้ำเงินและสีแดง ภายใต้รูปแบบที่สาวๆ ทุกสรีระสามารถเลือกเติมความสดใสได้ในหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อกล้ามตัวสั้น เกาะอกแบบคล้องคอ บิกินี่ตัวจิ๋ว กางเกงขาสั้น  ชุดวันพีซแบบมีแขนหรือชุดกระโปรงสไตล์วินเทจ ฯลฯ

3

เมื่อชุดว่ายน้ำมีหลากลวดลายและรูปแบบ ความสนุกของการมิกซ์แอนด์แมทช์จึงเกิดขึ้น ในคอลเลกชันนี้ สามารถเลือกสวมท่อนบนด้วยบราท็อปสีน้ำเงินเรียบๆ คู่กับกางเกงว่ายน้ำแบบกระโปรงลายโบฮีเมียน หรือท่อนบนจะเป็นท็อปแบบคล้องคอลายกราฟฟิกสไตล์วินเทจ จับคู่กับกางเกงว่ายน้ำขาสั้นสีน้ำเงินที่ตกแต่งบริเวณขอบเอวด้วยลายเดียวกับท่อนบน หรือจะแต่งแบบลายชนลายก็แรงได้ใจสไตล์สาวมั่นแต่ควรเลือกลายเดียวกันใส่คู่กัน เป็นต้น

4

สนุกกับการเลือกแมตช์ชุดว่ายน้ำแล้ว สิ่งที่ต้องระวังคือการจับคู่ผิด เพราะบางทีการเลือกแต่งแต่ละชิ้นอาจจะไม่เข้ากัน โดยกฎเหล็กสำคัญที่สาวๆ ต้องระวัง เพื่อไม่ให้เอ้าท์ในซีซั่นนี้ ได้แก่ ไม่ควรใส่ท่อนบนคนละลายกับท่อนล่าง แต่หากจะแต่งก็ควรเลือกท่อนบนเป็นสีเรียบและท่อนล่างก็ควรมีลวดลายที่มีสีเดียวกับท่อนบน ไม่ควรจับคู่ชุดสีล้วนที่มีสีคนละโทนหรือคนละเฉดกัน เนื้อผ้าก็สำคัญไม่ควรจับคู่ชุดถักโคร์เชต์แสนหวานคู่กับชุดสีสันแบบนีออนที่ดูต่างกันสุดขั้ว

5

ได้ไอเดียในการเลือกแต่งชุดว่ายน้ำในซีซั่นร้อนนี้แล้ว แวะไปเลือกชุดว่ายน้ำสล็อกกี้ เพื่อเติมเต็มความสนุกสดใสได้ที่เคาน์เตอร์ชุดว่ายน้ำสล็อกกี้ทั่วประเทศ

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : สล็อกกี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up