แอบส่องเท้า! Top 5 นางเอกดัง…เอ๊ะๆๆ ทำไมเหมือนกันอย่างนี้ละ!?!?!

   ผมว่างมว้าก เอ้ย… ไม่ใช่ ขยันมว้าก  มีเวลาพร็อบแพร็บก็เลยไปแอบส่อง 5 นางเอกตัวท็อป กับวิธีเลือกแมทช์รองเท้าบัลเลต์ที่ใส่แล้วขอร้อง อื้อหือ!!! น่ารักดีจัง เลยคิดว่าเรื่องอะไรจะนิ่งไว้ ขยายดีกว่านะจ้ะ

ไล่กันตั้งแต่นางเอก-ผู้จัดฯ แอน ทองประสม , เต้ย จรินพร ,แต้ว ณฐพร, คิมมี่ คิมเบอร์รี่ และขวัญใจหนุ่มแบรี่ – ญาญ่า อุรัสยา ทั้ง 5 สาว ที่ดูเหมือนว่าจะต่างไซส์ ต่างสไตล์กันอย่างสิ้นเชิง แต่กลับพร้อมใจกันใส่รองเท้าบัลเลต์แบบเดียว ทรงเดียว และรุ่นเดียวกันเป๊ะ!

 

tory2

tory4

tory3

เห็นแล้วก็ต้องสืบ และนี่คือข้อมูลเอ็กซ์คลูซีฟที่ผมได้มา เจ้ารองเท้าคู่กรณีนี้ที่ทั้ง 5 สาว ใส่มาปะแหมกันดังเปรี้ยง! เป็นของแบรนด์ Tory Burch  ในชื่อรุ่นว่า ‘Minnie Travel Ballet’ รองเท้าบัลเลต์รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์เขาละ ที่ดีไซเนอร์ (ซึ่งก็ชื่อทอรี่-ชื่อเดียวกับแบรนด์นั่นแหละ) ตั้งใจส่งมาให้ สาวๆ สวยได้แบบสะบ๊าย-สบายมากยิ่งขึ้น และถ้าปรากฏการณ์พร้อมใจกันใส่รองเท้าบัลเลต์ของ 5 สาวนี้ กำลังจะเป็น New Trend ผมก็ขอสนับสนุนสุดใจนะ เพราะรองเท้าบัลเลต์ หรือที่เรียกกันอีกอย่างว่า ส้นแฟลต (Flat)  นี้ มันเป็นมิตรแท้ของส้นเท้าและเรียวขาสวยของผู้หญิงทุกคน

ว่าแล้วก็มาทำความรู้จัก Minnie กันหน่อยละกัน

ใครที่เป็นแฟน Tory Burch อยู่แล้ว คงจะคุ้นกับรองเท้าบัลเลต์แบบนี้อยู่บ้าง กับรุ่นก่อนหน้าที่ชื่อว่า Reva Flat  ถามว่าเจ้า Minnie หน้าตาก็คล้ายกับรีว่ามาก แล้วมันพิเศษกว่ายังไง?

  1. นางพับได้! เอาซี้ ผมถือว่านี่คือจุดเด่นสุดๆ ของ Minnie เลยนะ เพราะนางสามารถพับครึ่งได้ แบบไม่ต้องกลัวหนังยับ-ย้วย-ย่น และนางก็ไม่มีวันเสียทรง ถามว่าพับได้ แล้วมันดีตรงไหน ก็ตรงที่เราสามารถพกพา! นางไปได้ทุกที่น่ะสิ  เพราะขนาดของ Minnieเมื่อพับแล้ว ไซส์นางก็ไม่ต่างอะไรกับ iPhoneเผลอๆ เล็กกว่าไอโฟนพลัสอีกนะ
  2. Minnie มาพร้อมถุงห่อกายสวยๆ ที่ดีไซน์มาพิเศษเพื่อนางโดยเฉพาะ
  3. น้ำหนักรองเท้าก็เบาเว่อร์ ใส่แล้วเหมือนไม่ใส่ ประมาณว่า Like You Walk in the Air เลยละ
  4. Minnie มาบนหนังนาป้าสีสวยมว้าก ที่การันตีความนุ่มแบบสุดๆ แถมพื้นรองเท้าก็มาบนวัสดุพิเศษที่ช่วยเรื่องการกันกระแทกระหว่างส้นเท้าและพื้นถนน
  5. ตัว Double T โลโก้ก็ถูกดีไซน์มาบนสีเดียวกับหนังด้วยนะ เช่นเหลืองบนเหลือง เขียวบนเขียว สวยดีอ่ะ พี่ชอบ!

 

tory7

tory5

tory-9
tory8

 

เอาเป็นว่าไ่ม่ต้องใส่มินนี่ (Minnie) ติดเท้าทุกเวลา แต่แค่พกพาไปด้วยทุกที่ก็พอ อยากพักเท้าเมื่อไหร่ก็หยิบมาใส่ได้ทันที เบรกส้นสูงบ้างก็ดีเหมือนกันนะสาวๆ

เพราะรองเท้าดี๊ดี ชีวิตก็ดี๊ดีไปด้วย เรื่องจริ้ง!! ไม่ได้โม้!!

tory10

Editor Talk

“ปกติแล้วรองเท้าทรงนี้ ช่วงที่จับย่น (ด้านหนังของรองเท้า) จะทำให้ผิวบริเวณนั้นระคาย พูดง่ายๆ ก็คือ รองเท้ากัดนั่นแหละ แต่ Minnie ทำออกมาได้โอเคเลย เพราะหนังนาป้า (Napa) บริเวณนั้นนุ่มสุดๆ และกระชับรูปเท้าได้ดี การันตีว่าใส่แล้วไม่ทำร้ายเราแน่นอน และถ้าใครชอบดีไซน์พับได้แบบนี้ ผมแนะนำกระเป๋ารุ่น ELLA Packable Tote ไปด้วยอีกใบละกัน เหมาะกับ Travel Trip สุดๆ เพราะมันประหยัดพื้นที่ไปได้อีกแยะเลยละ”

 

Story+Style : Pound_Praewnista
Picture : #ToryBurchThaialand / @ppgroupthiland

Praew Recommend

keyboard_arrow_up