‘ฮอลซีย์’ คัมแบ็กจับมือ DKNY ปล่อยไอเท็มแฟชั่น คอลเล็คชั่น Spring 2020

แพรวดอทคอม ชวนส่องคอนเซ็ปต์สุดเริ่ดของไอเท็ม แฟชั่น DKNY คอลเล็คชั่น Spring 2020 ซึ่งดึง ‘ฮอลซีย์’ ป็อปสตาร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

DKNY คอลเล็คชั่น Spring 2020 เป็นการถ่ายทอดมุมมองของป็อปสตาร์ชื่อดัง ‘ฮอลซีย์’ เกี่ยวกับนิวยอร์ก เมืองแห่งความฝันและพลังที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ซึ่งเธอได้เผยตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ในสไตล์ของตัวเอง อีกทั้งเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงบนเส้นทางดนตรีมาจนถึงปัจจุบัน

แฟชั่น

โดย ‘ฮอลซีย์’ เล่าให้ฟังว่า สำหรับเธอนั้น นิวยอร์กเป็นมากกว่าเมืองๆ หนึ่ง เพราะนิวยอร์กคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอก้าวมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่บนเส้นทางดนตรีได้ จึงเปรียบเหมือนเพื่อนสนิทที่คอยผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้เธอก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของความสำเร็จ อีกทั้งนิวยอร์กยังเป็นเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง เต็มไปด้วยองค์ประกอบน่าตื่นตาตื่นใจ จึงเป็นแรงกระตุ้นให้ใครก็ตามที่อยู่ที่นี่ เกิดความกล้าที่จะเปิดรับทุกโอกาส และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

แฟชั่น

ด้วยคอนเซ็ปต์นี้ของ ‘ฮอลซีย์’ แคมเปญสำหรับคอลเล็คชั่น Spring 2020 ของ DKNY จึงใช้ชื่อว่า #DKNYCALLING โดยนำเสนอเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ แต่โดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย และสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดฤดูกาล

แฟชั่น

เริ่มจากไอเดียการผสมผสานเส้นสายที่ไหลลื่นสไตล์มินิมอลเข้ากับรูปทรงแบบเฉียบคม จึงได้เป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในเมือง ซึ่งถือเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์สไตล์อัพทาวน์สุดโก้เข้ากับความเท่แบบดาวน์ทาวน์ได้อย่างลงตัว

แฟชั่น

ไอเท็มแฟชั่นชิ้นคลาสสิกอย่างเทรนช์โค้ทและแจ็คเก็ตหนังถูกตีความใหม่ให้แปลกตาด้วยสีขาวคลีน เพิ่มจุดดึงดูดด้วยสีส้มหรือแถบสีนีออน สูทเทเลอร์และเสื้อผ้าถักทรงโอเวอร์ไซส์ถูกคอนทราสต์ด้วยงานพิมพ์ลายพรางและสีเหลืองสด รวมถึงมีการใส่ไอเดียคนรุ่นใหม่สุดขบถตามแบบฉบับของ ‘ฮอลซีย์’ ไว้อย่างเต็มที่อีกด้วย

แฟชั่น

นอกจากนี้ ‘ฮอลซีย์’ ยังเล่าถึงที่มาของคอนเซ็ปต์ #DKNYCALLING ด้วยว่า “บางทีชีวิตก็ดูสับสนวุ่นวายไปบ้าง เมื่อเรายังเด็กและพยายามที่จะไขว่คว้าค้นหาอะไรอยู่ตลอดเวลา สิ่งเดียวที่สามารถทำให้ความโหยหาและความสับสนในชีวิตวัยรุ่นของเราสงบลงได้ ก็คือการได้ค้นหาสิ่งที่ใช่และความฝันของตัวเอง สิ่งนี้แหละที่ทำให้ทุกๆ วันที่เราตื่นขึ้นมามีจุดมุ่งหมาย และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองให้เป็นตัวเราในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน และในปีนี้เราได้ร่วมพาร์ทเนอร์กับ DKNY เพื่อเป็นการย้อนคิดถึงช่วงวันเวลาเก่าๆ ตั้งวันแรกที่เราได้เริ่มเขียนเพลงและได้ออกแสดงโชว์ ซึ่งถ้าเทียบกับความสำเร็จและความสนุกสนานตื่นเต้นทั้งหมดที่ผ่านมา บางทีระหว่างทางก็อาจจะมีความหวาดกลัวเกิดขึ้นผสมปนเปกันไปบ้าง จนบางทีสิ่งนี้ก็ทำให้เราเคยสงสัยว่า เส้นทางที่ตัวเองกำลังเดินอยู่นั้นมันเป็นของเราแล้วจริงๆ ใช่ไหม แล้วคุณล่ะมีสิ่งที่ใช่ สิ่งที่ฝันไว้หรือยัง”

แฟชั่น

อีกหนึ่งไอเดียสุดว้าวของโปรเจ็กต์พิเศษ #DKNYCALLING ต้องยกให้กับแคมเปญโฆษณา ซึ่งนำเสนอในโทนสีน้ำเงินผสมผสานกับสีม่วงและสีชมพู โดยบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านภาพการเดินทางในสถานีรถไฟใต้ดินของนิวยอร์ก ซึ่งเปรียบได้กับเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงชาวนิวยอร์กในการเดินทางสู่จุดหมาย มู้ดแอนด์โทนราวความฝันแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของนิวยอร์ก ที่ช่วยเติมพลังให้ผู้คนมากมายกล้าที่จะฝันและก้าวไปเปลี่ยนโลก

แฟชั่น

อีกทั้ง DKNY ยังอยากให้โปรเจ็กต์นี้ส่งผลให้เกิดความเคลื่อนไหวทั่วโลก โดยเฉพาะคนที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ซึ่ง #DKNYCALLING จะเกิดขึ้นตามเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กและลอนดอน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าเป็นตัวเอง และลุ้นรับโอกาสในการเป็นผู้ชนะรางวัลพิเศษของแต่ละเมืองด้วย

แฟชั่น

หากพร้อมแล้วที่จะตามหาสิ่งที่ใช่ และสร้างชื่อของคุณให้เป็นที่จดจำ ก็สามารถตามไปสัมผัสกับหลากหลายไอเท็มแฟชั่นของ #DKNYCALLING คอลเล็คชั่น Spring 2020 ได้เลยที่ช็อป DKNY ทุกสาขา

  • ดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร. 0-2021-2188
  • เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 0-2252-0279
  • สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 0-2610-7860
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ชั้น 1 โทร. 076-290-414

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up