สายแฟชั่นต้องมี กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE 3 สไตล์สุดชิคลุคไหนก็เอาอยู่

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE จัดเป็นกระเป๋าที่ต้องมีประจำตัวสาวๆ ชนิดไม่เคยเสียแชมป์ให้ใครมาตลอด 1 ทศวรรษ เพราะนับตั้งแต่ครั้งแรกที่ กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ออกวางขาย ทั้งโลกก็ต้องหันมาจับตามอง

ด้วยการเป็นกระเป๋าที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ ทั้งในแง่วัสดุ งานดีไซน์ นวัตกรรมและการใช้งาน พูดง่ายๆ คืองานศิลปะที่ตอบโจทย์ทั้งงานดีไซน์และฟังก์ชั่นที่แท้ทรู จากกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม ที่โดดเด่นด้วยลวดลายตาราง อันเกิดจากการนำชิ้นส่วนเพลตรูปสามเหลี่ยมที่ทำจากโพลียูรีเทนมาต่อกันเป็นบล็อคสี่เหลี่ยมเล็กๆ และเชื่อมต่อกันไปทั้งกระเป๋า ทำให้กระเป๋ามีความยืดหยุ่น และเปลี่ยนแปลงรูปทรงออกไปตามสัมภาระที่ใส่ลงไป เกิดเป็นความโดดเด่นแปลกตา ทั้งยังทนทาน มีน้ำหนักเบา แถมยังดูแลรักษาง่ายอีกต่างหาก ด้วยการตอบโจทย์ครบองค์รวมแบบนี้ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ กระเป๋า ISSEY MIYAKE จะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ที่สำคัญ BAO BAO ISSEY MIYAKE ยังเป็นกระเป๋าที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพราะมีการพัฒนารูปแบบและนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบโจทย์สายแฟชั่นอยู่เสมอ และนี่คือ กระเป๋า BAO BAO ISSAY MIYAKE ทั้ง 3 สไตล์ ที่พร้อมตอบโจทย์สาวๆ ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์

Time for Tote

คงไม่มีใครไม่รู้จัก กระเป๋า ISSEY MIYAKE ทรง Tote ที่ถือเป็นรูปทรงเบสิคสร้างชื่อให้กับแบรนด์จนกลายเป็นทรงคลาสสิคไปแล้ว หากแต่กระเป๋าแบบ Tote นี้ก็ถูกปรับเปลี่ยนให้มีขนาด สีสัน และฟินิชชิ่งใหม่ๆ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้สาวๆ และเพิ่มความหลากหลายในการเลือกแมทช์ให้เหมาะกับสไตล์วาไรตี้มากขึ้น

BAO BAO ISSEY MIYAKE PLATINUM

BAO BAO ISSEY MIYAKE “PLATINUM”

ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์พรีเมี่ยมอย่าง PLATINUM ที่ทำจากวัสดุแพลทินั่มให้ฟินิชิ่งแวววาวราวกับกระจก โดยมีทั้งสีเงินและกันเมทัล รวมถึงสีใหม่อย่างสีทองที่ดูหรูหราสง่างาม

BAO BAO ISSEY MIYAKE “REFLECTION”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “REFLECTION”

ซีรีส์ REFLECTION ที่โดดเด่นในเรื่องของการสร้างมิติและภาพลวงตาให้กับตัวกระเป๋า ผ่านรูปทรงของเพลตสามเหลี่ยมนูน ที่สะท้อนรับกับบรรยากาศและปรากฏการณ์รอบตัว ราวกับสิ่งเหล่านั้นเป็นส่วนนึงของดีไซน์กระเป๋า

BAO BAO ISSEY MIYAKE “BATEAU MATTE”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “BATEAU MATTE”

ซีรีส์ BATEAU MATTE กระเป๋าทรง Tote แนวยาวที่ผสมผสานเพลตรูปเลขาคณิตเข้ากับขอบหนัง ดูเรียบ หรู โก้ สามารถเลือกใช้ได้หลายโอกาส มาในโทนสีกลางอย่างขาว ดำ และพิงค์เบจ มีให้เลือก 2 ไซส์ รวมทั้งยังมาพร้อมกับสายสำหรับสะพายไหล่ที่ยาวกว่ารุ่นอื่นๆ

Crossbody Chic

กระเป๋าแบบสะพายข้างที่ให้ทั้งความชิคเก๋และความคล่องตัว มาในหลากหลายรูปทรงให้เลือกมิกซ์ได้กับทุกสไตล์เฉพาะตัว

BAO BAO ISSEY MIYAKE “TONNEAU MATTE”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “TONNEAU MATTE”

ไม่ว่าจะเป็นรุ่น TONNEAU MATTE รูปทรงแนวยาวออกกลมมน ให้ความรู้สึกโก้หรู มาในสีโทนใหม่อย่างเทาอ่อน ดำแมตต์ และกากี ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “Tonneau” ถังไวน์ที่ทำจากไม้โอ๊ก มาพร้อมหูหิ้วแบบสั้นและสายสะพายไหล่ (ที่สามารถถอดออกได้)

BAO BAO ISSEY MIYAKE “PRISM SAC”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “PRISM SAC”

หรือถ้าอยากได้ลุคจริงจังแบบมาสคูลีนหน่อย ก็ต้องซีรีส์ PRISM SAC กระเป๋าแบบฝาพับปิด ด้วยวัสดุหนังเนื้อแมตต์และเฉดสีเรียบขรึม จึงแมทช์ได้กับทุกสไตล์และโอกาส

BAO BAO ISSEY MIYAKE “CRYSTAL GLOSS & CRYSTAL MATTE”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “CRYSTAL GLOSS & CRYSTAL MATTE”

อีกซีรีส์คือ CRYSTAL GLOSS และ CRYSTAL MATTE งานดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายทั้งรูปแบบและการใช้งาน แต่ดึงดูดสายตาด้วยผิววัสดุที่แตกต่างกัน โดย CRYSTAL GLOSS มีฟินิชชิ่งของเพลตสามเหลี่ยมที่ดูเงาแวววาว ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับสายสะพายและหูกระเป๋าหนัง ส่วน CRYSTAL MATTE ให้ฟินิชชิ่งแบบแมตต์ทั้งตัวเพลตสามเหลี่ยมและสายกระเป๋าหนัง ดูสวยชิคแบบนิ่งๆ คูลๆ

BAO BAO ISSEY MIYAKE “BUCKET MATTE”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “BUCKET MATTE”

Be Different with the Unique Style

นี่คือขั้นกว่าของงานดีไซน์ด้านรูปทรงใหม่ๆ ที่แตกต่างและถูกออกแบบไปตามจินตนาการและการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารูปทรงบัคเก็ตในซีรีส์ BUCKET MATTE ที่ด้านล่างตัวกระเป๋ามาพร้อมแผ่นสามเหลี่ยมด้านเท่า ช่วยในการปรับพื้นที่ในการใช้งาน สามารถเปิดให้กว้างขึ้นเพื่อสร้างรูปทรงสามมิติและเพิ่มพื้นที่ใส่ข้าวของ หรือจะพับให้แบนเพื่อรองรับการใช้งานแบบกะทัดรัดก็ได้ หูกระเป๋าและสายสะพายทาจากหนังให้ลุคหรูหราไปอีกแบบ เติมลูกเล่นด้วยการไล่เรียง 3 เฉดสีแบบแมตต์ในแนวทแยง

BAO BAO ISSEY MIYAKE “WRING NUBUCK”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “WRING NUBUCK”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “WRING NUBUCK”

ซีรีส์ WRING NUBUCK กระเป๋าถือที่มีเชือกอยู่ที่ปากกระเป๋า (drawstring) ความล้ำคือ แค่สะพายไหล่ปุ๊บ น้ำหนักของกระเป๋าจะถ่วง แล้วดึงเชือกให้รูดปิดปากกระเป๋าอัตโนมัติ กลายเป็นกระเป๋าทรงถุง อย่างคิวท์!

BAO BAO ISSEY MIYAKE “WAIST BAG”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “WAIST BAG”

ส่วนสายสตรีทรักสนุก ต้องชอบซีรีส์ WAIST BAG กระเป๋าคาดเอวที่ฮิตทุกหัวมุมถนน ด้วยขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา แต่จุของได้เยอะตามสไตล์ สามารถปรับสายคาดเอวให้มาเป็นสายสะพายแบบคาดอกได้ 2 in 1 ไปอีก

BAO BAO ISSEY MIYAKE “SHERPA”

BAO BAO ISSEY MIYAKE “SHERPA”

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ขาลุย อย่าง SHERPA ที่มาในรูปทรงแบบกระเป๋าเป้ ใช้วัสดุหนังเป็นส่วนประกอบ ให้ความสปอร์ต ปราดเปรียว คล่องตัว ให้น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ แถมยังถึกและทนทาน รองรับทุกการใช้งานแบบแอคทีฟ

พบกับ กระเป๋า BAO BAO ISSAY MIYAKE ของแท้ในราคาดีงามที่จับต้องได้แล้ว ที่ร้าน BAO BAO ISSAY MIYAKE ทุกสาขา แอบกระซิบว่า สาขาในไทยสต็อคของแน่น ครบทุกดีไซน์ ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นให้เหนื่อย ที่สำคัญ ยังเปิดโอกาสให้คุณสาวๆ ได้เลือกหยิบ จับ สัมผัส และลองถือกระเป๋าทุกรุ่นด้วยตัวเอง เมคชัวร์ได้เลยว่าเข้ากับสไตล์คุณแน่ ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปที่ร้าน ทาง Club 21 ก็มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศแบบรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ กระเป๋าทุกใบยังมีประกัน 1 ปี ให้คุณสามารถส่งซ่อมแซมกระเป๋าลูกรักได้อย่างสบายใจ

จัดเต็มซะขนาดนี้ จัดไป อย่าช้า!

PROMOTION พิเศษ! เพียง add LINE: @baobaoisseymiyake
ก็รับไปเลยส่วนลด กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE 10% ทันที
สำหรับการช้อปครั้งแรกผ่านทาง LINE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up