BAPE x Coach

ลิมิเต็ดคอลเล็คชั่น BAPE x Coach ลายซิกเนเจอร์ งานดีไซน์ใหม่

BAPE x Coach
BAPE x Coach

โค้ช (Coach) จับมือตำนานแบรนด์สตรีทแฟชั่น A Bathing Ape (BAPE) เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเล็คชั่น BAPE x Coach สามารถเริ่มช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

โค้ช (COACH) ได้ปล่อยคอลเล็คชั่นพิเศษล่าสุด โดยครั้งนี้ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นสายสตรีทที่เป็นตำนานของญี่ปุ่นอย่าง A Bathing Ape หรือที่นิยมเรียกโดยย่อว่า BAPE เป็นคอลเล็คชั่นเครื่องหนังและเสื้อผ้าที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ และกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์อย่าง มหานครนิวยอร์กและกรุงโตเกียว ที่ผสมผสานทั้งความสุขุมและความสนุกสนานไว้ด้วยกัน ดังนั้น BAPE x Coach จึงเป็นคอลเล็คชั่นที่ต้องการให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง บวกกับความทันสมัยของชีวิตคนในเมือง

ในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ โค้ชและBAPE ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็กเก็ต เสื้อผ้าสำเร็จรูป รองเท้า ไปจนถึงเครื่องหนังต่างๆ โดยมีการนำลายซิกเนเจอร์ของโค้ชมาตีความใหม่ พร้อมนำมาผสมผสานเข้ากับโลโก้ของ BAPE ออกมาเป็นงานดีไซน์ใหม่ทั้งลายพราง(ลายทหาร) สีกากี และเทคนิคการทอผ้าเป็นสีรุ้ง

ไอเท็มหลักในคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อแจ็กเก็ตหนังสไตล์ Puffer Jacket , รองเท้ารุ่นพิเศษ BAPESTA™ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ BAPE ในปีนี้ รวมไปถึงกระเป๋าเป้ทรง Acadamy ที่เป็นเอกลักษณ์ของโค้ช ซึ่งจะมีโลโก้รูปลิงของ BAPE ประทับอยู่บนผลงานในคอลเลคชั่นนี้ทุกชิ้น อีกทั้งยังมีเสื้อยืดโทนสีเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะวางขายเฉพาะที่นิวยอร์ก, ลอสแอนเจลิส, โตเกียว, ปารีส และลอนดอนอีกด้วย

BAPE x Coach

BAPE x Coach

BAPE x Coach

การหลอมรวมวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศเข้าไว้ด้วยกัน ยังสะท้อนผ่านภาพถ่ายที่ได้นางแบบและนักแต่งเพลงสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง Kōki มาเป็นนางแบบให้ โดยเลือกถ่ายภาพคอลเล็คชั่นนี้ในโลเคชั่นสุดเก๋อย่าง ย่านเอบิสุ, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และในส่วนของเครื่องแต่งกายผู้ชายได้นักแสดงและนักดนตรีสุดฮิปอย่าง Quincy Brown มาเป็นนายแบบให้ โดยมีฉากหลังเป็นย่านวิลเลียมส์เบิร์กและเมืองบรุกลิน นอกจากนี้ยังได้ช่างภาพน่าใหม่ที่กำลังมาแรงจากนิวยอร์กอย่าง Quil Lemons มารับหน้าที่กดชัตเตอร์ในคอลเล็คชั่นนี้ให้อีกด้วย

แบรนด์ขวัญใจสายสตรีทแฟชั่นนี้ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในกรุงโตเกียว ปี ค.ศ.1993 และนับแต่นั้นมา BAPE ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดัง ที่ครองใจทั้งคนญี่ปุ่นและผู้คนทั่วโลกตลอดมา

คอลเล็คชั่น BAPE x Coachมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ SIWILAI Store ชั้น 5 Central Embassy ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถอดลุคจากรันเวย์! ‘ใหม่ ดาวิกา’ เซ็กซี่กินขาด ชมแฟชั่นโชว์ Gucci

รวมลุคสวยหลังคลอด ฉบับคุณแม่ ‘เจนี่’ กับแฟชั่นเรียบง่ายในแบบที่เธอถนัด

หนึ่งวันสบายๆ ของ ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ นางแบบคิวทองกับลุคนอกรันเวย์

โชว์ฝีมือสู่ต่างชาติ ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ เดินสะบัดผ้าไทยใน London Fashion Week

ดีไซเนอร์ออกปากชม ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์’ อวดเรียวขาผ่าสูง บนรันเวย์ระดับโลก

เปรี้ยวเท่กว่าเดิม! ‘ซงฮเยคโย’ ปรับลุคใหม่ ถ่ายแฟชั่นเซ็ตแบรนด์ดัง

ครั้งแรกของ ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ โชว์ลุคหนุ่มสายแฟ ในนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2020

จ่ายไปรับรองคุ้ม! กระเป๋า Prada Re-Edition 2005 ใบเดียวได้สองชิ้น

สวยฉุดไม่อยู่! แก้ม วิชญาณี พาแบรนด์ไทยขึ้นเวทีออสการ์ 2020

งานนี้มีแต่ตัวแม่! รวมลุคสวยหรูท้าพรมแดง ในงาน ‘ออสการ์ 2020’

ใบนี้มีหรือยัง? เช็คก่อนซื้อ กระเป๋า Prada Re-Edition 2000 รุ่นดังที่ใครก็สะพาย!

คัมแบ็กอย่างควีน! เบลค ไลฟ์ลี่ หวนคืนพรมแดงอีกครั้ง หลังคลอดลูกคนที่สาม

สวยพิฆาต ติดขอบรันเวย์! 8 ลุค ‘ชมพู่ อารยา’ ใน Paris Fashion week 2020

ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี! โชว์อำลาของ Jean Paul Gaultier หลังเป็นดีไซเนอร์มา 50 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up