ปุชชี่มาแนวใหม่ อะไรยังไง ใครทำให้นางเปลี่ยนไปได้แบบนี้

เกมส์เก้าอี้ดนตรีในวงการแฟชั่นแม้จะยังไม่มีคำตอบออกมาหมด (ทั้ง Raf Simon , Alber Elblaz หรือ Heidi) แต่ที่ PUCCI พบคำตอบแล้วจ้า และถึงแม้ตัวแบรนด์เองจะไม่ได้ตะโกนโต้งๆ ว่า นี่ๆ! บ้านเดี้ยนได้ดีไซน์เนอร์ใหม่มาแล้วนะ แต่ผลงานของคอลเลกชั่นล่าสุดนั้น ปัง ปัง ปัง จนต้องหยุดดูเลยละ

Emilio Pucci นำเสนอคอลฯล่าสุด ในชื่อว่า The Pilot Episode ก็ประมาณว่า The New Era of PUCCI อะนะ ยอมรับเลยว่า แวบแรกที่พี่เห็นพี่นี่อึ้งมากเลย! เพราะมันช่างเฟรส คูล และเด็กลงมาก (ก.ไก่ล้านตัว) ทั้งกระโปรงหนัง กระโปรงเอวรูด (บอกเลยว่าร้อนนี้สิ่งนี้คือ Hit มากคะ) เชิ้ตแขนยาวและกว้าง (เริศมากอีกเช่นกัน) เสื้อลูกไม้สีแซ่บ (Lace ก็มาคะร้อนนี้) กระเป๋า Tote ทรงใหญ่กับ New Logo!! โอ้ย คือดีหมด เพราะมันสามารถเลือกช้อปแยกชิ้นเอามามิกซ์แมทช์กับชิ้นเก่าที่เรามีอยู่แล้วได้นะสิสาวๆ เศรษฐกิจแบบนี้เลือกช้อปฯ อย่างฉลาดคือวิถีของเรานะคะ (ครับ)

ถามว่าอะไรที่ทำให้ PUCCI ลุคขึ้นมาสลัดภาพเก่า คำตอบอยู่ที่นี แมสซิโม่ จิออร์เก็ททิ นิวดีไซน์เนอร์ของแบรนด์และุถ้าจะให้พี่มาโชว์รูปรันเวย์ง่ายๆ พี่ว่าพี่ไม่คะ พี่ยกหูหา PUCCI แพลบ ขอรูปสเก็ตมาแนบเคียงกันให้เห็นจะๆ ไปเลยดีกว่า
ปรบมือรัวๆ ให้กับ Emilio Pucci คะ (ครับ) เอ้า! #รัว 1 2 123 12 12 1

 

เรื่อง : pound_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up