FASHION OF THE WEEK : แฟชั่นเสริมดวงของสาวราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย)

สัปดาห์นี้ถึงคิวของสาวๆ ราศีพฤษภแล้วนะจ๊ะ ไหนใครอยู่ราศีนี้ยกมือขึ้น! ได้ข่าวว่าราศีนี้เป็นราศีของสาวหน้าเป๊ะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าเธอจะทำทรงผมไหน แต่งตัวยังไงก็จะดูดีอยู่แล้ว เป็นราศีที่น่าหมั่นไส้เน๊อะ แต่เพื่อความเป๊ะ! ก็ขอเสริมดวงกันสักหน่อยกับแฟชั่นและทรงผมที่เหมาะกับสาวๆ ราศีพฤษภ

พฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) ราศีของสาวหน้าเป๊ะ

ที่ว่าเป๊ะเพราะสาวพฤษภรักเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ถ้า “องค์ยังไม่ลง” หน้าผมยังไม่พร้อม รับรองว่านางไม่ยอมออกจากบ้าน ชาวพฤษภเป็นสาวดื้อเงียบ มักมีภาพลักษณ์ภายนอกที่ ดูเหมือนบอบบาง อ่อนหวาน แต่แอบซ่อนความชัดเจนไว้ภายใน หากใครไปยั่วให้โมโห จากบุคลิกหวาน ๆ ใส ๆ กลายเป็นระเบิดลง วงแตกได้ง่าย ๆ ข้อดีของสาวราศีนี้อีกข้อคือมีความอดทนสูงส่ง แม้งานจะ หนักหนาขนาดผู้ชายแมน ๆ ยังเบ้ปาก สาวพฤษภก็จะมุมานะทำ จนผ่านไปได้เสมอ…บอกแล้วว่านางไม่แบ๊ว

2
เครดิตภาพ : theultralinx.com, laurenconrad.com

The Look of Luck : สาวพฤษภควรงดเว้นการไว้ หน้าม้า ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนขอให้เปิดหน้าผากไว้ก่อนเป็นเฮง ส่วนสีผมควรเน้นความสว่าง เป็นธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลอ่อน “Light Natural Brown” ที่เป็นโทนสีแห่งความสำเร็จ ช่วยให้ เจรจาเรื่องใด ๆ ได้ราบรื่นไม่มีสะดุด

1-1
เครดิตภาพ : perfectsuits.tumblr.com, shop.nordstrom.com, women-outfits.com

STYLE : ไม่นิยมความหวือหวา ข้าวของโดนใจ เป็นชิ้นหรูดูดีคลาสสิก ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนาน แค่ไหนก็ยังนำมาใช้ได้อย่างมั่นใจเสมอ

SUCCESS : แอ๊กเซสซอรี่โทนสีโลหะทั้งหลาย เงิน บรอนซ์

LUCKY : โทนสีเขียว โทนฟ้าทั้งหลาย ชมพู ม่วง ส้ม

WEALTH : เครื่องประดับหรือนาฬิกา โทนสีโรสโกลด

 

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว FORTUNE 2016

ภาพ : perfectsuits.tumblr.com, shop.nordstrom.com, women-outfits.com, theultralinx.com, laurenconrad.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up