น่ารัก น่าซื้อ “มารีเมกโกะ กิออสกี้” สตรีทแวร์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Marimekko

account_circle

Marimekko (มารีเมกโกะ) ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศฟินแลนด์ เปิดตัวป๊อป อัพ สโตร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมนำเสนอ ‘Marimekko Kioski’ (มารีเมกโกะ กิออสกี้) ครั้งแรกของคอลเลคชั่นสตรีทแวร์จากมารีเมกโกะที่โดดเด่นด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ ชั้น 2 โซน Eden เซ็นทรัลเวิลด์  ตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 62 – 8 ก.พ. 63

 มารีเมกโกะ

สำหรับ ‘Marimekko Kioski’ เป็นคอลเลคชั่นสตรีทแวร์คอลเลคชั่นแรกของ Marimekko ซึ่งนำเสนอเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สามารถสวมใส่ได้อย่างไม่จำกัดเพศ สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ได้อย่างง่ายดายหลากหลายโอกาส แสดงถึง ‘ความคิดสร้างสรรค์’, ‘ความกล้าหาญ’ และ ‘ความศรัทธา’ ในตัวเอง โดยคอลเลคชั่นนี้นำเสนอผ่านลวดลายอันโดดเด่นที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก อย่างลาย ‘Unikko’ (ดอกป๊อบปี้) อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ถือกำเนิดในปี 1964 ออกแบบโดย Maija Isola

Marimekko Kioski เป็นคอลเลคชั่นแนว ‘Athleisure’ หรือเสื้อผ้าแนวสตรีทที่มาพร้อม เสื้อฮู้ด เสื้อยืด หมวกแก๊ป และแอกเซสซอรี โดยเราต้องการสร้างสรรค์สตรีทแวร์แบบไม่จำกัดเพศ สะท้อนความคิดสร้างสรรคค์ผ่านลายพิมพ์ที่เป็นที่รักของแฟนมารีเมกโกะอย่างลาย ‘Unikko’ เป็นคอลเลคชั่นที่สวมใส่ง่าย มีเอกลักษณ์ที่แฟนๆมารีเมกโกะไม่ควรพลาด” Satu Maaranen หัวหน้าทีมออกแบบเรดีทูแวร์ กล่าว

 มารีเมกโกะ  มารีเมกโกะ

 มารีเมกโกะ

 มารีเมกโกะ

 มารีเมกโกะ

 มารีเมกโกะ

พบกับคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ครั้งแรกจากมารีเมกโกะ ได้ที่ ‘Marimekko Kioski’ ชั้น 2 โซน Eden เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 62 – 8 ก.พ. 63 #MarimekkoKioski #marimekkothailand @marimekkothailand #tanachira

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up