สายเต็ดต้องรัก! 9 สีสัน Rado รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ดกระชากใจนาฬิกาเลิฟเวอร์

สาวกคนรักนาฬิกา สายเต็ด และสายแฟต้องกรีดร้องกันดังๆ อีกแล้ว สำหรับความเรียบหรูดูดีมีสไตล์และเสน่ห์แห่งสีสันของนาฬิกาคอลเล็คชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก Rado กับรุ่น True Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier นาฬิกาไฮเทคเซรามิกที่มาพร้อมกับ 9 สีสันสะดุดตา ซึ่งมาจากชุดเซ็ตสีของ Le Corbusier กลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบระดับโลกที่มีความสำคัญที่สุดในปัจจุบัน

ความลิมิเต็ดแบบเกินห้ามใจของนาฬิกา Rado รุ่น True Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier ต้องยกให้กับการเป็นนาฬิกาไฮเทคเซรามิกรุ่นล่าสุดของแบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่าง Rado ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ และเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกในการนำทั้งไฮเทคเซรามิก อัลตร้าไลท์ไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกสีสันสดใส และ Ceramos มาใช้ก่อนใคร โดย Rado ประสบความสำเร็จในการสร้างสีสันถึง 14 สี นับตั้งแต่มีการใช้ไฮเทคเซรามิกเป็นครั้งแรกในปี 1986 และกลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาสีสันในไฮเทคเซรามิก

บวกกับความพิเศษสุดอีกอย่างคือเป็นคอลเล็คชั่นที่มีการดีไซน์ร่วมกับ Les Couleurs Suisse องค์กรที่อยู่ภายใต้ Fondation Le Corbusier ซึ่งสามารถออกใบอนุญาตการใช้ชุดสีในเชิงสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของสุดยอดนักออกแบบที่เรียกว่า Architectural Polychromy ทำให้ Rado รุ่น True Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier เป็นนาฬิกาคอลเล็คชั่นพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถระดับตำนานในด้านการออกแบบของ Rado และเป็นการเฉลิมฉลองผลงานของสถาปนิกผู้บุกเบิกและมีวิสัยทัศน์ผ่านนาฬิกาสีสันสวยงามที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

ความเป็นมาของ Le Corbusier กลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบระดับโลกที่สร้างแนวคิดต่างๆ มากมาย มีต้นกำเนิดอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นดินแดนแห่งการผลิตนาฬิกาและเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุอีกด้วย รวมถึง Le Corbusier  ยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการคิดค้นทฤษฎีสีที่ทันสมัย ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาชุดสีเชิงสถาปัตยกรรม โดยชุดสีดังกล่าวมีทั้งหมด 63 เฉดสี แยกเป็น 2 คอลเล็คชั่น แต่ละคอลเล็คชั่นถูกแบ่งออกเป็น 9 กลุ่ม ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1931 และขยายเวลามาถึงปี 1959 ซึ่งผ่านการพิสูจน์โดยนักออกแบบชั้นนำว่าเป็นชุดสีเชิงสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงสามารถผสมผสานได้กับทุกๆ แนวทาง จึงได้รับการยกย่องว่ามีความสำคัญตลอดระยะเวลาเกือบ 90 ปี หลังจากที่ชุดสีเหล่านี้ได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรก

ความสเปเชียลสุดท้ายคือต้องขอบอกนาฬิกาเลิฟเวอร์ทั้งหลายเลยว่า Rado รุ่น True Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier นาฬิการุ่นลิมิเต็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำจากไฮเทคเซรามิกมีทั้งหมด 9 สี ได้แก่ สีขาวครีม สีเทาเหล็กหล่อ สีฟ้าเข้ม สีเหลืองแสงอาทิตย์ สีชมพูสว่างไสว สีส้มทรงพลัง สีเขียวอังกฤษอมเทาเล็กน้อย สีน้ำตาลอ่อน และสีดินธรรมชาติน้ำตาลเทา โดยแต่ละสีจะมีเพียง 999 เรือนทั่วโลกเท่านั้น ถ้าอยากได้ก็ต้องรีบตามไปเป็นเจ้าของกันหน่อย เพราะของเต็ดๆ มีน้อย รีบสอยกันนะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up