เจสสิก้า

CHANEL ลูกรัก! ส่องกระเป๋า 3 ใบคู่ใจ ‘เจสสิก้า จอง’ ตัวจริงเรื่องแบรนด์เนม

Alternative Textaccount_circle
เจสสิก้า
เจสสิก้า

ถ้าพูดถึง ’เจสสิก้า จอง’ แล้ว ทุกคนคงนึกถึงความเป็นเจ้าแม่ของแบรนด์เนม ด้วยดีกรีระดับนักธุรกิจและคนบันเทิงทำให้เธอมีเงินเก็บเยอะมากจริง ๆ จนเราได้เห็นเธอบินไปต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ ถ้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอดูก็จะรู้ว่า เจสสิก้า จอง ของเราเช็คอินไปหลายประเทศเลยทีเดียว

ซึ่งนอกจากที่เธอจะปรนเปรอความสุขหลังจากการทำฃานอย่างหนักด้วยการไปพักผ่อนต่างประเทศแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เธอทำคงจะเป็นการช้อปปิ้งแฟชั่นไอเท็มต่าง ๆ จนเธอได้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนิกคนหนึ่งของเกาหลีที่เมื่อใครอยากอัพเดทอะไรใหม่ ๆ ต้องตามส่องเธอกันเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นเราจะพาทุกคนไปอัพเดทกระเป๋าที่ เจสสิก้า จอง ถือในช่วงนี้กันว่ามีไอเท็มอะไรที่น่าสนใจบ้าง! ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่านอกจากเธอจะเป็นตัวยงของกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู hermès แล้ว เธอยังเป็นแฟนคลับอันดับหนึ่งของ CHANEL อีกด้วย ถ้าพูดแบบนี้แล้วจะขาดกระเป๋าใบนี้ไปคงไม่ได้กับ CHANEL 22 Tote Bag คู่ใจของใครหลาย ๆ คนร่วมถึงเธอคนนี้ที่เลือกซื้อใบสีขาว เพื่อความแมทช์ง่ายในทุกลุค แต่คนไม่ชอบความเลอะเทอะที่อยากซื้อตามคงต้องคิดดูอีกที เพราะกระเป๋าสีนี้คงสกปรกง่าย และยากต่อความดูแลนิดหน่อย แต่หากไม่มีปัญหาอะไร CHANEL 22 ใบนี้ก็ไม่ควรพลาดนะคะ

เจสสิก้า1

ใบต่อมากับ Chanel Pre-Owned 2020 CC Daimond-quilted vanity bag กระเป๋าสะพายไหล่ทรงสี่เหลี่ยม รูปทรงแอบคล้ายกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง แต่ข้อดีของกระเป๋าใบนี้คือสามารถจุของได้พอตัว แถมยังถอดสายออกแล้วถือเป็นคลัทช์ได้ด้วย ซื้อมาครั้งเดียวก็ใช้จนคุ้มได้เลย เพราะใช้ได้ทั้ง everyday และในโอกาสสำคัญ

เจสสิก้า2

และใบสุดท้ายกับ Flap Bag สีเหลืองสดใส เป็นกระเป๋าถือแบบแกล้ง ๆ ที่มีกิมมิกสายโซ่ร้อยลูกปัด 2 สีที่เข้ามาเพิ่มความน่ารัก สำหรับชื่อเต็ม ๆ ของกระเป๋าใบนี้คือ Flap Bag Lambskin Resin & Gold – Tone Mecal Yellow ที่มาในราคา $4,300 หรือประมาณ 150,000 บาท สำหรับใครที่ชอบความน่ารักกระเป๋าใบนี้ไม่ควรพลาดสุด ๆ เลย!

เจสสิก้า3

ภาพ : Instagram @jessica.syj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up