Sailor Moon x O&B

มนต์แห่งจันทรา จงสำแดงฤทธา ณ บัดนี้! Sailor Moon x O&B รองเท้าที่คุณต้องมี

Sailor Moon x O&B
Sailor Moon x O&B

โอแอนด์บี (O&B) สุดเซอร์ไพร้ส์ด้วยเซเลอร์มูนคอลเล็คชั่น Sailor Moon x O&B ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น นับเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้ร่วมมืออย่างเป็นทางการ

โอแอนด์บี (O&B) แบรนด์รองเท้าชื่อดังขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “ออเดรย์ เซเลอร์ มูน” (Audrey Sailor moon) โดยนำการ์ตูนดังในดวงใจของผู้หญิงทั่วโลกมาออกแบบเป็นรองเท้าได้อย่างน่าสนใจ และยังเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ ร้านโอแอนด์บี ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562

โอแอนด์บี (O&B) ถือเป็นแบรนด์รองเท้าที่ประสบความสำเร็จและครองใจสาวแฟชั่นนิสต้ามากมาย โดยโด่งดังจากรองเท้าหนังแกะซิกเนเจอร์อย่างรุ่นออเดรย์ (Audrey) ที่มีความนุ่มใส่สบาย น้ำหนักเบา และมีรูปทรงที่รองรับกับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังออกแบบด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกสามารถสวมใส่คู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เสริมลุคสาวๆ ให้ดูดีและใส่สบายในทุกโอกาส

ล่าสุดแบรนด์โอแอนด์บีเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง เซเลอร์มูน ด้วยคาแร็คเตอร์น่ารักสดใสและกล้าหาญของอุซางิ ที่ยังคงตราตรึงใจสาวๆ อยู่ทุกยุคทุกสมัย แบรนด์โอแอนด์บีจึงตั้งใจนำความออริจินอลของตัวการ์ตูนให้มาโลดแล่นอยู่บนรองเท้ารุ่น “ออเดรย์ เซเลอร์ มูน” ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจากประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการร่วมมือกับแบรนด์ไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยคอลเล็คชั่นนี้มาในรูปแบบรองเท้าหนังแกะแท้ส้นแบน ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน มีจุดเด่นอยู่ที่หัวรองเท้าลายคอสมิคฮาร์ต (Cosmic Heart) อันเป็นซิกเนเจอร์ที่สาวกเซเลอร์มูนเห็นแล้วจะต้องหลงรัก โดยมีสีและลายปักอันโดดเด่นทั้งหมด 5 แบบได้แก่ สีเหลืองสดใส บ่งบอกถึงความเป็นตัวแทนแห่งดวงจันทร์ของอุซางิหรือเซเลอร์มูนได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยลายปักรูปหัวใจที่ด้านหลังในรุ่น “อุซางิ ดรีม” (Usagi dream)

หรือจะเป็นรุ่น “ทักซิโด้ โรส” (Tuxedo rose) สีแดงที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากดอกกุหลาบสีแดงสดของหน้ากากทักซิโด้ พร้อมด้วยลายปักรูปดาวโดดเด่น

ตามติดมาด้วยรุ่น “แบล็ค ลูนา” (Black Luna) ที่ใช้สีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของลูนา แมวผู้พิทักษ์ประจำตัวเซเลอร์มูน พร้อมด้วยลายปักรูปแมวสุดน่ารัก

พลาดไม่ได้กับรุ่น “ซิลเวอร์ คริสตัล” (Silver crystal) มาในสีเงินประกายโฮโลแกรมที่เปรียบเสมือนผลึกเงินมายา ซึ่งเป็นที่มาของพลังอันไร้ขีดจำกัดของเซเลอร์มูนที่ไม่ว่าใครก็อยากครอบครอง พร้อมด้วยลายปักรูปโบว์

ปิดท้ายด้วยรุ่น “มูน ทีอาร่า” (Moon tiara) ที่นำสีทองเมทัลลิก แรงบันดาลใจจากพลังวงแหวนจันทราของเซเลอร์มูน ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก พร้อมด้วยลายปักรูปพระจันทร์เสี้ยว โดยทุกสีบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นเซเลอร์มูนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีริบบิ้นสีเดียวกับรองเท้าพิมพ์วลีเด็ดคุ้นหูอย่าง “In the name of the moon, I’ll punish you” ที่แปลว่า “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง” ถือเป็นคอลเล็คชั่นสุดพรีเมียมที่สาวกเซเลอร์มูนไม่ควรพลาด โดยสนนราคาคู่ละ 5,490 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Lookbook ชิดซ้าย! ตั๊ก-บงกช สวยหรูในเดรส Versace หลักแสน

แฟชั่นหลักแสนของ สตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เมื่อต้องเยือนฝรั่งเศส

สองไอเท็มที่ ‘ดัชเชสเมแกน’ ห้ามแพ็คใส่กระเป๋า เมื่อเดินทางกับควีนเอลิซาเบธที่ 2

แบรนด์ไทยยัยหนูก็เลิฟ! รวมลุค ลิซ่า BLACKPINK กับแฟชั่นฝีมือคนไทย

เพราะเหตุใด สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ไม่ถอดเสื้อคลุมในที่สาธารณะ

วงการผู้ปกครองสั่นสะเทือน! ซูมแฟชั่นแม่ชม ส่งลูกแฝดไปโรงเรียน

ไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ ‘คูฮเยซอน’ นางเอกหน้าหวาน กับสไตล์ที่เป็นตัวเอง

โสดเจิดจรัส ‘ซงฮเยคโย’ สวยจิกกล้องแตก ถ่ายแบบแบรนด์รองเท้าในเมืองไทย

รวมลุค Baby Bump สวยใสสไตล์ ‘เจนี่’ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ของแก๊งนางฟ้า

สวยทุกองศา ‘ยุนอึนฮเย’ อัพเดทลุคสมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมอีเว้นท์ดัง

เรียบแต่โก้! ‘ปาร์คบอม’ อดีตสมาชิก 2NE1 โชว์เรียวขาสวย ร่วมอีเว้นท์ในกรุงโซล

ถอดราคาทุกไอเท็ม! ‘จีซู BLACKPINK’ สวยหรูในลุคคุณหนู Dior

อยากได้ของแท้ ต้องเช็คราคา! 6 กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นดัง ที่ใครๆ ก็หมายตา

เก๋ไม่เหมือนใคร! ‘แพรี่พาย’ หลงรักผ้าไทย ครีเอทดีไซน์จนน่าใส่ตาม

หวานหยาดเยิ้ม ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ในเดรสสีชมพูพาสเทล ร่วมอีเว้นท์แบรนด์ดัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up