มรดกวัฒนธรรมสวิสและขุนเขา แรงบันดาลใจใหม่สู่การดีไซน์กระเป๋ารุ่นล่าสุดของ Bally

Bally (บาลลี่ย์) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติสวิส ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นทั้งชายและหญิงมากว่า 168 ปี ซึ่งจากการเดินทางตามยุคสมัยที่ปรับเปลี่ยน บาลลี่ย์ยังคงบาลานซ์ดีเอ็นเอดั้งเดิมของแบรนด์ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นที่มีความสนุกสนาน แต่ยังคงความหรูหราและคลาสสิกซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้ และในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมจิตวิญญาณของการเป็นนักผจญภัยตามแบบฉบับของบาลลี่ย์ จนกระทั่งล่าสุด กับคอลเลกชั่น ‘Peak Outlook’ (พีค เอาท์ลุค) คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2019 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกทางวัฒนธรรมของสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านมุมมองที่ทันสมัยอันเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตท่ามกลางขุนเขาที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพของเทือกเขาที่สวยงาม

โดยคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้มีทั้ง กระเป๋าสะพายไหล่รุ่น Janelle (จาแนล) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์ ที่ยังคงมีหัวเข็มขัดอันแสนโด่งดังประดับบนกระเป๋าตัดเย็บอย่างประณีตด้วยหนังลูกวัว และสามารถปรับความยาวของสายสะพายได้ เหมาะทั้งกับลุคทางการและลุคลำลอง หรือจะเลือกกระเป๋าทรงบัคเก็ตอย่าง Chlea (คลี) ที่มาพร้อมสายสะพายถอดได้ ตัวกระเป๋าทำจากหนังเรียบอย่างดีสีดำคาดด้วยแถบสีของบาลลี่ย์ด้านหน้า นอกจากนี้ ในส่วนของกระเป๋าใบเล็ก ขอแนะนำรุ่น Swirl (สเวิร์ล) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผ่นโลหะรูปหัวใจประดับบนกระดิ่งวัวในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยกระเป๋าไซส์กำลังพอเหมาะใบนี้ตกแต่งด้วยแผ่นทองเหลืองรูปหัวใจพร้อมกับลวดลายสวยงามสื่อถึงจิตวิญญาณความเป็นสวิสของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมี  High Point (ไฮ พอยท์) ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ โดยปรับเอาแถบสีของบาลลี่ย์กลับมาปัดฝุ่นให้มีความสดใหม่ดูทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม เครื่องหนังทุกรุ่นในธีมนี้จะมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาผสานกับรูปลักษณ์ที่เข้าถึงง่าย มีให้เลือกหลากหลายทรงและรูปแบบตามความต้องการใช้งาน หรือหากต้องการน้ำหนักที่เบายิ่งขึ้นไปอีก กระเป๋าไนลอนจากธีม Explore (เอ็กซ์พลอร์) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถแมตช์กับลุคกึ่งทางการได้ดี

 

พบกับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2019 ‘พีค เอาท์ลุค’ จากบาลลี่ย์ได้ที่ชั้น G ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up