matter makers

แฟชั่นสุดกวนจากแบรนด์ไทย matter makers คอลเล็คชั่นใหม่ โดนใจสายสตรีท

matter makers
matter makers

ยังคงสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ออกมาให้สายแฟชั่นสตรีทได้ตื่นเต้นอยู่เสมอๆ สำหรับแบรนด์แฟชั่นสตรีทแนวใหม่ที่มีสไตล์ล้ำสมัยและเป็นตัวของตัวเองอย่าง matter makers  (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) ล่าสุดปล่อยคอลเล็คชั่นสุดกวนที่ทั้งเท่และเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร กับคอลเล็คชั่น ‘David The Racer’ (เดวิด เดอะ เรเซอร์) นำแฟชั่นนิสต้าออกเดินทางสัมผัสความเร็วไปกับการเรสซิ่งของเหล่าบรรดารถวินเทจจากยุค 90’s พร้อมปลดปล่อยความซ่าในแบบฉบับ matter makers ทุกๆ รายละเอียด

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่โดนใจสายแฟรุ่นใหม่ เพราะ matter makers หยิบนำความขัดแย้งสุดกวนระหว่างความเร็วของรถแข่ง ผนวกเข้ากับสิ่งที่หยุดนิ่งอย่าง ประติมากรรมรูปปั้น ‘เดวิด’ สุดโด่งดังในช่วงยุคสมัยยุคเรอเนสซองซ์พร้อมบอกเล่าถึงความขบถเป็นลวดลายพิมพ์เดวิดขับรถแข่งและการออกแบบตัวอักษร เพื่อสื่อถึงความเร็วผ่านคำว่า fierce และ crazy ปรากฏบนเสื้อครอปเปิดไหล่ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยสายยางยืดตกแต่งบริเวณแขน โครงร่างของเสื้อและชุดเดรสมีความพลิ้วเบาสบายตกแต่งด้วยระบายสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับความเท่สไตล์มาสคิวลีนของเสื้อแจ็คเก็ตหนัง

กระโปรงหนังทรงเฉียงและกระโปรงผ้า jersey พิมพ์ลายงูเพื่อเพิ่มความเปรี้ยวซ่ามากยิ่งขึ้น สะดุดตากับประโยคเด็ดอย่าง ‘You drive me crazy’ ที่แฟนเพลงยุค 90’s ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีจากเนื้อเพลงสุดฮิตถูกถ่ายทอดลงบนชุดเดรสผ้าตัดต่อให้ความรู้สึกเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ matter makers ยังได้ร่วมออกแบบไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ของเล่นชื่อดังระดับตำนานที่นักสะสมทุกคนตามล่าหามาครอบครอง ‘Hot Wheels®’ (ฮอทวีล) ต่อยอดจากเทรนด์โลโก้มาเนียที่ยังคงมาแรงให้เหล่าแฟนคลับและนักสะสมรถแข่งไม่ควรพลาดทั้งเสื้อยืด , เสื้อเชิ้ตโอเพนคอลล่าร์ ฯลฯ

คอลเล็คชั่น ‘David The Racer’ ได้ถ่ายทอดออกมาในพาเลตต์สีที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานจับคู่กันระหว่างสีชมพูกับสีส้ม สีเขียวกับสีฟ้าและความเท่จากสีคลาสสิกอย่างสีขาว สีดำ และสีน้ำเงินยีนส์ ทำให้เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ดูโฉบเฉี่ยวสะดุดตา เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าทุกคนควรอัพเดทเสื้อผ้าของตัวเองแล้วเตรียมมาซิ่งไปด้วยกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up