โบว์ใหญ่ไฟกระพริบ! เคธี่ พัฒนปราการ ที่แท้ลูกสาว Style Icon รุ่นเดอะ ป๋าตึก เจ้าพ่อแฟชั่น

จะเด่นกว่าเมนเทออร์ก็กรรมการที่มาตัดสินแคมเปญในวีคนี้นี่แหละ หลายคนพูดถึงปนแซวสาว เคธี่ พัฒนปราการ ผ่านคอมเม้นต์กันมาเรื่อยๆ หลังจบรายการ The face Thailand เรื่องสไตล์การแต่งตัว แต่รู้หรือไม่สาวคนนี้เธอทำงานด้านแฟชั่นจริงๆนะ ไม่ใช่จะมโนว่าตัวเองเชี่ยวชาญด้านนี้แบบลอยๆ

มีกระแสให้พูดถึงตลอดจริงๆ สำหรับรายการ The face Thailand ซีซั่นที่ 3 ซึ่งสัปดาห์นี้คนดูงงหนักหลังจากพิธีกรของรายการประกาศว่า เมนเทอร์มาช่านั้นไม่มีบทบาทแล้ว แต่อีกเรื่องที่ทำเอาคนดูอดแซวไม่ได้ก็คือกรรมการที่มาตัดสินในวีคนี้อย่าง เคธี พัฒนปราการ ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากลอนดอน ที่โดนคอมเม้นต์เรื่องสไตล์การแต่งตัวและการแต่งหน้า วันนี้แพรวดอทคอมเลยพามารู้จักสาวเคธี่กันสักหน่อย แอบบอกก่อนว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ

เห็นแต่งตัวโบว์ใหญ่ไฟกระพริบ แถมยังมีคิ้วหนาๆ เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวจนบางคนอาจมองว่าเพี้ยนก็ตาม แต่แล้วยังไงใครแคร์ล่ะ เพราะถ้าหากได้ลองตามดูในInstagram@katieismonster ของเธอก็จะรู้เลยว่านี่แหละเป็นสไตล์และตัวตนของเธออยู่แล้วไม่ใช่ว่าจะเพิ่งมาแต่งอยากโดดเด่นเพื่อแจ้งเกิดในรายการThe face Thailand หรอก ที่สำคัญสาวคนนี้เธอก็คลุกคลีอยู่กับการทำงานด้านแฟชั่นจริงๆ และยังเป็นคอลัมนิสต์เขียนเรื่องแฟชั่นให้กับนิตยสารหัวนอกอยู่หลายฉบับด้วย

ส่วนด้านครอบครัวเห็นเธออินกับเรื่องแฟชั่นขนาดนี้ สงสัยไหมล่ะ! ว่าเธอได้รับอิทธิพลมาจากใคร ซึ่งก็ไม่ได้ไกลตัวเลย เพราะคนที่อยู่กับสาวเคธี่มาตั้งแต่เด็กอย่างคุณพ่อ ป๋าตึก ภูษิต พัฒนปราการ Style Icon รุ่นเดอะวัย 64 ปีนี่แหละ ที่คอยให้การสนับสนุนลูกสาวมาโดยตลอด

ความแซบบวกความแสบในเรื่องการแต่งตัวของ 2 พ่อลูกนี่บอกเลยว่าหาคู่แข่งมาประชันยากมากกกก จะมีสักกี่บ้านกันเชียวที่พ่อกับลูกจะซ่าได้ขนาดนี้

ปิดท้ายด้วยภาพนี้แบบไร้เมคอัพ ก็น่ารักไปอีกแบบ

 

ภาพ :IG@katieismonster,@pa_tuek

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up