สวยมีสไตล์ไม่เป็นป้า! ด้วย แฟชั่นสีมงคล ใส่แล้วปังทั้งสัปดาห์

สวยมีสไตล์ไม่เป็นป้า! ด้วย แฟชั่นสีมงคล ใส่แล้วปังทั้งสัปดาห์…สาวๆ ทั้งหลายมีใครบ้างที่เวลาแต่งตัวก่อนไปทำงานต้องขอดูตารางสีเสื้อมงคลก่อน บอกมาซะดีๆ นะ

เพราะวันนี้แพรวดอทคอมจัดเซ็ต แฟชั่นสีมงคล มาให้ดูเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะใครที่โปรดปรานกับการเลือกเสื้อผ้าก่อนออกจากบ้านอยู่แล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาดเชียว

เรื่องของแฟชั่นไม่ว่าจะสมัยไหน ใครๆ ก็ยึดเอาว่าอะไรกำลังฮ็อต อะไรที่ใส่แล้วไม่ตกเทรนด์เข้าไว้ก่อน แต่อย่าลืมนะว่าอีกข้อที่สาวๆ หันมาสนใจกันไม่น้อยเลยก็คือการเลือกสีเสื้อผ้าที่ใส่แล้วมั่นใจและถูกโฉลกในแต่ละวันด้วย อีกทั้งสีมงคลในแต่ละวัน ก็มีความเชื่อกันด้วยนะว่า ใส่แล้วจะเฮงในด้านไหน และสีไหนที่ไม่ควรใส่ในวันนั้น

วันจันทร์

เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการทำงาน สีต้องห้ามที่ไม่ควรหยิบออกมาจากตู้เสื้อผ้ามาใส่เลยก็คือ สีแดงกับสีเทา แต่สีที่ช่วยเพิ่มความเฮงที่ต้องจำกันไว้ให้ดีเลยก็คือ สีเขียว สีม่วง สีฟ้า และสีน้ำเงินนั่นเอง ซึ่งเสื้อผ้าเราอาจจะเลือกเป็นสีพื้นอย่างเดรสสีฟ้าไปเลย หรือว่ามีลวดลายสลับสีขาวบ้างก็ไม่ผิดนะ อย่างสีเขียวอาจเลือกเป็นเชิ้ตลายทางสลับขาวแมตช์กับกางเกงผ้าสีขาวก็ได้ แต่ถ้าคนชอบสไตล์คลีนๆ ในแบบ Minimal เลือกเชิ้ตสีฟ้าอ่อนแมตช์กับกระโปรงบานสีขาวก็เก๋ไม่เบาเลย หรือถ้าเบื่อสีฟ้าแล้ว หาเสื้อสีเขียวอ่อนหรือม่วงอ่อน ที่ใส่วันนี้แล้วเฮงมาแทนก็ได้เหมือนกัน

 

วันอังคาร

วันนี้สีขาวกับสีเหลืองอาจจะต้องพับหลบไปก่อน เพราะสีมงคลของวันนี้ก็คือ สีดำ สีม่วง สีส้ม และสีแดง เป็นวันที่สีสันเสื้อผ้าอาจจะเข้มไปหน่อย แต่เราเลือกMood&Tone ให้ดี ก็ช่วยให้แต่งออกมาแล้วสวยสบายตาได้ไม่ยาก อย่างกางเกงขากระบอกสีดำกับเสื้อคอปกสีนู้ดก็ยังไปกันได้ และก็ยังอยู่ในกลุ่มโทนสีมงคลอยู่ หรือถ้าจะให้ดูสดใสกว่านี้ก็ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อคอปกลายสก๊อตสีน้ำตาลอ่อนคู่กับกระโปรงสีครีม แต่ถ้าเบื่อกับการจับคู่สีแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นใส่เดรสยาวลายดอกไม้สีม่วงอ่อนก็ดูเป็นสาวหวานดีนะ

วันพุธ

วันนี้สีชมพูไม่ใช่สีที่ควรจะใส่ แต่ให้หยิบเสื้อผ้าสีส้ม สีแสด สีเทา สีดำ และสีเหลืองมาเป็นตัวเลือกก่อนออกจากบ้าน จะมาในลุคเท่ๆ ด้วยเชิ้ตและกางเกงสีเทา หรือเดรสกระโปรงพลีทลายดอกก็ได้ทั้ง 2 สไตล์ แต่ถ้าชอบแบบมินิมอล ลองหาเสื้อผ้าทอสีเหลืองหรือสีส้มอ่อนมาแมตช์กับกางเกงสีขาว ก็ดูเก๋และสุภาพเหมือนกัน

วันพฤหัสบดี

วันนี้หากใครที่อยากใส่เสื้อผ้าสีม่วง เก็บไว้ก่อนเลยนะ ถ้าจะให้ดีต้องสีฟ้า สีน้ำเงิน สีแดง และสีเขียว อาจจะเป็นเดรสกระโปรงลายดอกไม้เปิดไหล่แบบนี้ก็ยังได้ หรือจะให้สุภาพขึ้นมาอีกหน่อยก็เป็นเดรสแขนยาวลายจุดเล่นระบายให้หวานพอหอมปากหอมคอแบบนี้ ก็ดูเป็นสาวหวานใช่เล่น

วันศุกร์

สีเหลือง สีขาว สีชมพู และสีแดง จัดมาเรียงและเลือกใส่ต้อนรับวันทำงานก่อนหยุดสุดสัปดาห์กันได้เลย ยังไงก็ปังแน่นอน อย่างเชิ้ตชมพูอ่อนที่แมตช์กับกางเกงสีครีม จริงๆ ก็ดูลงตัวแล้วนะ แต่ถ้าใครอยากให้สดใสขึ้นมาอีกหน่อย เลือกเป็นเชิ้ตผูกโบว์สีเหลืองอ่อนแบบนี้ก็เข้ากันได้ดีเหมือนกัน ส่วนสาวๆ คนไหนที่วันศุกร์ดันมีประชุม หรือต้องไปพบลูกค้า การแต่งตัวก็อาจจะต้องดูเป็นทางการขึ้นมานิดนึง ถ้าเบื่อสีเข้มกันแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นเบลเซอร์สีชมพูอ่อนแมตช์กับกระโปรงพลีทสีชมพูก็ดูเก๋มีสไตล์ขึ้นไปอีก

 

ชอบสไตล์เสื้อผ้าที่แพรวจัด คลิก : IG@meeloom88  ของเขาเด็ดจริง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up