Borboleta กระเป๋ารักษ์โลก

สวยได้ไม่ทำร้ายสัตว์! Borboleta กระเป๋ารักษ์โลก หนังวิทยาศาสตร์ ราคาไม่แรง

Borboleta กระเป๋ารักษ์โลก
Borboleta กระเป๋ารักษ์โลก

Borboleta กระเป๋ารักษ์โลก ถือเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่คว้าเครื่องหมาย  PETA-APPROVED VEGAN จากอเมริกา การันตีว่าเป็นไอเท็มรักษ์โลกและไม่ทำร้ายสัตว์

แบรนด์กระเป๋า Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า) ชูคอนเซ็ปต์  “One bag, many adventures” หรือ “กระเป๋าใบเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก” ดีไซน์สวยเก๋ น้ำหนักเบา หนังกันน้ำเพื่อมัดใจกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ คุ้มค่า เน้นคัดสรรวัสดุผลิต เป็นหนังวิทยาศาสตร์ นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ให้สาวยุคใหม่สวยได้โดยไม่ทำร้ายสัตว์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและรักษ์โลก

Borboleta กระเป๋ารักษ์โลก
กระเป๋าเป้สะพายหลัง ราคา 5,320 บาท
กระเป๋าสะพาย Lunette ราคา 5,320 บาท

วโรณิกา จูน เรซ  (หนูหวาน) ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์กระเป๋า Borboleta เผยว่า “ก่อตั้งแบรนด์ Borboleta ในปี 2012 เป็นแบรนด์กระเป๋าถือของผู้หญิง คำว่า Borboleta แปลว่า ผีเสื้อ ซึ่งเป็นภาษาโปรตุเกส  โดยสโลแกนแบรนด์ One bag, many adventures หรือ กระเป๋าใบเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก

วโรณิกา จูน เรซ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ แบรนด์ Borboleta

แบรนด์นี้เกิดจากแรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง ประกอบกับมีใจรักด้านการออกแบบ จนเกิดความเชี่ยวชาญ แนวคิดการออกแบบกระเป๋า ตั้งใจออกแบบกระเป๋าที่ทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้หญิง เช่น มีช่องใส่ของปริมาณเยอะ เพื่อง่ายต่อการหยิบของสะดวก น้ำหนักเบา สะพายได้ทั้งวันไม่เมื่อยบ่า ดีไซน์สวยเก๋ และสามารถใช้ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น”

กระเป๋าหนัง รุ่น Mini Treasure (มินิ เทรเช่อร์) ราคา 3,986 บาท
กระเป๋าหนัง รุ่น Treasure Box Bag ราคา 5,320 บาท

ดีไซเนอร์ กล่าวต่อว่า “เราเชื่อว่ากระเป๋าทุกใบเปรียบเสมือนเพื่อนสนิทของผู้หญิง ทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น เราจึงมุ่งเฟ้นเลือกวัสดุที่ผลิตกระเป๋าสวยโดยไม่ฆ่าสัตว์ เนื่องจากกระเป๋าของแบรนด์ Borboleta ทั้งหมดทำจากหนังวิทยาศาสตร์ เป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงที่ทำจากไมโครไฟเบอร์ 100% เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดยนวัตกรรมนี้ให้รูปลักษณ์ความรู้สึกและความทนทานของหนังแท้ แต่ดีกว่าตรงที่หนังกันน้ำแข็งแรงทนทานไม่ลอก และเบากว่าหนังแท้ถึง 30% ทั้งนี้แบรนด์ Borboleta ยังได้มาตรฐานเครื่องหมายการันตีการไม่ทำร้ายสัตว์  PETA-APPROVED VEGAN จากประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ซึ่งเสน่ห์ของกระเป๋า Borboleta  คือมีน้ำหนักเบา หนังกันน้ำ เป็นวัสดุรักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ราคาจำหน่ายยุติธรรมสำหรับลูกค้า เพราะแบรนด์ Borboleta สามารถควบคุมตั้งแต่การออกแบบ ผลิต ไปจนถึงจัดจำหน่ายตรงถึงมือลูกค้าโดยไม่ผ่านคนกลาง ทำให้สามารถจำหน่ายกระเป๋าในราคาเบาๆ และรายได้ส่วนนึ่งจากการขายกระเป๋าทุกใบ สมทบทุนเข้าโครงการของมูลนิธิมหาสมุทรแห่งปัญญา เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทยต่อไป”

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 งานดีทุกแบรนด์! เปิดคลังแว่นกันแดด ดัชเชสเมแกน ราคาเริ่มเพียงหลักพัน

It bag ใบแรกของโลก! Fendi Baguette คัมแบ็คทวงความฮ็อตอีกครั้งในปี 2019

แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก! ร้าน SIRIVANNAVARI งดงาม หรูหรา พร้อมให้ยลโฉมแล้ว

 แม่จีนทุ่มไม่อั้น! แกะกล่องของขวัญวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK หรูหราระดับไฮเอนด์

เห็นแล้วเกิดกิเลส! เปิดโพยสนีกเกอร์ ลิซ่า BLACKPINK ตั้งแต่หลักพันยันหลักหมื่น

ยิ่งกว่าขุมทรัพย์! เปิดคลังกระเป๋า Chanel เจนนี่ BLACKPINK จะคอลเล็คชั่นไหนขอให้บอก

แบรนด์เดียวในดวงใจ! รู้จัก กระเป๋า Launer ที่ควีนเอลิซาเบธทรงใช้มานานกว่า 50 ปี

พักเบรกลุคหวาน! ยลโฉม เจ้าหญิงเคท ในสไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน

 เจ้าแม่ ZARA! ควีนเลตีเซีย กับฉลองพระองค์คุ้มราคาที่เป็นมากกว่าแฟชั่น

 แฟชั่นนี้เสี่ยงไปไหม! ทำไมดัชเชสเมแกนยังสวมส้นสูง 4 นิ้ว ขณะทรงพระครรภ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up