Bella Hadid

สมกับเป็น Global Model สวารอฟสกี้ เลือก เบลล่า ฮาดิด ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Bella Hadid
Bella Hadid

ฮ็อตไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับGlobal Model อย่าง เบลล่า ฮาดิด สาวสวยหน้านิ่งคนนี้ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องของสไตล์การแต่งตัว ล่าสุดยังได้ร่วมงานกับคริสตัลแบรนด์ดังอย่าง สวารอฟสกี้  ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แคมเปญใหม่ซะด้วย

แนวคิดของ Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และฝีมือการถ่ายภาพของ Mert Alas และ Marcus Piggott ได้เปิดตัวนางแบบสุดฮ็อต ที่กำลังสวมใส่คริสตัลสวารอฟสกี้หลากหลายรูปแบบ เพื่อแสดงออกถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน โดย เบลล่า ฮาดิด ได้ถ่ายทอดสไตล์แบบร่วมสมัย ผ่านลุคและโทนสีที่แตกต่าง ทั้งนี้ ในฐานะนางแบบของแคมเปญ เธอได้สื่อถึงทัศนคติใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นในหลากหลายมิติด้วยการแต่งกายที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ๆ โดยใช้แนวคิดที่อิสระและสามารถปรับเปลี่ยนได้

ภาพถ่ายชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดการแต่งกายแบบเรียบง่ายและไม่เป็นทางการของคนรุ่นใหม่ โดยนำเครื่องประดับคริสตัลที่สวยโดดเด่นมาประดับตกแต่งเพื่อเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจ คริสตัลของ สวารอฟสกี้ จึงไม่ได้เหมาะสำหรับชุดราตรีสุดหรูเท่านั้น แต่ยังสามารถสวมใส่เพื่อให้เข้ากับลุคแบบร่าเริงสดใสได้เช่นกัน ซึ่งการปรับเปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบลำลองที่ดูร่วมสมัยนี้ คริสตัลจึงกลายเป็นเครื่องประดับในชีวิตประจำวันเพื่อแสดงถึงความเป็นตัวเอง ผ่านภาพถ่ายของ เบลล่า ฮาดิด ทั้ง 6 แบบ ที่ใช้คริสตัล 6 สีสันเป็นตัวแทนภาพถ่ายแต่ละภาพ อันเป็นสัญลักษณ์หน้าต่างที่เปิดสู่โลกของ สวารอฟสกี้ โดยใช้กรอบคริสตัลสีเจียระไนทรงแปดเหลี่ยมตามโลโก้ บรรจุภัณฑ์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Millenia ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

สมกับเป็น Global Model สวารอฟสกี้ เลือก เบลล่า ฮาดิด ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ทั้งนี้ Giovanna Engelbert ให้เหตุผลที่เลือกเบลล่ามาร่วมแคมเปญนี้ก็เพราะว่า นางแบบสาวสวยคนนี้ สามารถปรับเปลี่ยนได้ของคนรุ่นใหม่ทั่วโลก เธอมีบุคลิกในหลายแง่มุม ซึ่งแหวกกฎเกณฑ์และมาตรฐานแบบเดิม ๆ และเธอสามารถเปลี่ยนจากลุคแบบสปอร์ตเป็นลุคสาวเจ้าเสน่ห์ได้อย่างลงตัว แต่ยังเป็น เบลล่า คนเดิมที่มีพลังและความมั่นใจ ด้วยบุคลิกดังกล่าวเธอจึงสามารถถ่ายทอดค่านิยมของ สวารอฟสกี้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สอดคล้องกับปัจจุบันคริสตัลเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายในชีวิตประจำวันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ จึงช่วยเน้นสไตล์และรสนิยมส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นแบบลำลองหรือแบบหรูหราให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และเบลล่าสามารถสะท้อนแนวคิดนี้ออกมาได้

คริสตัลของ สวารอฟสกี้ ประกอบด้วยเหลี่ยมมุมและรูปลักษณ์หลากหลายรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย ตัวคริสตัลใสมีแกนกลางที่ประกอบด้วยสีสันของสายรุ้ง ซึ่งจะปรากฏขึ้นเมื่อเกิดการหักเหแสงคล้ายกับปริซึม โดยแคมเปญของ สวารอฟสกี้ นำลักษณะดังกล่าวมาใช้เพื่อสะท้อนถึงลักษณะที่สร้างสรรค์และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ของคริสตัล ธีมสีแต่ละแบบที่คัดสรรสำหรับภาพถ่ายของ เบลล่า ฮาดิด นำมาจากโทนสีภายในของคริสตัล เพื่อสะท้อนถึงบุคลิกและลุคต่าง ๆ ของนางแบบ ในขณะเดียวกัน ภาพดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงเหลี่ยมมุมของคริสตัล สวารอฟสกี้ ตลอดจนสีสัน และคอลเลคชันของแบรนด์อีกด้วย

สีเหลือง: เบลล่าในลุคสปอร์ต

Bella Hadid

เน้นให้เห็นถึงความมีพลังและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาของสีเหลือง โดยใช้สไตล์ที่ให้ความรู้สึกร่าเริงและมีความหวังของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lucent ซึ่งประกอบด้วยคริสตัลเจียระไนทั้งชิ้น จึงเปล่งประกายงดงามบริสุทธิ์ราวกับแสงอาทิตย์ ชิ้นงานที่ดูสดชื่นและโดดเด่นนี้ใช้สีสันที่ให้ความเจิดจ้ามากที่สุด พร้อมด้วยต่างหู Matrix และสร้อยคอ Harmonia, Millenia และ Ortyx ที่ เบลล่า สวมใส่เพื่อเติมเต็มความสดใสถึงขีดสุด

สีชมพู: เบลล่าในลุคสวยหวาน

Bella Hadid

ใช้โทนสีชมพูที่ดูสดใสน่ารัก พร้อมโทนสีรองอันทรงพลัง สะท้อนให้เห็นความอ่อนหวานแต่แฝงด้วยความแข็งแกร่ง เบลล่า สวมต่างหู Lucent แบบห่วง ซึ่งประกอบด้วยวงแหวนคริสตัลทรงแปดเหลี่ยมที่ดูโดดเด่น ออกแบบมาเพื่อใช้เป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญสำหรับการแต่งกายในลุคทันสมัย และต่างหูแบบ Cuff ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lucent พร้อมด้วยสร้อยคอ Millenia และ Gema และต่างหูเม็ดเดี่ยว Orbita เพื่อลุคที่ดูซุกซนยิ่งขึ้น

สีเขียว: เบลล่าในลุคสวยเก๋

Bella Hadid

เป็นตัวอย่างของการสวมใส่เครื่องประดับคริสตัลในสไตล์แบบลำลอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลักษณะความเป็นธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกสบายไร้กังวลของสีเขียว อันเป็นสัญลักษณ์ของการเติบโตและการพัฒนา จึงสื่อถึงทัศนคติและค่านิยมของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี สร้อยคอและสร้อยข้อมือสีเขียว Millenia เน้นความโดดเด่นด้วยสายสร้อยที่สวมซ้อนเข้าด้วยกัน ที่เข้าคู่กับเสื้อฮู้ดตัวสั้น พร้อมสร้อยคอ Millenia สองเส้นคล้องต่อกันให้ดูเป็นสร้อยคอ Drop Chain แบบยาว แสดงถึงการออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนลุคได้ตามต้องการ เสริมด้วยต่างหู Gema สร้อยข้อมือ Lucent และต่างหูหนีบ Millenia เพิ่มเติม

สีฟ้า: เบลล่าในลุคโบฮีเมียน

Bella Hadid

เน้นลักษณะที่ดูสงบและผ่อนคลายของสีฟ้า ด้วยสไตล์การแต่งตัวตามแนวคิดแบบลำลอง สบาย ๆ และไร้กังวล อีกทั้งยังนำการแต่งตัวรูปแบบต่าง ๆ มาผสมผสานเข้าด้วยกัน และเติมเสน่ห์อันเจิดจรัสแบบสบาย ๆ ในแบบฉบับของเบลล่า จึงดูงดงามมีสไตล์แบบสวยเก๋ เบลล่า ฮาดิด ใช้แนวคิดการสวมเครื่องประดับซ้อนกัน โดยสวมสร้อยข้อมือ Millenia ที่ดูงดงามเหนือกาลเวลาแต่สามารถปรับให้เข้ากับหลายรูปแบบ พร้อมสร้อยคอ ต่างหู Lucent แบบห่วง และแหวน Lucent ที่เข้าชุดกันอีกด้วย

สีเมทัลลิก: เบลล่าในลุคเจิดจ้า

Bella Hadid

ดูมีเสน่ห์แบบร่าเริงซึ่งเป็นลักษณะสำคัญของ สวารอฟสกี้ โดยใช้สีเมทัลลิกเงางามและคริสตัลที่ฝังแบบพาเว่ เพื่อแต่งให้เป็นลุคที่ให้ความงดงาม ตระการตา และเย้ายวนใจ ชวนให้นึกถึงวันหยุดที่อาบด้วยแสงอาทิตย์เจิดจ้าจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dextera โดยมีจุดเด่นอยู่ที่โลหะรูปทรงเรขาคณิตที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงแบบผู้ชาย ผสมผสานกับคริสตัลเจียระไนอย่างแม่นยำและฝังแบบพาเว่ นอกจากนี้ เบลล่า ฮาดิด ยังสวมใส่เครื่องประดับซ้อนกันเพื่อให้ความรู้สึกเบาสบายแบบฤดูร้อน ประกอบไปด้วยสร้อยคอและสร้อยข้อมือ Millenia สร้อยข้อมือ Dextera และแหวน Numina

สีขาวใส: เบลล่าในลุคทรงเสน่ห์

Bella Hadid

ให้ความงดงามสำหรับงานราตรีในรูปแบบแปลกใหม่ด้วยเสน่ห์แบบร่าเริงสดใส เบลล่า นำเครื่องประดับคริสตัลใสสุดคลาสสิค ซึ่งสื่อถึงแนวคิดเรื่องความหรูหราแบบยุคเก่ามาปรับใช้กับการแต่งกายในรูปแบบใหม่ ด้วยลุคที่ดูแน่วแน่และเปี่ยมด้วยความมั่นใจสำหรับโอกาสพิเศษ โดยใช้สร้อยคอและโชคเกอร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Harmonia ที่ให้ความหรูหรา ซึ่งชิ้นงานเหล่านี้ประกอบด้วยคริสตัลขนาดใหญ่เจียระไนทรง Cushion แบบห้อยระย้า ให้ความรู้สึกราวกับว่าคริสตัลกำลังลอยตัวอยู่อย่างงดงาม

ยุคนี้ถ้าจะบอกว่านางแบบระดับโลกที่ถูกเรียกหามากที่สุด หนึ่งในนั้นก็คงต้องมีชื่อของ เบลล่า ฮาดิดอยู่ด้วย ปังไม่มีแผ่วจริงๆ

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

ก่อนจะมาเป็นนางแบบระดับโลก เบลล่า ฮาดิด ขยันทำงานขะมักเขม้นตั้งแต่เด็ก

 

ใบนี้ต้องรู้จัก! เบลล่า ฮาดิด พรีเซ็นต์ความฮ็อตของ Pocket bag จาก Burberry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up