มารีเมกโกะ

หน้าร้อนลายดอกต้องมา! มารีเมกโกะ ผุดคอลเล็คชั่นสีสันสดใส ชวนให้เสียทรัพย์

มารีเมกโกะ
มารีเมกโกะ

Marimekko (มารีเมกโกะ) ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่ถ่ายทอดทัศนคติและลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศฟินแลนด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2019 ในงาน ‘Marimekko Spring/Summer 2019-Bold by Nature’ ที่เน้นย้ำเรื่องการตีความในแบบที่แตกต่างและหลากหลาย การเป็นตัวของตัวเอง การเติมพลังผ่านความสุข พลังด้านบวกจากธรรมชาติ ด้วยเสื้อผ้าที่สะท้อนจิตวิญญาณและสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าที่จะแสดงออกถึงตัวตนและบุคลิกภาพ

“Marimekko” เปิดตัวคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนในปีนี้ โดยการนำเสนอคอลเล็คชั่นในด้วยธีมประจำปีอย่าง “Bold by Nature” ที่เน้นย้ำเรื่องการตีความในแบบที่แตกต่างและหลากหลายอย่างไม่เกรงกลัว (Boldness) การเป็นตัวของตัวเองและการเติมพลังผ่านความสุข (Empowerment) อีกทั้งการแสดงออกซึ่งตัวตนในแบบของคุณด้วยแรงบันดาลใจจากพลังด้านบวกจากธรรมชาติ

มารีเมกโกะ

ภายในงานได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้า ผ่านเค้าโครงเสื้อผ้าแบบสมัยใหม่ของคอลเล็คชั่นที่ได้รับการจับคู่อย่างมีทักษะกับแพทเทิร์นลายดอกไม้ที่มีชื่อเสียงของ Marimekko ซึ่งไฮไลท์ศิลปะและเทคนิคการพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งลายพิมพ์ออร์แกนิคแบบใหม่ และลายพิมพ์สุดคลาสสิกที่ได้รับการออกแบบในช่วงปี 1950 และปี 1980 ซึ่งสร้างแพทเทิร์นที่มีลูกเล่นและโดดเด่น โดยสีสันหลักของฤดูกาลนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างสีเขียวพื้นหญ้าและสีแดงสดบนผ้าสีพื้นแบบ Monochrome เพื่อให้เกิดการตัดกันของสีพื้นและลายดอกไม้ที่ยังดูสงบ

มารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ

โดยงาน ‘Marimekko Spring/Summer 2019 Press Preview’ ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ Neilson Hays Library ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิก ซึ่งสอดคล้องกับช่วงเวลาของลายพิมพ์คลาสสิกของมารีเมกโกะที่ยังคงได้รับความนิยมและอยู่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง แสดงแบบโดยนางแบบที่มีชื่อเสียง อาทิ ออกแบบ–ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ต้าเหนิง–กัญญาวีร์ สองเมือง, แนท–อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ฯลฯ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 เอ๊ะ! หน้าตาคุ้นๆ กระเป๋า Book tote ลวดลายใหม่จาก Dior บนรันเวย์ Paris Fashion Week

รวมหมัดเด็ด! กระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดท้ายที่ ปู่คาร์ล ฝากไว้บนรันเวย์ Chanel Fall/Winter 2019

วาร์ปไปปารีส! ญาญ่า-อุรัสยา นั่งฟร้อนท์โรว์ Louis Vuitton ชมแฟชั่นโชว์ส่งท้ายซีซั่น

ดาเมจความน่ารักเต็มร้อย! พาส่อง Couple fashion สไตล์สาวหวาน แม่แอฟ-น้องปีใหม่

อยากซื้อต้องรู้! พาส่องข้อมูล ‘Dior Saddle Bag’ กระเป๋าทรงอานม้า อีกหนึ่งรุ่นขึ้นแท่นขายดี

โบกมือลา! วิคตอเรีย ซีเคร็ท เตรียมปิด 53 สาขาในอเมริกาเหนือ เหตุยอดขายตก

ก่อนเปย์ต้องเช็ค! กระเป๋าคาดเอว Chanel Waist Bags ดีไซน์ใหม่ ราคาเท่าไหร่บ้าง

ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ เจ้าหญิงเคท ลุคนี้เหมือนแม่มดใน แฮร์รี่ พอตเตอร์?

พรมแดงแรกหลังคลอด! พิปพา มิดเดิลตัน โชว์ลุคสวยหวาน หุ่นเป๊ะในเดรสคัลเลอร์ฟูล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up