Asava

รันเวย์สะเทือน โมเดลตัวแม่ อุ๋ม-ซินดี้-ซอนย่า สับขาเดินแบบให้ Asava SS 2018

Asava
Asava

Asava (อาซาว่า) นำโดย ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา นำทุกท่านสัมผัสคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2018 “Subliminal” คอลเล็คชั่นที่พาทุกท่านก้าวข้ามกรอบและขีดจำกัดเปลือกนอกของแฟชั่น

ด้วยการนำเสนอจิตวิญญาณและปรัชญาของแบรนด์ แสดงออกในเชิงอัตลักษณ์ผ่านเสื้อผ้า ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความงดงาม แต่ยังเป็นสิ่งที่แสดงถึงค่านิยมและสะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ คอลเล็คชั่นนี้จึงทำหน้าที่เสมือนข้อความที่ซึมซับอยู่ในจิตใต้สำนึก ซึ่งแสดงออกและส่งผลต่อชีวิตของผู้คน เฉกเช่นเดียวกับจิตวิญญาณและปรัชญาของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนถึงความงามและกระบวนการคิดของผู้หญิงในแบบฉบับของอาซาว่า

Asava

แฟชั่นโชว์แบรนด์อาซาว่า ของคุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา

คอลเล็คชั่นAsava “Subliminal” spring/summer 2018 นี้คือ การก้าวข้ามกรอบและขีดจำกัดเปลือกนอกของแฟชั่น ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่อาซาว่ายึดมั่นมาตลอดในครั้งนี้ก็เช่นกัน เราเลือกที่จะทำแฟชั่นในวิถีกระแสรอง คือการมองลึกเข้าไปภายในของความงาม เป็นการถ่ายทอดกระบวนการคิด และจิตวิญญาณที่อยู่ภายในของผู้หญิง เพราะวิถีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างเร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน อาจทำให้คนหลงลืมที่จะมองลึกลงไปยังแก่นของสิ่งที่อยู่รอบตัว กระแสที่ผ่านมาและผ่านไปอย่างรวดเร็ว การดำเนินไปตามวิถีกระแสหลักของแฟชั่น ซึ่งก้าวไปข้างหน้าไม่หยุดนิ่ง ทำให้ผู้คนละเลยที่จะมองภาพรวมในมุมกว้างและมองข้ามความงามไป

ด้วยหลักความคิดดังกล่าวถูกนำมาสะท้อนผ่านโครงเสื้อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างคลาสสิกของแบรนด์ เช่น โครงเสื้อไหล่เดียว (One-shoulder) โครงเสื้อเปิดไหล่ (off the shoulder) และเคปเดรส (Cape dress) โดยผสมผสานเข้ากับโครงเสื้อที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา อย่างโครงเสื้อบุสติเยร์ (Bustier) ที่ช่วยขับเน้นรูปร่างของผู้หญิงและสะท้อนถึงกลิ่นอายของความคลาสสิกให้แก่ผู้หญิงร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับเนื้อผ้าที่เลือกใช้ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย เนื้อผ้าที่ถือเป็นเอกลักลักษณ์ของแบรนด์ อาทิ ผ้าลายทางและผ้าลายริ้ว (stripe and pinstripe) เพิ่มลูกเล่นด้วยการจัดวางลายที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการใช้เนื้อผ้ามอสเครป (Moss Crepe) ซึ่งมีน้ำหนักเบา ช่วยเสริมความพลิ้วไหวที่โดดเด่นในขณะเคลื่อนไหว จุดเด่นของคอลเล็คชั่นนี้อยู่ที่การเลือกใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษ อย่าง ผ้าไหมไทยสองเส้น (Thai silk) และผ้าทวีด (Tweed) ช่วยเพิ่มมิติที่แตกต่างและความแปลกใหม่ให้แก่คอลเล็คชั่น

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

สำหรับโทนสีในฤดูกาลนี้นอกเหนือจากโทนสีคลาสสิกอย่าง สีขาว สีดำ สีเบจ และสีกรมท่า ยังพร้อมไปด้วยโทนสีที่สื่อถึงความอ่อนหวานอย่าง สีชมพู และสีพีช ผสมผสานเข้ากับคู่สีพิเศษในคอลเล็คชั่น อาทิ สีฟ้าปารีเซียน (Parisian blue) สีเขียวเข้มน้ำทะเล (Ultramarine green) และสีแดงสด (Haute Red) สะท้อนความลุ่มลึกและความร่วมสมัยของผู้หญิงตามแบบฉบับของอาซาว่าได้เป็นอย่างดี

 

นางแบบแถวหน้าในแฟชั่นโชว์ของ Asava คอลเล็คชั่น SS 2018

 

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

Asava

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up