คนรักจิวเวลรี่ต้องไป! ค้นหาสไตล์ตัวเองกันที่งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 63

บนเส้นทางสายแฟชั่นนิสต้า ต้องยอมรับเลยว่าเครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่มีอิทธิพลต่อสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยอัพลุคเริ่ดๆ ให้กับสาวๆ ได้แล้ว ยังช่วยสะท้อนสไตล์หรือความเป็นตัวเองของผู้สวมใส่ได้ดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเท่ สาวเปรี้ยว หรือสาวเก๋สุดยูนีค ล้วนสะท้อนได้จากเครื่องประดับชิ้นงามที่สาวๆ เลือกหยิบมาสวมใส่ให้แมตช์กับลุคนั้นๆ วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอพาไปส่องเครื่องประดับเก๋ๆ ซึ่งมีกิมมิกเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง จากแบรนด์คุณภาพซึ่งจัดเต็มมาให้สาวๆ เลือกช้อปกันที่งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 63 จะเลอค่าน่าสอยขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

P9 BANGKOK

เริ่มกันด้วยเครื่องประดับไทยร่วมสมัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องกระเบื้องตกแต่งวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร เน้นการใช้เทคนิคเครื่องเคลือบดินเผาดั้งเดิมของช่างหลวงไทยประยุกต์ ผสมผสานกับเทคนิคการทำเครื่องประดับไทยร่วมสมัย โดยดีไซเนอร์ประยุกต์ใช้ชิ้นส่วนของ ‘ชามตราไก่’ จากจังหวัดลำปาง ซึ่งไม่ผ่านมาตรฐานหรือไม่สมประกอบจากโรงงาน นำมาต่อยอดเป็นชิ้นงานเครื่องประดับ โดยออกแบบให้เป็นองค์ประกอบของดอกไม้มงคล สื่อถึงความโชคดี

Yolwaree

มาถึงแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อสุดเก๋ว่า Yolwaree (ยลวารี) ซึ่งเป็นชื่อของดีไซเนอร์ แปลว่า แลดูสายน้ำ อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสังเกตพรายน้ำ แล้วเห็นเส้นสายน้ำที่พลิ้วไหว จึงทำให้เกิดเป็นคอลเล็คชั่น Waree Collection – The Cascading Charm ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความลื่นไหลของสายน้ำ แสดงถึงความนุ่มนวลและงามสง่า นอกจากนี้เอกลักษณ์ของ Yolwaree คือการเจียระไนด้วยเทคนิค CZ Step Cut บนตัวเรือนเงินแท้ 925 ชุบด้วยทองคำและทองคำขาว ทำให้กลายเป็นชิ้นงานสุดคลาสสิก สวมใส่ได้ในทุกวันและทุกโอกาส

Aclaire Jewelry

ส่องกันต่อกับเครื่องประดับสุดเก๋ ซึ่งทำมาจากหนังปลากระเบนแท้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบและความเชื่อส่วนตัวของดีไซเนอร์ โดยคอลเล็คชั่น Show Your True Colour  มีจุดเริ่มต้นมาจากความเชื่อเรื่องตำนานจีนและตำราไทย ซึ่งเมื่อรวม 3 สิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ ปลากระเบน สื่อถึงธาตุน้ำ พลอย หิน และอัญมณี สื่อถึงธาตุดิน และแสงของดวงจันทร์ที่สว่างไสวยามค่ำคืน สื่อถึงธาตุไฟ จึงเปรียบเสมือนหนังปลากระเบนที่ส่องประกายระยิบระยับสวยงามนั่นเอง

Manoko Jewelry

ปิดท้ายด้วยเครื่องประดับเงิน 925 ที่เสริมด้วยพลอย แซฟไฟร์ เพชร และมุก ซึ่งการออกแบบส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยดีไซน์หลักๆ จะเน้นแนวน่ารัก แสดงความอ่อนหวาน และความน่าทะนุถนอมของผู้หญิง รวมถึงแต่ละชิ้นยังมีกิมมิกเป็นของตัวเอง สามารถประยุกต์ให้เข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี

บอกเลยว่าเครื่องประดับทั้ง 4 แบรนด์ ซึ่ง แพรวดอทคอม คัดสรรมาให้ดูกันนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะงานนี้ยังมีเครื่องประดับจากแบรนด์เริ่ดๆ อีกเพียบ แถมสาวๆ ที่มีงบแค่หลักพันก็สามารถเป็นเจ้าของจิวเวลรี่สะท้อนบุคลิกเช่นนี้ได้ และต้องขอกระซิบบอกอีกนิดว่า ทุกแบรนด์ต่างพร้อมใจกันมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น! ถ้าสาวๆ อยากจะสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นไปอีก ก็ต้องไม่พลาดมาช้อปเครื่องประดับกันที่งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 63 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รับรองว่าสาวๆ จะได้แรงบันดาลใจในการเลือกซื้อจิวเวลรี่มากขึ้น และได้ไอเท็มที่ใช่ติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up