Fashion gallery : Pre-Fall 2018 คอลเล็คชั่นที่ ‘วิคธีร์รัฐ’ อยากเป็นสาวฝรั่งเศสดูบ้าง

Fashion gallery : Pre-Fall 2018 คอลเล็คชั่นที่ ‘วิคธีร์รัฐ’ อยากเป็นสาวฝรั่งเศสดูบ้าง…วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) คอลเลกชั่น Pre-Fall 2018 ที่มีชื่อว่า ‘The Wall and the Iris’ ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่เติบโตในหมู่บ้านเล็กๆ แต่ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงปารีส และความทรงจำในวัยเด็กที่เธอมีต่อทัศนียภาพอันแสนสวยงามของบ้านเกิดของเธอ ทั้งหมู่บ้านเล็กที่มีเสน่ห์แบบโบราณ กำแพงหิน และท้องทุ่งที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า และดอกไม้ดอกเล็กๆ

Fashion gallery : Pre-Fall 2018 คอลเล็คชั่นที่ ‘วิคธีร์รัฐ’ อยากเป็นสาวฝรั่งเศสดูบ้าง

เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้นำเสนอความหรูหราที่ทันสมัย โดยการนำเอาสุนทรียะแบบฝรั่งเศสมาตีความให้เหมาะกับยุคสมัย รวมไปถึงการนำเสนอความขัดแย้งระหว่างความเก่าและความใหม่

อย่างเดรสคอถ่วงผ้าเฉลียงทั้งแบบผ้าซาติน และผ้าเครปที่ถูกนำมาจับเดรปในรูปแบบใหม่ๆ บอดี้สูทผ้านิตคอปกโปโลสวมใส่คู่กับกางเกงจับจีบทรงบาน แจ๊คเก็ตตัวสั้นทรงโบเลโร่ (bolero) ตกแต่งด้วยดีเทลปักเลื่อม และ flex iron-on โค้ตเดรสกระดุมสองแถวตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าสไตล์เทย์เลอร์ลายทาง ใส่กับหมวกเบเร่ต์ (beret) ประดับเข็มกลัดดอกไม้ เสื้อแขนเดียวทรงบอลลูนผ้าดัชเชสซาติน และเดรสเกาะอกเข้ารูปตกแต่งระบายบอลลูน ส่วนสีสันที่ถูกใช้ในคอลเลคชั่นมีทั้งสีกลางๆ อย่างสีขาว สีเบจ และสีดำ รวมไปถึงสีของกลีบดอกไม้อย่างสีฟ้า สีชมพู สีม่วงก่ำ และสีแดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up