สวารอฟสกี้ สำหรับเทศกาลตรุษจีน

ไอเท็มต้อนรับโชคดี สวารอฟสกี้ จัดของขวัญมงคลเพื่อเทศกาลตรุษจีน

สวารอฟสกี้ สำหรับเทศกาลตรุษจีน
สวารอฟสกี้ สำหรับเทศกาลตรุษจีน

ต้อนรับความโชคดีเข้าสู่ปีหมูทองด้วยคอลเล็คชั่นสุดเจิดจรัสจาก สวารอฟสกี้ สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้

ไม่มีอะไรที่จะอธิบายเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับช่วงตรุษจีนได้ดีไปกว่าพลุและดอกไม้ไฟสุดอลังการ ความรักและความอบอุ่นของครอบครัวที่มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหารเลิศรส และจบด้วยช่วงเวลาแห่งการให้ ที่มาพร้อมกับคอลเล็คชั่นสุดระยิบระยับต้อนรับปีกุนจากสวารอฟสกี้ ที่ขอร่วมอวยพรให้ทุกคนพบกับความมั่งคั่ง มีความสุขและเปี่ยมไปด้วยโชคลาภตลอดทั้งปีใหม่นี้  

สำหรับปีหมูทองนี้ สวารอฟสกี้ภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นที่ร่วมมือกับ Central Academy of Fine Arts ในกรุงปักกิ่ง รังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดวิจิตรบรรจงเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหมู ด้วยชิ้นงานฝีมือสุดประณีตและเป็นมงคล ที่จะสื่อความรักและความหวังดีให้กับบุคคลอันเป็นที่รักในเทศกาลตรุษจีนนี้

CHINESE ZODIAC – PIG

เจ้าหมูทอง PIG สัญลักษณ์แห่งการมองโลกในแง่ดีและความซื่อสัตย์สุจริต เป็นชิ้นงานลิมิเต็ด อิดิชั่นที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้ ชิ้นงานสุดระยิบระยับประกอบไปด้วยเหลี่ยมเจียระไนคริสตัลสวารอฟสกี้สีทอง ซึ่งเป็นสีมงคล ถึง 698 เหลี่ยม ฐานคริสตัลออกแบบเป็นทรงโค้งมนที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะจีนของ Huang Jade พร้อมประดับด้วยโลโก้สวารอฟสกี้ และเมื่อนำปีนักษัตรทั้ง 12 มาประกอบเข้าด้วยกัน จะเกิดเป็นทรงกลมที่สื่อถึงชีวิตที่ยั่งยืนและเป็นนิรันดร์

 

ZODIAC – DETERMINED PIG

Determined Pig ออกแบบโดย Hiroshi Yoshii ศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ผู้อยู่เบื้องหลังหลากหลายการ์ตูนดิจิทัลและคาแร็คเตอร์ 3D โดยคาแร็คเตอร์หมูถูกออกแบบมาให้มีความขี้เล่นและน่ารักด้วยคริสตัลสีชมพูที่เจียระไนออกมาอย่างงดงาม ที่ไม่ว่าใครก็ต้องหลงรัก และยังเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความมุ่งมั่น เหมาะเป็นอย่างยิ่งแก่การมอบเป็นที่ระลึกสำหรับคนเกิดในปีนักษัตรหมู

 

LITTLE PIG BAG CHARM

เฉลิมฉลองปีหมูด้วยพวงกุญแจหมูติดปีกสีโรสโกลด์ระยิบระยับสุดน่ารัก ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีชมพูที่ใช้เทคนิคการติดคริสตัลแบบ Pointiage®  และเหรียญสลักสัญลักษณ์หงส์ของสวารอฟสกี้ที่ห้อยอยู่บนสายพวงกุญแจ ซึ่งสามารถห้อยติดกับกระเป๋าหรือกุญแจได้

 

PIG ORNAMENT

ชิ้นงานเกิดจากการนำสัญลักษณ์แบบดั้งเดิมในทวีปเอเชียมานำเสนอในรูปแบบที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น เกิดเป็นผลงานสัญลักษณ์หมูคริสตัลสีชมพูสุดน่ารักที่ผ่านการเจียระไนกว่า 298 เหลี่ยม จากคริสตัลสีชมพูสุดระยิบระยับ ประดับด้วยพู่แบบจีน เหมาะสำหรับการตกแต่งเพื่อให้เทศกาลตรุษจีนนี้สดใสมากยิ่งขึ้น

 

SPARKLING DANCE RING and NECKLACE

นับเป็นครั้งแรกของการนำนวัตกรรม “คริสตัลเริงระบำ” มาประดับบนแหวน โดย Sparkling Dance Ring ประกอบไปด้วยคริสตัลสุกสว่างทรงกลม ประดับบนฐานโลหะทรงกลมสามมิติเคลือบโรสโกลด์ ด้วยเทคนิคการฝังคริสตัลแบบพาเว่ และ Sparkling Dance Necklace ที่จี้ประดับด้วยคริสตัลสีแดง ล้อมรอบด้วยคริสตัลสีขาวสุกสว่างประดับมือด้วยเทคนิคพาเว่ ประกอบลงบนฐานโลหะทรงกลมสามมิติเคลือบโรสโกลด์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากคริสตัลเริงระบำ ถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่ควรมีไว้ครอบครองสำหรับลุคประจำวันอันเจิดจรัส

 

HULU

ความเชี่ยวชาญในประกายแห่งคริสตัลอันเจิดจรัสได้ถูกนำเสนอด้วยสัญลักษณ์มงคล “น้ำเต้า” ด้วยเหลี่ยมเจียระไนถึง 202 เหลี่ยม ชิ้นงานนี้เจียระไนจากคริสตัลใสบริสุทธิ์ แซมด้วยคริสตัลสีทองซึ่งเป็นสีแห่งความมั่งคั่ง นอกจากนี้ผลไม้ยังเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตและการเริ่มต้นใหม่ในวัฒนธรรมจีน และน้ำเต้ายังสื่อความหมายถึงความสุขและความโชคดี ทั้งยังช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายที่อยู่รอบตัวได้อีกด้วย

 

ERA JOURNEY WATCH

นาฬิกา Era Journey ในรูปโฉมใหม่ งดงามยิ่งขึ้นด้วยการผสมผสานตัวเรือนเคลือบสีโรสโกลด์และสายหนังแท้สีแดงทับทิม นับว่าเป็นเครื่องประดับเหนือกาลเวลาที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ประดับประดาด้วยคริสตัลอันเจิดจรัสรอบหน้าปัด และหน้าปัดสีชมพูทับทิมทรงกลมขนาด 38 มิลลิเมตร มีคุณสมบัติกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และผลิตที่สวิสเซอร์แลนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up