ซงฮเยคโย

คู่รักหน้าเด็กจนลืมอายุ ซงฮเยคโย – ซงจุงกิ ยืนหนึ่งความใสกระชากวัย

Alternative Textaccount_circle
ซงฮเยคโย
ซงฮเยคโย

ภาพล่าสุดของนางเอกสาว ซงฮเยคโย ทำเอาแฟนคลับใจเต้นน่าดู กับความสดใสอ่อนเยาว์ที่ดูแล้วลืมไปเลยว่าเธออายุ 37 ปีแล้ว และไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่ดูอ่อนกว่าวัย แต่สามีของเธอ ซงจุงกิ ก็ได้รับการชื่นชมถึงเรื่องเดียวกันนี้ในงานประกาศรางวัล MAMA 2018 ที่ฮ่องกงด้วย

เมื่อไม่นานมานี้แฟนๆ ต่างฮือฮากับภาพถ่ายแฟชั่นของแบรนด์รองเท้าผู้หญิง Suecomma Bonnie กับแคมเปญล่าสุด “Shine On Me ผู้หญิงเลือกและสนุกไปกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง” ซึ่งพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนางเอกสาว “ซงฮเยคโย” (Song Hye Kyo) โดยภาพของเธอทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นแรง ด้วยชุดสไตล์บ้านๆ เสื้อแขนยาวกับกางเกงขาสั้นถึงจะดูเรียบง่าย แต่กลับเปล่งประกายเต็มไปด้วยความสดใส ไหนจะผมสั้นที่รับกับใบหน้าเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือรูปร่างของเธอฟิตแอนด์เฟิร์มดีกว่าเมื่อก่อน เห็นแบบนี้แล้วทำลืมไปเลยว่านางเอกสาวคนนี้เข้าใกล้วัยหลักสี่เต็มทีแล้ว

ซงฮเยคโย

Song Hye Kyo นางเอกสาววัย 36 ปี 

ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย

ไม่ใช่แค่ “Song Hye Kyo” เท่านั้นที่มักได้รับการชื่นชมว่ามีใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย เพราะสามีของเธอ “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) ก็ขึ้นชื่อในเรื่องเดียวกันนี้ โดยเฉพาะเมื่อหลายปีก่อนเป็นที่กล่าวขานมาก เมื่อพระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ได้ไปร่วมรายการวาไรตี้รายการหนึ่งขณะที่เขานอนอยู่เขาถูกปลุกขึ้นมากให้ล้างหน้า ปรากฏว่าความงัวเงียหรือการที่โดนล้างเครื่องสำอางไม่ได้ทำให้เขาดูหล่อน้อยลงเลย ผิวของเขายังเปล่งประกายและเป็นที่มาของฉายาพระเอกหนุ่มหน้าใสนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และถึงแม้ตอนนี้จะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ความหล่อก็ไม่ได้น้อยลงเลย โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในงานประกาศรางวัล MAMA 2018 ที่ฮ่องกง เขาได้ปรากฏตัวในฐานะพิธีกรของงานนี้ พร้อมกับลุคที่อ่อนกว่าวัยยิ่งกว่าเดิม

ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย

ทั้งนี้ “Song Hye Kyo” เคยเผยเคล็ดลับความงามของเธอ โดยเธอบอกว่าเรื่องสำคัญที่สุดก็คือการรับประทานเธอไม่ชอบกินช็อกโกแลต ไม่ดื่มพวกชา กาแฟ น้ำอัดลม อาหารจั๊งก์ฟู้ดของที่ไม่มีประโยชน์ แต่จะเน้นกินผักผลไม้และไข่ เพื่อสุขภาพและเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย ส่วนเวลาทำความสะอาดใบหน้า เธอมักจะล้างหน้าด้วยนมสด เพราะในนมสดมีวิตามินหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ ทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง เธอมักใช้ไข่ขาวผสมน้ำผึ้งมาสก์หน้าสัปดาห์ละครั้ง และเธอมักใช้น้ำแข็งนวดกระชับใบหน้าอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ผิวหน้าตึงกระชับดูอ่อนกว่าวัย แค่นำน้ำแข็งที่เตรียมไว้ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า ทำไปจนกว่าน้ำแข็งจะละลายหมดก้อน แล้วล้างหน้าด้วยน้ำเย็นๆ อีกครั้ง แล้วซับหน้าให้แห้งเพราะลุคที่ดูอ่อนเยาว์ ผิวต้องอิ่มน้ำ อุดมความชุ่มชื้น มีสัมผัสนุ่มเนียน ที่สำคัญที่สุดคือ โครงสร้างของผิวต้องยืดหยุ่น

อย่างไรก็ตาม “Song Joong Ki” บอกว่าเขาไม่ค่อยดูแลผิวนะครับ การออกกำลังกายจะเรียกว่าเคล็ดลับก็ได้ แต่ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ที่ผิวดีคือผมไปนวดหน้าบ่อย ส่วนร่างกายผมก็ควบคุมอาหารทานแอปปเปิ้ลกับโยเกิร์ตทุกวันมากกว่า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up