asava ยกเกาะแมนฮัตตันแห่งมหานครนิวยอร์ก ให้เป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นใหม่

วันและเวลาที่ผ่านพ้นไปหรือประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในทุกช่วงของชีวิตเราเป็นเสมือนบทเรียนบทใหม่ที่ทำให้เราเข้าใจในตัวตนของเรามากยิ่งขึ้น ในหลายต่อหลายครั้งเราครุ่นคิดและตั้งคำถามถึงสิ่งต่างๆ ที่เราพึงกระทำอยู่อาจเพราะเรายังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไมเราถึงเลือกกระทำสิ่งหนึ่งแทนที่จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งเนื่องในฤดูกาลใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2015-16 นี้ Asava ได้ทบทวนถึงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง แต่หากการทบทวนครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างรากฐานอันสำคัญของแบรนด์ผ่านปรัชญาและแนวคิดอย่าง “Concious Living” หรือ“การใช้ชีวิตด้วยความตระหนักรู้” พร้อมกับคำนิยามที่มาเสริมจิตวิญญาณของผู้หญิงในแบบฉบับของ Asava ให้เข้มข้นและลึกซึ้งยิ่งขึ้นอย่าง

ความฉลาดหรือความรู้จักคิดในการใช้ชีวิต (Intelligence) และความซื่อตรงต่อตัวตนอันแท้จริง (Authentic) โดยทั้งหมดนี้เองหล่อหลอมผู้หญิงในแบบฉบับของ Asava เป็นบุคคลที่พร้อมจะรับมือกับอนาคตข้างหน้าด้วยความตระหนักในทุกๆ ย่างก้าวของชีวิตโดยไม่ยึดติดกับความผิดพลาดของตนเองในอดีตและเลือกที่จะเรียนรู้จากอดีตอย่างเข้าใจเพื่อที่จะนำพาให้เดินหน้าไปอย่างมั่นคงและมีความสุข

4

3

เกาะแมนฮัตตัน (Manhattan) แห่งมหานครนิวยอร์ก (New York City) เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเล่าประจำฤดูกาลนี้ผู้คนต่างกล่าวขานว่านิวยอร์กเป็นเมืองที่รวบรวมดวงดาวที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลกเสมือนกับเป็นศูนย์กลางของความปัจเจก (Individuality) อย่างหาที่เปรียบไม่ รสนิยมอันเจนจัดของชาวแมนฮัตตันที่เลือกเสพเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดของทุกๆ แขนง ไม่ว่าจะเป็นรสนิยมรับประทานอาหาร เพลงที่เลือกฟัง งานศิลปะ หรือแม้แต่การแต่งกายอันแสนพิถีพิถันหากจะว่าไปแล้วมหานครนิวยอร์กเองก็เปรียบประดุจดั่งกาแล็คซี่ (Galaxy) ที่เป็นแหล่งรวมของดาวฤกษ์นับล้านดวงอันเป็นตัวแทนของชาวแมนฮัตตันที่เปล่งประกายทำให้เมืองนี้เป็นสถานที่อันทรงพลังที่ไม่อาจหาแรงขับเคลื่อนแบบนี้จากที่ใดๆ ในโลกเปรียบเสมือนกาแล็คซี่มีความพิเศษในตัวเองที่พร้อมส่องประกายระยิบระยับให้ทุกๆคนได้ยลโฉมในทุกๆ เวลา และความคิดทั้งหมดนี้เองถูกหล่อหลอมให้เกิดเป็นคอลเลกชั่น “Manhattan: The Galaxy of Stars” ประจำฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวประจำปี 2015-16 จาก Asava

1

2

5

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Asava

Praew Recommend

keyboard_arrow_up