รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

ขายเฉพาะที่ไทยเท่านั้น! รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์ มาในเทรนด์สีสุดฮ็อตแห่งปี

รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์
รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ HELLO 66 กับเทรนด์สีสันสุดฮ็อตมาแรงแห่งปี เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและความทันสมัยกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษใหม่ล่าสุด HELLO 66 มาในสไตล์โทนสีสุดคูล ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค เติมความชิคตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

HELLO 66 คอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเลข 66 ซึ่งเป็นรหัสโทรศัพท์ของประเทศไทย และยังสอดคล้องกับรุ่นยอดนิยมคลาสสิกตลอดกาลอย่าง MEXICO 66 ในประเทศญี่ปุ่นที่ส่งต่อความนิยมอย่างต่อเนื่องมายังประเทศไทย จึงออกมาเป็น HELLO 66 ที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น มาพร้อมโทนสีน่ารักสดใสเอาใจเหล่าสาวๆ โดยเฉพาะรวมถึงเพิ่มดีไซน์โชว์ลายเส้นอันโดดเด่นด้วยหนังเมทัลลิคและชูความโดดเด่นของเชือกรองเท้าด้วย Silver Rulex ให้ความประกายแวววาวแบบชิมเมอร์ ออกมาเป็นหนึ่งในโมเดลรูปแบบคลาสสิกที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์โอนิซึกะไทเกอร์ได้เป็นอย่างดี

พร้อมเอาใจเหล่าสาวๆ ด้วย 3 สีสดใสสุดคิวต์นำเทรนด์ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นโทนเฉดสีม่วงอ่อน ELECTRIC LILAC แพนโทนสีประจำปีที่ซ่อนความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ยุคดิจิทัล แต่ยังมีความสดใสของตนเองอยู่ นอกจากนี้ยังมีสีชมพูหวาน MILLENNIAL PINK ที่แฝงไว้ด้วยความนุ่มลึกน่าค้นหาและเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และ PURE WHITE สีขาวสุดคลาสสิกที่เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวสำหรับสาวสาย Minimalism อย่างแท้จริง

รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

รองเท้าทุกคู่จะมาพร้อมกับเชือกรองเท้าที่มีให้เลือกถึง 2 แบบเชือกรองเท้าSilver Rulex และ ริบบิ้นที่สามารถนำมาแมทช์กับรองเท้าที่ช่วยเพิ่มให้ลุคของสาวๆ ดูสวยหวานยิ่งขึ้น สามารถนำมาตกแต่งให้รองเท้าคุณมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

พิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้กับ HELLO 66 Limited Edition Box Set กล่องพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟน่าสะสมมีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 66 กล่อง ภายในกล่อง Limited Edition มาพร้อมกับถุงผ้า Dust Bag สำหรับนักสะสมตัวยง งานนี้สาวๆ สาวกโอนิซึกะไทเกอร์ไม่ควรพลาดกับคอลเล็คชั่นส่งท้ายปี อัพเดทสีสันสุดคิวต์นำเทรนด์แห่งปีและพร้อมเป็นเจ้าของ HELLO 66 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดได้ในราคา 4,900 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ช็อปของโอนิซึกะ ไทเกอร์ นะจ๊ะ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 จะเอา..เท้าต้องคูล! Onitsuka Tiger ออกสนีกเกอร์สุดคลาสสิก MEXICO 66 SD Series ใหม่

 ‘Onitsuka Tiger’ เผยโฉมคอลเล็คชั่น SS 2018 เน้นความเบาสบาย ซัพพอร์ตเท้าได้ดีกว่าเดิม

มาใหม่ไม่หยุด! สนีกเกอร์คอลเล็คชั่นใหม่ Tiger Ally และ Monk ผสานลวดลายสุดเฟี๊ยซ

ราคาสบายกระเป๋า! ส่งทายปีด้วย 7 สนีกเกอร์คู่ใจ ที่คุณไม่ควรพลาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up