Onitsuka Tiger

จะเอา..เท้าต้องคูล! Onitsuka Tiger ออกสนีกเกอร์สุดคลาสสิก MEXICO 66 SD Series ใหม่

Alternative Textaccount_circle
Onitsuka Tiger
Onitsuka Tiger

บอกต่อไม่รอเงินเดือนออกแล้วนะสายแฟชั่นสาวกสนีกเกอร์ทั้งหลาย ล่าสุด ครบรอบ 100 ปี คิฮาชิโร โอนิซึกะ (Kihachiro Onitsuka) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ รองเท้ายอดนิยมขวัญใจเหล่าสาวกสนีกเกอร์ทั่วโลก จึงเปิดตัว MEXICO SD Series แบรนด์ Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) โมเดลความคลาสสิกด้วยรุ่น MEXICO 66 และ MEXICO Mid Runner ในชื่อรุ่น MEXICO 66 SD และ MEXICO 66 SD MR มาเอาใจเหล่าคอแฟชั่นให้นำเทรนด์อีกแล้ว

จะเอา..เท้าต้องคูล! Onitsuka Tiger ออกสนีกเกอร์สุดคลาสสิก MEXICO 66 SD Series ใหม่

 

Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger

รุ่น MEXICO 66 เป็นดีไซน์ที่ผสมผสานกันระหว่าง Training shoe series LIMBER UP ในปี 1961 และแฟชั่น Mexico City World Track รวมไปถึง Field Championships ในปี 1966 ด้วยการชูรูปลักษณ์ลายเส้นอันโดดเด่นของโอนิซึกะ ไทเกอร์ MEXICO 66 ซึ่งออกมาเป็นหนึ่งในโมเดลรูปแบบคลาสสิกที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ ASICS นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2544 และได้รับความนิยมอย่างมาก

Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger

พร้อมตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นสนีกเกอร์ในยุคปัจจุบัน โอนิซึกะ ไทเกอร์ รุ่น MEXICO 66 มาพร้อมการเดินหน้าพัฒนาดีไซน์รูปลักษณ์ พร้อมคุณภาพเพื่อตอบโจทย์แฟชั่นยุคปัจจุบันมากที่สุด โดยครั้งนี้ได้นำ AmpliFoam พื้นรองเท้าคุณภาพที่ใช้มานานแล้วในรองเท้าวิ่ง ASICS ซึ่งได้ถูกนำมาปรับ และพัฒนาในคอลเล็คชั่น MEXICO 66 เพื่อรองรับการกระแทกในกิจกรรมต่างๆ พร้อมกันนี้พื้นรองเท้าภายนอกยังมีการพัฒนาโดยการใช้วัสดุยางคุณภาพเพื่อความทนทานต่อการสึกหรอที่ดีขึ้น และนอกจากนี้ inner sock lining เทคโนโลยีจาก ORTHOLITE ทำให้มีความยืดหยุ่นใส่สบายอีกด้วย

Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger

ส่วน MEXICO SD Series ครั้งนี้ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดคลาสสิกและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ที่นำมาใช้เพื่อแสดงถึงความโดดเด่นเฉพาะตัวสุดพิเศษ สำหรับใครที่อยากได้ Mexico 66 SD ราคา 4,900 บาท และ Mexico 66 SD MR ราคา 5,900 บาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up