SHINE ON THE FLOOR ลุควิ้งวับรับเทศกาลเฉลิมฉลอง

เดือนธันวาคมเคลื่อนตัวมาเร็วจนหลายๆ คนแทบตั้งตัวไม่ทันทั่วโลกเริ่มประดับความระยิบระยับไปด้วยไฟหลากสีที่สื่อถึงห้วงเวลาแห่งความสุขและไม่มีอะไรเติมเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับปาร์ตี้ได้เท่ากับชุดปักเลื่อมอีกแล้วมาส่อง 5 ลุคสุดจี๊ดที่ MANGO ส่งมาย้ำให้สาวๆ ได้คอมพลีทลุคสุดตระการตามากกว่าที่เคย

RETRO DIVA

คือความตะลึงความสยบสายตาคนทั้งงานหยิบจั๊มสูทกำมะหยีสีดำเข้มหากอยากเจิดแนะนำเป็นทรงขาบานสำหรับสาวมั่นโดยกำเนิดมินิเดรสแขนกุดยังไงก็ตอบโจทย์

Tips : สาวมั่นในลุคสีดำขลับจะสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับสีทองที่จะช่วยเติมเต็มลุคให้วิ้งวับมากขึ้นและชิ้นสเตจเมนท์สำหรับ Diva look ต้องมอบมงให้กับเข็มขัดโอเวอร์ไซส์ที่คาดปุ๊บสวยจบแบบไม่ต้องพูดเยอะ

SHIMMER CHANNEL

เปลี่ยนงานปาร์ตี้ที่แสนจะธรรมดาให้ซาบซ่าขึ้นอีกขั้นด้วยการเลือกชุดเดรสปักเลื่อมหลากสีที่จะทำให้ลุคคุณดูตระการตาขึ้นกว่าครั้งไหนๆ แต่หากใจยังติ๋มเดรสปักเลื่อมสีเดียวก็ยังทำให้คุณดูโดดเด่นอยู่เพิ่มความเย้ายวนอีกนิดเป็นเดรสคอวีลึก

Tips : ไม่ควรใส่เครื่องประดับชิ้นเป้งมาบดบังความระยับของไอเท็มเลื่อมแต่อนุโลมให้สำหรับเครื่องประดับชิ้นเล็กจิ๋วส่วนรองเท้าจะใส่บู๊ตยาวถึงเข่าหรือส้นสูงเปลือยเท้าทางเราก็ปรบมือเชียร์ทั้งคู่

CASUAL PARTY

ในวันสบายๆ แต่บังเอิ๊ญ! ต้องออกไปสังสรรค์แบบไม่ทันตั้งตัวแมชต์โททัลลุคง่ายๆ แต่สวยหากรีบไปรีบกลับเลือกท่อนล่างเป็นกางเกงเพื่อความสะดวกในการโยกคลอไปตามเพลงหากงานเป็นทางการเลือกหยิบไอเท็มคลาสสิคอย่างกระโปรงทรงเอก็ยังคงเอ็นจอยได้อยู่

Tips : เหยาะสร้อยข้อมือพร้อมจี้เล็กๆ หรือต่างหูเพื่อให้ลุคเรียบๆ ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเติมเต็มวันสบายๆ ให้ปังเข้าไปอีกนิดด้วยบู๊ตยาวสีสดๆ เท่านี้ก็สะท้านไปทั้งปาร์ตี้

PLAYFUL 80’s

ไม่มียุคไหนจะเอ็นจอยไปกว่ายุค 80 อีกแล้ว ความรุ่งเรืองทางดนตรีทำให้แฟนชั่นดูสนุกสุดเหวี่ยง เริ่มต้นด้วยเดรสปักเลื่อมที่มีแรงบันดาลใจจากลูกบอลดิสโก้ยามล้อกับแสงไฟจะดูระยับเป็นพิเศษ และตอกย้ำความมันส์ด้วยกางเกงขาบานหรือกระโปรงหนัง หากใครอยากเติมกิมมิคให้ปาร์ตี้สุดพิเศษ เสื้อไหล่เดี่ยวแขนบอลลูนก็ดูโดดเด่นสะดุดตา

Tips : More is More นี้คือกฏของยุค 80’s มีเท่าไหร่จัดหนักจัดเต็มและไม่มีอะไรจะโดดเด้งไปกว่าบู๊ตยาวถึงเข่าถึงจะดูตัดกำลังเวลาแดนซ์ แต่มันสวยก็ต้องยอมส่วนกระเป๋าใบเล็กถือแก้เขินก็พอแล้ว

MORE COLORS

ลุคสวยของสีสดยังคงเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์สำหรับงานปาร์ตี้ เติมพลังด้วยเสื้อผ้าโทนสีร้อนที่พร้อมล้อแสงไฟยามค่ำคืนสาวๆจะคูลขึ้นอีกขั้นถ้าแมตช์สีคัลเลอร์บล็อกชนกันแบบไร้กฎเกณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นชมพูฟูเซียชนกับสีเหลืองหรือส้มเขียวสดกับน้ำเงินโคลบอล ยังไงสเตจก็เป็นของคุณ

Tips : หากอยากเอ็นจอยกับเครื่องประดับในลุคคัลเลอร์อย่าประโคมเยอะจะเป็นสลิ่ม ค่อยหยอดลงไปทีละนิดหากรู้สึกว่าลุคดูสะอาดตาเติมความซ่าด้วยสีแดงสดจะได้ลุคสวยไม่ซ้ำใคร!

หากสาวๆ ยังไม่จุใจสามารถเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือที่ร้าน MANGO ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up