เชอร์รี่-ทิพย์ระวี

ชุดนี้รักมากกก! Issey Miyake Couture ของ “เชอร์รี่-ทิพย์ระวี” เจ้าแม่แรร์ไอเท็มแฟชั่น

Alternative Textaccount_circle
เชอร์รี่-ทิพย์ระวี
เชอร์รี่-ทิพย์ระวี

ด้วยความหลงใหลในชิ้นงานแฟชั่นสุดหรู ทำให้ “เชอร์รี่-ทิพย์ระวี ภู่ไชย” เซเลบริตี้สาวสวยสุดแซ่บ แฟชั่นนิสต้าผู้มีเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นหายากในครอบครองหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มจากแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกที่หาชมได้ยาก หรือแรร์ไอเท็มที่ไม่ผลิตอีกแล้วในปัจจุบัน แต่ถ้าถามหาความพิเศษ เธอยกให้กับจั๊มป์สูทของ Issey Miyake Couture ตัวนี้ แถมเธอยังบอกอีกว่าตั้งแต่ได้มายังไม่เคยใส่ไปอวดโฉมที่ไหนเลย นี่จึงนับเป็นครั้งแรกที่เธอยอมนำออกมาใส่ให้ทุกคนได้เห็นกันแบบเต็มๆ

“จั๊มป์สูทของ Issey Miyake Couture ตัวนี้น่าจะทำขึ้นในยุค 80-90 ซึ่งไม่น่าจะหาได้แล้วในปัจจุบัน ความเก่าและโก้อยู่ในระดับเก็บเข้าพิพิธภัณฑ์ได้ เชอร์รี่ถูกใจตรงความเก๋ของแพตเทิร์นที่สามารถปรับเปลี่ยนเวลาสวมใส่ได้ 3 แบบ คือ เป็นลุคเปิดไหล่เก๋ๆ แบบนี้ หรือจะติดกระดุมให้เป็นคอตั้งเท่ๆ หรือจะใส่แบบให้มีปีกด้านหลังก็ได้อีก อาจเพราะอิซเซ่ มิยาเกะ เป็นซูเปอร์แบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่ดีไซเนอร์ยังทำแพตเทิร์นเอง จึงสามารถออกแบบชุดที่มีลูกเล่นขนาดนี้ได้ แถมยังทำจากผ้าไหมไทยที่ให้สีสวยสุดๆ คือเป็นสีน้ำตาลอมทอง เหลือบเขียวเหลือบทองเหมือนสีปีกแมลงทับ ซึ่งเชอร์รี่ชอบสีนี้มาก

เชอร์รี่-ทิพย์ระวี

“แล้วความที่เป็นจั๊มป์สูทจึงสวมใส่ง่าย เดินเหินคล่องตัว แต่ให้ลุคที่หรูหราดูเต็ม สามารถใส่ไปงานกลางคืนได้ด้วย จึงกลายเป็นชุดโปรดที่เชอร์รี่รักมาก นอกจากดีเทลความพิเศษของการตัดเย็บ ที่มาของชุดก็ยังพิเศษมาก เชอร์รี่ได้มาจากพี่เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล พี่สาวสุดที่รัก บังเอิญวันนั้นไปบ้านพี่เมย์ พอเห็นชุดนี้แล้วรู้สึกว่า Oh my god! คือสวยมาก ถูกใจจนต้องถามพี่เมย์ว่าขอลองได้ไหม คือไม่ได้ขอนะคะ แค่ลอง พอลองเสร็จ ปรากฏว่าใส่ได้พอดีเป๊ะแบบ Perfect Fit พี่เมย์จึงบอกว่า เชอร์รี่จ๋า ฉันรักเธอมาก ขอส่งต่อให้เชอร์รี่ เพราะพี่เมย์ใส่ไม่ได้แล้ว แต่ต้องสัญญาว่าจะรักษาชุดนี้ให้ดี

“ซึ่งบอกตามตรง ตั้งแต่ได้มาเชอร์รี่ไม่กล้าใส่ไปไหนเลย เพราะรักมาก เพิ่งหยิบมาใส่ให้ แพรว ถ่ายรูปวันนี้ (ยิ้ม) อยากบอกว่าเชอร์รี่จะรักษาชุดนี้ให้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นชุดที่มีมูลค่าในตัวเอง เพราะเป็นของ Issey Miyake Couture แล้ว ชุดนี้ยังมีค่าทางจิตใจมากๆ อีกด้วย”


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 940


 

ติดตามคอนเท้นต์อื่นๆ ได้ที่

ทำไมต้องเป็นยีนส์! เผยที่มา ‘ไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล’ เกิดขึ้นครั้งแรกที่ไหน

คู่เดียวในไทย มีไม่กี่คู่ในโลก! ซูมสนีกเกอร์รุ่นแรร์ไอเท็มของ “ป๊อป-นิธิทัศน์” สาวกตัวจริง

ตัวเดียวในโลก! THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำของ Burberry เลิฟเวอร์ตัวจริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up