เคน ภูภูมิ สวมบทใหม่ ร่วมสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นCOOL Metropolis

รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ COOL Metropolis ภายใต้คอลเลคชั่น “KEN PHUPOOM SELECTION”

 “คงต้องบอกว่า ดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ COOL Metropolis ได้ให้เกียรติผมมารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในคอลเลคชั่นนี้ที่ใช้ชื่อว่า “KEN PHUPOOM SELECTION ครับ”

S04_490

มีส่วนร่วมสร้างสรรค์เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้อย่างไรบ้าง

 แม้ผมจะไม่ได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ในงานออกแบบตั้งแต่แรกเริ่ม แต่การได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งหน้าที่หลักคือ ร่วมคัดเลือกแบบและให้ความคิดเห็น ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ ที่จะทำให้ COOL Metropolis ที่สร้างสรรค์โดย เคน-ภูภูมิ จะได้รับความนิยมและมาพร้อมความเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ไร้ขีดจำกัด สนุกสนานตามกาลเวลา อันเป็นธรรมชาติของผู้สวมใส่ในยุคนี้อย่างแท้จริงครับ”

S04_431

รสนิยมส่วนตัวในการแต่งกายของเคน-ภูภูมิเป็นอย่างไร

 “เรียบง่าย สบายๆ อย่างมีรสนิยมครับ”

คิดว่า “การแต่งกาย” มีความสำคัญมากน้อยเพียงใด กับภาพลักษณ์และบทบาทของการเป็นนักแสดงของตนเอง

“ด้วยความที่ผมเป็นบุคคลสาธารณะ ทุกครั้งที่เราก้าวออกมาจากโลกส่วนตัว เพื่อไปพบปะผู้คน หรือไปในที่ใดๆ ก็ตาม การดูแลภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีนอกเหนือจากการดูแลรูปร่างหน้าตาแล้ว ผมว่าเรื่องการแต่งกายก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเราก็ต้องให้ความสำคัญ สำหรับผม ผมจะเลือกเครื่องแต่งกายที่เมื่อสวมใส่แล้วจะต้องดูดี เข้ากับบุคลิกภาพ รูปร่าง และรสนิยมของตนเองก่อนครับ”

S05_530

 ความโดดเด่นของเครื่องแต่งกายชาย COOL Metropolis ในคอลเลคชั่น “KEN PHUPOOM SELECTION” ที่เคน-ภูภูมิอยากบอกต่อให้กับทุกคนได้รับรู้

 “ด้วยสีสันของความสนุกสนานอย่างมีชีวิตชีวาตามสไตล์ COOL Metropolis ในคอลเลคชั่น KEN PHUPOOM SELECTION นี้ น่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งชื่นชอบความโดดเด่น เน้นความสนุกสนานกับการนำมา MIX & MATCH กันได้ และผมเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมสร้างเสน่ห์อันน่าหลงใหล ให้คุณต้องประทับใจในเครื่องแต่งกายชาย COOL Metropolis ได้อย่างแน่นอนครับ”

S04_473

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up