มีเงินก็หาซื้อยาก! สนีกเกอร์ ASIC ยุค90’s ปรับโฉมใหม่ มีขายที่ไทยไม่กี่คู่

โดนใจทั้งรูปลักษณ์และสีสันที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว สำหรับสนีกเกอร์รุ่นล่าสุดจากแบรนด์ ASIC ซึ่งได้หยิบเอาความคลาสสิกของรุ่นฮิตอย่าง “ASICS GEL-LYTE III” จากปี 1990 เป็นโมเดลเริ่มต้นในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นล่าสุดที่ด้ร่วมมือกับ 24 KILATES (ทเว้นตี้โฟล์ กิลาเต้) ร้านสนีกเกอร์ระดับโลก ผลิตสนีกเกอร์สุดเท่ที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขึ้นมา

ความเจ๋งของเจ้าสนีกเกอร์ ASIC รุ่นคลาสสิกอย่าง “ASICS GEL-LYTE III” เมื่อถูกนำมาเปลี่ยนการแต่งตัวใหม่อีกรอบครั้งนี้ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการเดินทาง ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากEastern & Oriental Express” (อีสเทิร์น แอนด์ โอเรียนทอล เอ็กซ์เพรส) ขบวนรถไฟไทยเส้นทางกรุงเทพ – สิงคโปร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความหรูหราติดอันดับโลก ซึ่งเปิดให้ใช้ครั้งแรกในปี 1995

 

มีเงินก็หาซื้อยาก! สนีกเกอร์ ASIC ยุค90’s ปรับโฉมใหม่ มีขายที่ไทยไม่กี่คู่

การหยิบโมเดลของรองเท้ารุ่นคลาสสิกมาผสมผสานกับแรงบันดาลใจของการเดินทางสุดหรูหรานี้เอง จึงเกิดเป็นสนีกเกอร์ดีไซน์พิเศษรุ่น Limited Edition  ที่ชื่อว่า “24 KILATES x ASICSTIGER GEL-LYTE III EXPRESS”

เอกลักษณ์ของสนีกเกอร์รุ่นนี้ที่โดดเด่นเลยก็คือ ตัวลิ้นรองเท้าเป็นแบบแยกออกจากกันหรือ “split-tongue” ซึ่งโอบกระชับหน้าเท้าจากด้านข้างทำให้ใส่สบาย เป็นจุดเด่นที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา มีการใช้คู่สี  “เขียว/ทอง” ของตู้โดยสารรถไฟ ที่ผลิตด้วยวัสดุระดับ Premium เพื่อให้ได้สัมผัสการสวมใส่ที่หรูหรา

ตัวรองเท้าใช้เป็นหนังกลับสีเขียวบริเวณปลายเท้าและข้อเท้าด้านหลัง ประกอบด้านข้างด้วยหนังแท้และหนังกลับสีแทนอมส้ม ให้ความโดดเด่นด้วยสีทองที่บริเวณแถบด้านข้างไปจนถึงช่วงพื้นกลาง และใช้สีทองในรายละเอียดต่างๆ ที่ลิ้นรองเท้าจะออกแบบป้ายโลโก้ในสไตล์เดียวกับสัญลักษณ์ของขบวนรถไฟสายนี้ทุกคู่จะมาพร้อมเชือกรองเท้าในคู่สีรวม 3 ชุด หุ้มปลายเชือกรองเท้าด้วยโลหะสีทอง บรรจุมาในกล่องสุดหรูที่ผลิตขึ้นเป็น Special Package แบบ Excusive

อย่างที่บอกว่ารองเท้ารุ่นนี้มีความพิเศษมากๆ ถถ้าอยากจะได้มาครอบครองสักคู่จึงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะรุ่นนี้เขาวางขายเฉพาะที่ร้าน 24 KILATES สาขากรุงเทพมหานคร และ สาขา บาร์เซโลนาเท่านั้น ในราคา 5,900 บาท

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up