อัพเดทแฟชั่นไอเท็มที่ต้องมีในซีซั่นนี้

Simple dress + Biker jacket

1

กระแสมินิมัลดูเหมือนจะยังมาแรงในบ้านเรา และบรรดาแบรนด์ใหญ่ๆ ที่เน้นไปที่ความเท่ เก๋ และดูดี แบบเรียบง่ายแต่ซ่อนรายละเอียดมากมายไว้ที่การตัดเย็บ  และแพ็ทเทิรน์อันสวยไร้ที่ติ เราชอบคัตติ้งเนี้ยบๆ ที่เนรมิตให้เสื้อยืดและเดรสสีพื้นๆ ดูโดดเด่นขึ้นทันตา และถ้าจะถามถึงการเพิ่ม Attitude ที่หมายถึงความตัวเองลงไป เราขอแนะนำให้พิ่มบรรดาเอ็กเซสเซอรี่ที่ใช่สำหรับคุณ หรือง่ายๆแค่หาไบเกอร์แจ็กเก็ตไอเท็มสุดชิคที่เพิ่มความแสบซ่าก๋ากั่นลงไปในเอาท์ฟิตได้ง่ายในพริบตา ซึ่งไอเท็มที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของซีซันนี้คือแจ็กเก็ตหนังสกรีนลายตัวหนังสือ หรือข้อความสโลแกนเก๋ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเสตทเมนท์พีซเพื่อแจ้งเกิดให้กับคุณได้ในทุกปาร์ตี้ได้ไม่ยาก

Art is in the details + Round Sun Glasses
2

เสื้อผ้ากับศิลปะเป็นอีกอย่างที่เหมือนจะถูกนำมาทวิสต์กันจนแยกไม่ออก แถมยังทำให้คนใส่ดูน่ามองเข้าไปอีก เราชอบลายพิมพ์สีสันสดใสที่เห็นกันมากมายในทุกซีซั่นนะ แต่ฟอลวินเทอร์นี้ ขออยากโฟกัสไปที่รูปทรงสถาปัตยกรรมที่ช่วยอำพรางรูปร่างให้คุณดูสูงเพียวบางเหมือนตึกระฟ้าสไตล์โมเดิร์นและสีสันแบบคัลเลอร์บล๊อคยุค 60’s ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างโลกอนาคตและความวินเทจซึ่งคลาสสิคตลอดกาลเวลา ทว่ามันจะไม่มีวันสมบูรณ์แบบเลยล่ะ ถ้าขาดแว่นตากันแดดทรงกลม เชื่อไหม แค่คอมพลีตลุคสุดอาร์ตด้วยแว่นทรงกลมสีชาหรือสีดำแบบกรอบเรียบไปจนถึงแบบมีดีไซน์และเท็กซ์เจอร์ จะสามารถสร้างมิติและเพิ่มความเก๋ให้คุณดูเหมือนงานศิลปะเคลื่อนไหวได้เลยทีเดียว

Sneakers + Mable Prints
3

และอีกหนึ่งลุคสุดท้ายที่น่านำมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเอาท์ฟิตรับหน้าฝนต้นหนาวปีนี้ก็คือ ลายพิมพ์หินอ่อนที่มาในรูปแบบของเสื้อผ้า เครื่องประดับคุมโทนแบบนิ่งเรียบแต่เก๋ด้วยรายละเอียด เราชอบสไตล์และสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกของธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความคลีนคูล สวมทับด้วยเสื้อโค้ทโทนสีเคร่งขรึมในวันที่อากาศหนาว และจบลุคด้วยสนีคเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบที่ให้อารมณ์สบายๆ ที่เพิ่มความสดใหม่ และสดใสสไตล์แค็ชชวลให้กับเอาท์ฟิต ที่นอกจากจะทำให้คุณดูเก๋ด้วยลุคแบบหนุ่มน้อย Androgyny แล้ว ยังแอบซ่อนดีเทลและรสนิยมอันไร้ที่ติไว้ที่ลายพิมพ์สุดชิคอย่าง Mable Prints อีกด้วย

Credit: pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up