Roger Dubuis – Excellent Timepiece for Sophisticated Personality



Roger Dubuis – Excellent Timepiece for Sophisticated Personality
โดย Suvisa Chakkaphak / ภาพ Krittee

เมื่อได้ยินข่าวการปรับโฉมร้านใหม่ของนาฬิกาดีไซน์แรงจากสวิตเซอร์แลนด์ โรเจอร์ ดูบุยส์ แพรวจึงถือโอกาสนี้ตามไปชมสองแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ดังเลือกนาฬิกาเรือนฮ็อต ภายในห้องรับแขกขนาดกะทัดรัดที่ตกแต่งอย่างหรูหราทะลุพื้นที่

แม้ โรเจอร์ ดูบุยส์ จะเป็นนาฬิกาดังสัญชาติสวิสที่มีอายุในวงการน้อยกว่าแบรนด์ฮิตติดลมแบรนด์อื่นๆ แต่เมื่อการันตีด้วยสัญลักษณ์ Geneva Seal หรือ Hallmark of Geneva บนกลไกของทุกรุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตนาฬิการายแรกและรายเดียวที่สามารถผลิตนาฬิกาทุกแบบได้ตามมาตรฐานนี้ บวกกับรูปลักษณ์ซับซ้อนและงดงาม ทำให้ โรเจอร์ ดูบุยส์ เข้าไปนั่งอยู่กลางใจนักสะสมนาฬิการุ่นใหม่ ผู้ชื่นชอบนาฬิกาดีไซน์จัด หลายต่อหลายคน

ใครก็ตามที่เดินผ่านช็อปใหม่ของโรเจอร์ ดูบุยส์ ภายในศูนย์การค้าเกษร ชั้น 1 ต้องสะดุดตากับโทนสีร้อนแรงตัดกับโลหะสีทองมันขลับสะท้อนความหรูหรารับกับนาฬิการะดับเอ็กซ์คลูซีฟที่วางโชว์อยู่ภายในร้าน โชคดีที่วันนี้เราได้พบกับ คุณเปิ้ล – กุลฉัตร ชาญเศรษฐิกุล ผู้นำเข้านาฬิกาแบรนด์ดัง มีโอกาสให้คุณเปิ้ลแนะนำบริการสุดพิเศษของร้าน

“ช็อปโรเจอร์ ดูบุยส์ ในไทยเปิดมาได้ประมาณสามปีแล้ว โดยเราเพิ่งขยับขยายย้ายมาอยู่บริเวณใหม่ พร้อมกับรีโนเวทร้านให้ดูทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีบริการพิเศษหลังร้านแห่งเดียวในโลกเหมือนเดิมคือ ศูนย์บริการ watchmaker ที่ได้รับการเทรนด์มาจากสวิส ซึ่งปกติเวลาลูกค้านำนาฬิกามาเช็คสภาพหรือซ่อมแซมจะต้องถูกส่งต่อไปยังศูนย์บริการที่ไม่ได้ตั้งอยู่ภายในช็อป แต่ของเรามีที่นี่เลย”

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่นิตยสารแพรวฉบับ 810 วันที่ 25 พฤษภาคม 2556 คอลัมน์ Visit Shop

Praew Recommend

keyboard_arrow_up