PANDORA x Mickey Mouse

น่ารักเบอร์แรง! PANDORA x Mickey Mouse ฉลองครบรอบ 90 ปีตัวการ์ตูนดัง

PANDORA x Mickey Mouse
PANDORA x Mickey Mouse

น่ารักอะไรแบบนี้! คอลเล็คชั่นจิวเวลรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ PANDORA x Mickey Mouse ที่ Disney (ดิสนีย์) และ PANDORA (แพนดอร่า) จับมือกันเพื่อฉลองวันเกิด Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) ครบรอบ 90 ปี 

ฤดูกาลนี้ถือว่าพิเศษยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา เมื่อ PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเปี่ยมเอกลักษณ์ระดับโลก จับมือกับ Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) คาแร็คเตอร์การ์ตูนสุดน่ารักที่มักจะมาพร้อมความสดใสและมองโลกในแง่บวกจนทำให้ผู้คนทั่วโลกหลงรัก ในวาระพิเศษของการฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปีในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 นี้

เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้ให้กับ Mickey Mouse คาแร็คเตอร์การ์ตูน Disney ที่เป็นที่รักที่สุดตลอดกาลในใจผู้คนทั่วโลก ทีมนักออกแบบของ PANDORA จึงได้ร่วมมือกับศิลปินผู้สร้างสรรค์คาแร็คเตอร์สุดน่ารักนี้ เพื่อสร้างสรรค์ชาร์มลิมิเต็ด เอดิชั่นที่จะมีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

PANDORA x Mickey Mouse

PANDORA x Mickey Mouse

PANDORA x Mickey Mouse

โดยชาร์มจากคอลเล็คชั่นนี้เป็นรูปเจ้าหนู Mickey Mouse สวมใส่เสื้อผ้าชุดโปรดด้วยท่าทางขี้เล่นในสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในแบบของ PANDORA โดยใช้เงินสเตอร์ลิงเป็นวัสดุหลักในการผลิต ส่วนรายละเอียดของการใช้ทอง 14 k รูปตัวเลข “90” นั้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงการเดินทางอันยาวไกลของคาแร็คเตอร์ Mickey Mouse ที่ได้กลายเป็นไอคอนที่อยู่เหนือกาลเวลาในวัฒนธรรมป๊อปมาจนถึงปัจจุบัน

ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปีของ Mickey Mouse ในสไตล์ของคุณเองกับชาร์มรูป Mickey Mouse ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมเติมความสนุกให้เป็นสองเท่าโดยการนำชาร์มชิ้นนี้ไปสวมไว้บนสร้อยข้อมือและสร้อยคอในแบบของคุณได้อย่างโดดเด่นตามใจชอบ

PANDORA x Mickey Mouse

PANDORA x Mickey Mouse

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

 สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจะสอย กระเป๋า Gucci Soho Disco อีกหนึ่งรุ่นที่ครองตำแหน่งขายดีมาหลายปี

ยลโฉมช็อปใหม่ งานคุณภาพของ ‘โบเตก้า เวเนต้า’ ที่มาพร้อมไอเท็มละลานตา

รู้ไว้ก่อนช้อป! กระเป๋า Goyard Saint Louis Tote อีกหนึ่ง It Bag สุดคลาสสิกที่ไม่ควรพลาด

 5 ข้อควรรู้ ก่อนเสียเงินเปย์ Chanel Classic Flap Bag ไว้ครอบครอง

เช็คให้ดี…ดูให้ชัวร์ 5 สิ่งควรรู้ ก่อนลงทุนซื้อ กระเป๋า Lady Dior สักใบ

บอกราคาใบต่อใบ! กระเป๋า Valentino Candystud ถ้าอยากได้ ต้องรู้อะไรบ้าง

ใบเดียวได้ทุกลุค! แนะสิ่งควรรู้เกี่ยวกับ กระเป๋า Chloé Mily ที่ผู้หญิงควรมีในกรุ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up