ชิคๆ คูลๆ สไตล์มินิมอล Mo. กระเป๋าหนังแบรนด์ไทยดีไซน์เก๋ เรียบง่าย ใช้ได้ทุกโอกาส

account_circle

ชิคๆ คูลๆ สไตล์มินิมอล Mo. กระเป๋าหนังแบรนด์ไทย คุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เก๋ แต่เรียบง่าย แถมยังใช้งานได้หลายโอกาส เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์

เป็นกันไหมคะ อยากหากระเป๋าหนังแท้สวยๆ ดีไซน์ดี แต่มีความเรียบง่าย ซึ่งหากเป็นแบรนด์ไฮเอ็นราคาก็แพงแสนแพง แต่ให้ซื้อตามท้องตลาดก็กลัวจะโดนหลอก ซึ่งเราก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกันค่ะ

ครั้งที่แล้วเราพาสาวๆ ไปส่องกระเป๋าคลัทช์จากอีกหนึ่งแบรนด์ไทยมาแล้ว ใครที่ชื่นชอบก็อย่าลืมไปตำกันนะ รอบนี้ก็ไม่พลาดจะมานำเสนอของดี ของเด็ดให้เสียเงินกันอีกเช่นเคย

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว โปรแกรมท่องเที่ยวก็เริ่มทยอยมาในแพลน ช่วงนี้ก็เลยอยากหาไอเท็ม โดยเฉพาะกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะๆ บวกกับกำลังหากระเป๋าหนังสวยๆ ที่ราคาไม่แพงจนเกินไป ดิฉันก็เลยนั่งไถอินสตาแกรมไปเรื่อยๆ  และดวงเหมือนจะให้เสียเงิน ตาดีไถไปเจอกระเป๋าหนังจากแบรนด์ไทยแบรนด์หนึ่ง ที่ดีไซน์จัดว่าดี มีความเรียบง่าย และเก๋ไก๋ในคราเดียวกัน แถมคุณคะ ราคาดีงามไปอีกกกกก

ซึ่งแบรนด์ที่กำลังสาธยายสรรพคุณนี้คือ Mo.กระเป๋าหนังแท้ สไตล์ Minimal ออกแบบโดย คุณรส – รสลิน จรรยาศักดิ์ ซึ่งก่อนจะมาเป็น  Mo.นั้นต้องบอกเลยว่า คุณรสใช้เวลาในการศึกษาเครื่องหนังถึงประเทศญี่ปุ่นเชียวนะ บวกกับที่เธอเรียนจบด้าน Product design มาด้วย กระเป๋าแต่ละแบบของแบรนด์จึงมีดีไซน์ที่สวยงาม รวมถึงคุณภาพหนังที่นำมาใช้นั้นก็ยังดีมากอีกด้วย

Mo.

Mo.ย่อมาจาก Minimal Objects คอนเซ็ปต์ของแบรนด์นั้นคือมีการออกแบบเรียบง่าย ใช้งานง่าย ตัวกระเป๋าผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง น้ำหนักเบา ดีไซน์เรียบดูดี มีการพัฒนาฟังก์ชั่นกระเป๋าที่สะดวกในการใช้สอยมากขึ้นทำให้ค้นหาของได้สะดวก ไม่เสียเวลา และมีความคงทนเพราะเป็นหนังแท้ แต่ถึงอย่างไรก็ควรใช้แบบรักษาด้วยนะจ๊ะ เพื่อที่กระเป๋าสวยๆ จะได้อยู่กับเราไปนานๆ

สำหรับแบบที่เราคัดมาให้คุณๆ กันนั้นมีทั้งหมด 3 ดีไซน์ คือ Doctor Mo Luxe , Shopper M และ Mini mo

Doctor Mo Luxe ดีไซน์ของกระเป๋ารุ่นนี้มีความเรียบง่าย ซึ่งทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าของคุณหมอ เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ จุของได้เยอะ

Mo.
Doctor Mo Luxe 7,680 บาท

Shopper M กระเป๋าที่ผสมผสานระหว่าง กระเป๋าทรง Tote และ Shopping เข้าด้วยกัน สาวๆ ขาช้อป และเวิร์คกิ้งวูเมนห้ามพลาด เพราะจุของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นไอแพด ของกระจุกกระจิกต่างๆ เช่น กระเป๋าเครื่องสำอาง, แว่นกันแดด, กุญแจรถ, กุญแจบ้าน ใครของเยอะ ห้ามพลาดเลย

Shopper M 6,290 บาท

Mini mo สาวๆ นักเดินทางเราขอแนะนำรุ่นนี้ เลย Mini mo เพราะใบนี้ใบเดียวจะพาเราท่องโลกไปได้ทุกที่ สามารถใส่เงินสด, บัตรต่างๆ, พาสปอร์ต, โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ เป็นกระเป๋าที่จิ๋วแต่แจ๋วนะเออ

Mini 4,580 บาท

สำหรับใครที่กำลังหากระเป๋าหนังคุณภาพดี ก็อย่าลืมไปสอยกันที่ mostory.co กันล่ะ ของดีราคา ราคาย่อมเยา ใช้งานได้ยาวๆ เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าแบรนด์ไทยที่ดีงาม ควรมีไว้ในครอบครองงงงง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up