ตามไปดู 5 หนุ่มชื่อดัง เลือกสูทเด็ด 4X4 MAN ให้หล่อฟินรับลมหนาว

โฟร์ บาย โฟร์ แมน’ (4X4 MAN) แบรนด์เครื่องแต่งกายที่มีการดีไซน์ชุดทำงานบุรุษผสมผสานกันกับแฟชั่นได้อย่างลงตัว จึงจัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปเปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2015 ที่ชื่อว่า ‘จีนิซิส’ (Genesis) โดยเชิญ 5 เซเลบริตี้หนุ่มชื่อดังมาร่วมแชร์เคล็ดลับในการเลือกเครื่องแต่งกายตามแบบฉบับของตนเอง

เริ่มจากหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของศูนย์รวมของเล่นระดับโลก จี๊ป-พงศธร ธรรมวัฒนะ “สิ้นปีผมมีแพลนว่าจะไปเที่ยวฮ่องกง ไปกินอาหารอร่อยๆ เวลาไปเที่ยวก็จะหยิบสูทกระดุมเดียวที่ปกเรียบๆ หรือไม่มีปกเป็นสีน้ำตาล หรือสีกรมติดไปด้วยตลอด ปกติจะชอบใส่สูทที่ดีไซน์ไม่เนี้ยบมาก ชอบแบบกระดุมเดียว เพราะสูทสไตล์นี้มิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงอะไรก็ได้ ส่วนมากจะใส่เป็นสูทสีหนึ่ง กางเกงอีกสีหนึ่ง แต่วันนี้ได้ลองใส่สูทดำกางเกงดำ ก็ชอบนะ เพราะทำให้ดูโก้สามารถใส่ไปคุยธุรกิจได้”

พงศธร-ธรรมวัฒนะ-(4)_resize

ถัดมาที่หนุ่มนักกีฬา บ๊อม-อรรถรส ลิปตพันลภ “ปลายปีนี้ว่าจะไปประเทศสหรัฐอเมริกา ไปเล่นสกีครับ อากาศค่อนข้างหนาวเลยต้องหาเสื้อผ้าที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังหนัก ตัวจึงค่อนข้างใหญ่ โดยเฉพาะช่วงไหล่ สูทส่วนมากก็จะสั่งตัดเป็นสูทสีดำมีทั้งกระดุมเดียว หรือสองกระดุมที่มีผ่าหลัง เพราะจะไม่ค่อยอึดอัด จริงๆ ที่ใส่วันนี้ก็ชอบนะ เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งตามแฟชั่น แต่พอได้ใส่แล้วก็เหมาะกับเราดี อาจมีแบบนี้ติดไปสักชุด”

อรรถรส-ลิปตพัลลภ-(1)_resize

ส่วน ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ หนุ่มร่างเล็กรอยยิ้มมีเสน่ห์ เผยว่า “โดยส่วยตัวผมชอบสูทที่ค่อนข้างเข้ารูป ผ้านุ่มใส่สบาย ไม่ยับง่าย เพราะจะทำให้เราดูเนี้ยบตลอดเวลา อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์ไทด์, เนคไท หรือคัฟลิงค์ ให้ได้ลุคที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น อย่างที่ใส่วันนี้ก็โอเคครับ เป็นสูทขาวกับกางเกงสีน้ำตาลก็จะได้ลุคทำงานที่ไม่ทางการมาก ส่วนหน้าหนาวนี้ผมมีแพลนไปประเทศฝรั่งเศส ไปช็อปปิ้งพักผ่อน เวลาไปเที่ยวก็จะแต่งตัวสบายๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบเบลเซอร์ (Blazer) ไปด้วยอาจจะเป็นสีน้ำเงิน หรือสีเบจ เวลาไปเที่ยวต้องมีติดไปด้วยทุกครั้ง”

ฐณส-หงสนันทน์-(3)_resize1

ต่อที่หนุ่มมาดเซอร์ หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล สูทที่ผมชอบใส่บ่อยๆ จะเป็นสูทแบบสองกระดุมครับ เพราะค่อนข้างใส่ง่าย ได้ทั้งลุคทางการและลุคสบาย แล้วแต่ว่าเราเลือกใส่กับกางเกงแบบไหน อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยเนคไทหัวตัดที่ผมใส่เป็นประจำ แต่วันนี้ได้ใส่สูทแบบกระดุมป้ายสองแถว ก็เท่ไปอีกแบบนะ หน้าหนาวนี้ผมจะไปอังกฤษ ไปพักผ่อน ถ้าไปแบบนี้ ก็จะหยิบสูทที่ดีไซน์เรียบๆ เป็นสีกรมท่า หรือสีน้ำเงิน ที่สามารถใส่กับเสื้อยืดได้ จะได้ดูลุยด้วย เนี้ยบด้วยครับ”

ม.ล

ปิดท้ายที่ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ หนุ่มเนี้ยบหัวใจศิลปิน ที่บอกว่า “ช่วงคริสต์มาสมีแพลนว่าจะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไป และสิ่งแรกที่ดูเวลาเลือกสูทเลยจะเป็นเรื่องของคัตติ้ง แล้วก็เนื้อผ้าที่ต้องหนาหน่อย เพราะช่วยพลางรูปร่างให้ดูเพรียวได้ อยากได้ลุคสบายๆ แต่ยังดูเท่อยู่ ข้างในอาจจะใส่เป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์เดนิม ทับด้วยสูทลายสก็อตหรือลายจุดหนาๆ อย่างตัวที่ใส่วันนี้ก็จะดูสนุกขึ้นอีกนิด”

สธน-ตันตราภรณ์-กำลังให้คำแนะนำแก่เซเลบริตี้-(1)_resize

สำหรับใครที่อยากดูดี หล่อเนี้ยบในแบบฉบับของหนุ่ม ‘โฟร์ บาย โฟร์ แมน’ (4X4 MAN) สามารถก้าวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์อันโก้หรู มีสไตล์ได้แล้ววันนี้ที่แฟล็กชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และโรบินสันพระราม 9

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up