Victoria Secret

แฟนนางฟ้าอัพเดทด่วน! 6 ข้อต้องรู้ ก่อนจะถึง Victoria Secret Fashion Show 2018

Victoria Secret
Victoria Secret

ขอบอกเลยว่าแฟนๆ ของ Victoria Secret ต้องอัพเดทด่วนๆ เพราะวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ปีกนางฟ้าจะสยายพร้อมกันบนรันเวย์ และแฟชั่นโชว์ในปี 2018 นี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาเช็คกันเลย

ช่วงนี้เหล่านางฟ้าวิคตอเรียถูกแชะภาพให้ได้เห็นกันบ่อยมากขึ้น เพราะยิ่งใกล้วันที่โชว์จะเริ่ม นางแบบดังทั้งหลายก็ทยอยกันไปฟิตติ้งชุดสำหรับแฟชั่นโชว์ประจำปี 2018 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ นครนิวยอร์ก เมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และยังเป็นเมืองที่เจริญที่สุดในโลกอีกด้วย แถมในปีนี้โมเดลที่ผ่านเข้ารอบแคสติ้งแต่ละคนล้วนเป็นคนดังที่แฟนๆ ต่างรอคอยให้กลับมาวาดลีลาบนรันเวย์วิคตอเรียอีกครั้ง  เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่โชว์ของวิคตอเรียถูกพูดถึงและถูกจับตามองไม่น้อย

วันนี้เราจึงนำข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรียมาฝากกัน มาดูกันว่าแฟชั่นโชว์ในปีนี้ จะมีอะไรเด็ดหรือน่าสนใจบ้าง เพราะแค่เปิดตัวเสื้อคลุม ชุดชั้นใน และแจ็คเก็ต ดีไซน์ใหม่ที่มีสีดำ ก็สร้างความฮือฮาได้แล้ว หลังจากที่เสื้อคลุมของนางฟ้าวิคตอเรียได้ใช้โทนสีชมพูสดใสมาหลายปี แฟนๆ วิคตอเรียเองก็คาดหวังกับโชว์ที่แปลกตาขึ้น ดังนั้นก่อนจะได้ชมโชว์อลังการของเหล่านางฟ้า เรามาอัพเดทข้อมูลที่ควรรู้กันก่อนเลย

 

แฟนนางฟ้าอัพเดทด่วน! 6 ข้อต้องรู้ ก่อนจะถึง Victoria Secret Fashion Show 2018

 

นางแบบผู้เปิดรันเวย์

Victoria Secret

นางแบบที่มาแรงอีกคน Taylor Hill เป็นนางฟ้าวิคตอเรียมาตั้งแต่ปี 2015 ได้เดินทั้งหมด 4 โชว์ และจะเป็นคนแรกที่เดินบนรันเวย์สำหรับแฟชั่นโชว์ในปีนี้อีกด้วย

 

นักร้องที่จะขึ้นโชว์

Victoria Secret
Shawn Mendes นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ

ในปีนี้จะมีบรรดานักร้องมาร่วมสร้างความสนุกมากมาย ได้แก่  Halsey , Bebe Rexha , The Chainsmokers , Kelsea Ballerini , Rita Ora , Shawn Mendes และ  The Struts

 

โมเดลที่คัมแบ็คอีกครั้ง

Victoria Secret

Behati Prinsloo ภรรยาสุดเซ็กซี่ของหนุ่ม Adam Levine หยุดเส้นทางนางแบบชั่วคราวเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่ แต่ในปีนี้ซูเปอร์โมเดลวัย 30 ปี จะกลับมาอยู่บนรันเวย์วิคตอเรีย ซีเคร็ทอีกครั้ง หลังจากหายไป 3 ปี

 

นางแบบคนไหนน่าจับตามอง

Victoria Secret

รายชื่อของนางแบบที่จะเดินในแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ปี 2018 มีนางแบบใหม่ที่จะได้ร่วมงานกับวิคตอเรียเป็นครั้งแรกอยู่ไม่น้อย ซึ่งคนที่น่าจับตามองก็คือ  Winnie Harlow  ซูเปอร์โมเดลโรคด่างขาวที่กำลังมาแรง

 

จีจี้ ฮาดิด และเคนดัลล์ เจนเนอร์ พร้อมกลับมาสยายปีก

Victoria Secret

หลังจากที่ปี 2017 ไม่ได้เห็นสองเพื่อนซี้อยู่บนรันเวย์วิคตอเรีย ซีเคร็ท ก็ทำแฟนๆ อดคิดถึงไม่ได้ แต่ปีนี้คอนเฟิร์มแล้วว่าทั้งสองสาวจะร่วมเดินแบบด้วย หลังจากปีที่แล้ว ทั้งคู่ไม่ได้ขึ้นร่วมโชว์ เพราะฝั่งสาวเคนดัลล์ติดสัญญากับชุดชั้นในแบรนด์ La Perla ส่วนสาวจีจี้ก็ทำเรื่องขอวีซ่าไปประเทศจีนไม่ผ่าน

 

แบรนด์ที่จะร่วม Collaborations

Victoria Secret

อีกหนึ่งแบรนด์ที่จะจับมือกับวิคตอเรีย ซีเคร็ทก็คือ Mary Katrantzou แบรนด์ฝีมือดีไซเนอร์ชาวกรีก ซึ่งหน้าตาของชุดชั้นในดูสวยหวาน เต็มไปด้วยดอกไม้ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิง และมีความเฟมินีนสุดๆ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ : 

ปีนี้ไม่หวาน! Victoria Secret Fashion Show 2018 เปลี่ยนเสื้อคลุมเป็นสีดำสุดเท่

รันเวย์ใกล้เดือด! ส่องนางแบบที่จะเข้าร่วมแคสติ้ง Victoria Secret Fashion Show 2018

เปิดโผ Top 10 นางฟ้า ‘วิคตอเรีย ซีเคร็ท’ ที่มีรายได้สูงสุด

 สยายปีกให้ปัง! ชมภาพแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่จากนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ร้อนแรงเขย่ารันเวย์

สะบัดปีกเดินต่อ! Ming Xi นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท สะดุดล้มกลางเวที เสียงเชียร์ส่งให้เพียบ

แขวนปีกแล้ว! “อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้” นางฟ้าวิคตอเรีย วัย 36 ปี ขอยุติเส้นทางนางแบบ

คาร์ลี่ คลอส ซูเปอร์โมเดลระดับโลก สวยหวาน ดุจเจ้าหญิงในชุดแต่งงานจาก Dior

ส่องลุค “Roos marijn De Kok” นางแบบคนนี้ที่ใครก็บอกว่าเหมือน “จีจี้ ฮาดิด”

 Karlie Kloss เฉลยเคล็ดลับหุ่นเพอร์เฟ็คท์ แค่กินขนมก่อนขึ้นโชว์บนรันเวย์ Victoria’s Secret


ที่มา : www.popsugar.com

ภาพ :www.popsugar.com , IG@shawnmendes

Praew Recommend

keyboard_arrow_up