คาร์ลี่ คลอส ซูเปอร์โมเดลระดับโลก สวยหวาน ดุจเจ้าหญิงในชุดแต่งงานจาก Dior

account_circle

คาร์ลี่ คลอส ซูเปอร์โมเดลระดับโลก นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท สวยหวาน ดุจเจ้าหญิงในชุดแต่งงานจากแบรนด์ Dior เธอเป็นเจ้าสาวสุดสวยของ โจชัวร์ คุชเนอร์ นักธุรกิจหนุ่มทายาทหมื่นล้าน !!

คาร์ลี่ คลอส

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จูงมือเข้าวิวาห์ในปีนี้ คาร์ลี่ คลอสและ โจชัวร์ คุชเนอร์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันไปได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็ไม่รอช้า คุกเข่าขอนางแบบสาวแต่งงานขณะเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยโจชัวร์ได้โพสต์รูปแฟนสาวพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า fiancée ❤️ (คู่หมั้น)

คาร์ลี่ คลอส
fiancée ❤️
I love you more than I have words to express. Josh, you’re my best friend and my soulmate. I can’t wait for forever together. Yes a million times over 💍

ด้านนางแบบสาวก็โพสต์รูปพร้อมข้อความสุดซึ้งไม่แพ้กัน “ฉันรักคุณมากจนไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย จอร์ชคุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน และเป็นคู่แท้ของฉัน ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะใช้ชีวิตคู่ไปกับคุณตลอดกาล ฉันอยากจะตอบตกลงคุณเป็นล้านๆ ครั้ง”

พิธีวิวาห์ของทั้งคู่นั้นเพิ่งผ่านพ้นไปอย่างหวานชื่นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งจัดหลังงานเสกสมรสของเจ้าหญิงยูจีนี แห่งยอร์ก เพียงวันเดียว โดยคาร์ลี่ คลอส ยังเป็นพระสหายคนสนิทของ เจ้าหญิงยูจีนี อีกด้วย

ครอบครัวฝ่ายเจ้าสาว

งานแต่งงานสุดโรแมนติกนี้ถูกจัดขึ้นแบบชาวยิว ณ กรุงนิวยอร์ก สืบเนื่องมาจากคุณปู่และคุณย่าของเขานั้นเป็นชาวยิว ที่อพยพมาอยู่ที่อเมริกา อีกทั้งครอบครัวเขายังนับถือนิกายออร์โธดอกซ์อีกด้วย ถึงแม้ว่าบ่าวสาว จะเป็นผู้มีชื่อเสียง และมีฐานะมากพอที่จะจัดงานหรูหราและยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เป็นถึงทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้าน แต่ทั้งคู่ก็เลือกจัดงานเล็กๆ และเชิญแขกเพียง 80 คน โดยมีเพียงแค่ญาติและเพื่อนสนิทของทั้งคู่เท่านั้น

สำหรับชุดเจ้าสาวที่ คาร์ลี่ คลอสใส่นั้นมาจากแบรนด์ดิออร์ ออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri ดีไซเนอร์ และ  Artistic Director แห่งแบรนด์ Christian Dior ชุดแต่งงานคอวี แขนห้าส่วนสีขาวทรง Ball Grown ปักผ้าลูกไม้ทั้งตัว แบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วเรียบหรู มาพร้อมกับเวลยาวให้ทำชุดเจ้าสาวดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น เสกให้ซูเปอร์โมเดลระดับโลกสวยหวาน ราวกับเจ้าหญิงในพริบตา

หลายคนอาจจะรู้จัก คาร์ลี่ คลอสมาบ้างแล้ว เธอเป็นนางแบบที่ค่าตัวสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก และเธอยังเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทในปี 2011-2014 และได้กลับมาเดินอีกครั้งในปี 2017 อีกทั้งเธอยังมีหุ่นที่เป็นมาตรฐานทองคำของนางแบบ

ส่วนโจชัวร์ คุชเนอร์ เจ้าบ่าวของงานนี้นั้น โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มวัย 33ปี ทายาทนักอสังหาริมทรัพย์ ชาร์ลส์ คุชเนอร์ เจ้าของอาณาจักร Kushner Companies เขาเป็นลูกชายคนรองของตระกูล มีพี่ชายชื่อ จาเร็ด คุชเนอร์ สามีของเซเลบริตี้สาว อีวางก้า ทรัมป์ ลูกสาวของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์

โจชัวร์ จบการศึกษาจากฮาร์วาร์ด Undergraduate Business School เมื่อปี 2009 อีกทั้งเขายังมีธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนที่ชื่อว่า Thrive Capital รวมถึงเขายังเป็นสปอนเซอร์ในการสนับสนุนแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Instagram อีกด้วย

คาร์ลี่ คลอสและโจชัวร์ คุชเนอร์ นั้นพบรักกันที่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของ Victoria’s Secret ในปี 2012 โดยในตอนนั้นมีข่าวกอซซิปหลังจบปาร์ตี้ว่า “พวกเขาทั้งคู่น่ารักมาก โดยเฉพาะ โจชัวร์ ที่ดูจะประหม่าและเขิลอาย แต่เขาก็ยังจัดกันตัวเองได้ดี ส่วน คาร์ลี่ นั้นก็ยังสวยงาม และเป็นสาวหวานเหมือนเช่นเคย ซึ่งเธอดูตัวติดกับเขามาก”

นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 6ปี แล้วที่ทั้งคู่คบหาดูใจจนเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งนางแบบสาวเคยให้สัมภาษณ์เมื่อตอนครบรอบสี่ปีที่พวกเขาคบกันว่า “Four years ago today I met my best friend. I love you more everyday.”  (4 ปีที่แล้วในวันนี้ ฉันพบเพื่อนที่ดีที่สุด ฉันรักคุณมากขึ้นทุกวัน)

ภาพ : joshuakushner, karliekloss

Praew Recommend

keyboard_arrow_up