เกาะขอบเวทีส่อง 10 ชุดสวยหรู เล่อค่า ของเหล่าดาราในงานเอ็มมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 67

1.Lady Gaga

67th Annual Primetime Emmy Awards - Arrivals
หลังๆ มานี้ไม่ค่อยเห็นลุคของเลดี้ กาก้า ในแบบเว่อร์วังหลุดโลกสักเท่าไหร่ อย่างในงานวันนี้ กาก้ามาในชุดที่สไตลิสต์เจ้าประจำอย่าง Brandon Maxwell จัดเดรสสีดำมีลูกเล่นช่วงบั้นท้ายนิดหน่อย พอให้ดูมีอะไร และไม่น่าเบื่อ ซึ่งเธอใส่ออกมาได้สวยมาก แถมยังเข้ากันได้ดีกับสีผมบลอนด์ของกาก้า ทำให้ลุคเธอในวันนี้ผู้ดีไฮโซสุดๆ

2.January Jones

67th Annual Primetime Emmy Awards - Arrivals
ดารานางแบบสาววัย 37 ที่ถึงแม้ตอนนี้ แจนยัวรี โจนส์ จะกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ต้องยอมรับเลยว่ารูปร่างของเธอยังดูเป๊ะสุดๆ จึงไม่แปลกที่เธอจะใส่ชุดอะไรก็ออกมาดูดีไปหมด ยิ่งได้ใส่ชุดของ Ulyana Sergeenko สไตล์ลิสต์และดีไซเนอร์ชื่อดัง เป็นจั๊มสูทสีเขียวเรียบง่าย แต่ดูเล่อค่ามากเมื่ออยู่ในร่างของแจนยัวรี โจนส์

3.Kerry Washington

TNT LA - 67th Emmy Awards - Red Carpet
นักแสดงสาวผิวสีอีกคนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ มากมาย มาในชุดของ Labourjoisie ขอบอกว่าชุดนี้ขับผิวของเธอให้ดูสวยมาก และแน่นอนว่าชุดก็สวยมากเช่นกัน เป็นการแต่งเลื่อมทั้งชุด ทำให้ข้างในแอบซีทรูเบาๆ จุดเด่นคงจะหนีไม่พ้นปลายกระโปรงที่แต่งระบายเป็นชั้นคล้ายเกร็ดปลา

4.Lena Headey

TNT LA - 67th Emmy Awards - Red Carpet
ถ้าใครที่เป็นแฟนซีรย์ดังอย่าง Game of Thrones คงจะคุ้นหน้าลีน่า เฮดี้เป็นอย่างดี และชุดที่เธอใส่มาในงานนี้ก็ได้รับเสียงชื่นชมเยอะทีเดียว นอกจากดีไซน์ของชุดราตรีคล้องคอสีแดงเลือดนกที่โดดเด่นแล้ว จุดเด่นอยู่ที่ชุดประดับด้วยเพชรพลอยระยิบระยับ ทำให้ชุดที่ดูเรียบๆ เป็นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

5.Sarah Hyland

67th Annual Primetime Emmy Awards - Arrivals
สำหรับสาวซาราห์ ไฮแลนด์ ก็เป็นอีกคนที่เลือกมาในชุดสีแดงเลือดนกจากแบรนด์ของ Zac Posen แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่สาวชมพู่ของเรา เคยใส่ไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ด้วยนะ ที่ชอบก็คือซาราห์ ไฮแลนด์เธอเลือกเครื่องประดับสีเข้ากับชุดในธีมเดียวกัน ทำให้ทุกอย่างออกมาสวยสมบูรณ์แบบเหมือนกันคิดและวางแผนมาอย่างดี

6.Gwendoline Christie

TNT LA - 67th Emmy Awards - Red Carpet
ส่วนสาวเกวนเดอลีน คริสตี้ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมาในธีมกรีก-โรมัน ผมสั้นดัดเป็นลอนด้านหน้า บวกกับชุดที่ดูเบาสบายทำให้ลุคนี้ของเธอดูไม่อึดอัด เรียกได้ว่าเธอมาถูกทางนะ เพราะด้วยรูปร่างของเธอที่เป็นคนเจ้าเนื้อสักหน่อย ถ้าใส่ชุดรัดรูปแล้ว อาจทำให้ดูแน่น และอึดอัดได้

7.Emma Roberts

TNT LA - 67th Emmy Awards - Red Carpet
มาดูหลานสาวคนสวยของจูเลีย โรเบิร์ตส์อย่าง เอ็มม่า โรเบิร์ต บ้างดีกว่า แน่นอนว่าความสวยของเธอไม่เป็นรองใครในงานอยู่แล้ว โดยเฉพาะชุดราตรียาวสีชมพูอ่อน มีดีไซน์จับจีบที่คอด้านหน้า โชว์เนินอกเล็กน้อย บวกกับทรงผมที่ถึงแม้ดัดลอนปล่อยลงมาก็ดูไม่รก ทำให้ดูเซ็กซี่และเรียบร้อยในคนๆ เดียวกัน

8.Maisie Williams

TNT LA - 67th Emmy Awards - Red Carpet
สาวน้อยอีกคนที่เป็นนักแสดงนำจากภาพยนต์ซี่รีส์ยอดฮิตเรื่อง Game of Throne มาในชุดเดรสสีชมพูหวานน่ารักเหมาะกับเธอมากเลยทีเดียว แถมยังเพิ่มความฟรุ๊งฟริ๊งด้วยรองเท้าสีขาวแต่งขนมิ้งค์ด้านหน้า โชคดีที่เธอรู้ตัวว่าทั้งชุดและรองเท้านั้นก็หวานมากพอแล้ว ทำให้ไม่ได้ใส่เครื่องประดับชิ้นใดเพิ่ม ไม่งั้นจะดูหวานจนเลี่ยนไปซะหมด

9.Laverne Cox

TNT LA - 67th Emmy Awards - Red Carpet
ลาเวิร์น ค็อกซ์ นักแสดงสาวผิวสีขอบอกว่าเธอหุ่นดีมาก โดยในวันนี้เธอมาในชุดของ Calvin Klein สีเขียวน้ำทะเลซึ่งเข้ากันกับสีผิวของเธอเป็นอย่างดี ชุดนี้อาจจะดูค่อนข้างเรียบร้อยไปซักนิด เพราะเราแอบหวังว่าเธอคงใส่ชุดที่หวือหวากว่านี้ก็เถอะ แต่ชุดนี้ถือว่าสวยหรูกำลังดี เพราะอินเนอร์ความเซ็กซี่ออกมาจากตัวเธอโดยไม่ต้องแต่งอะไรมาก

10.Julie Bowen

67th Annual Primetime Emmy Awards - Arrivals
คนสุดท้ายก็คือจูลี่ โบเว่น นักแสดงสาวมากความสามารถที่มาในชุดเดรสสีดำของ Georges Chakra เป็นชุดเดรสรัดรูปปลายกระโปรงบานออก เพิ่มลูกเล่นตรงไหล่เล็กน้อย ถึงแม้จะเป็นชุดเดรสสีดำ แต่ก็ดูแปลกใหม่ ไม่น่าเบื่ออย่างเคย

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up