นาฬิกา SWATCH

ราคาหลักพัน! SWATCH คอลเล็คชั่นใหม่ ดีไซน์โดยสตูดิโอชื่อดัง ผู้เคยร่วมงานกับ Gucci

นาฬิกา SWATCH
นาฬิกา SWATCH

นาฬิกา SWATCH (สวอท์ช) เผยโฉมอีก 2 คอนเซ็ปต์ในสไตล์ที่แตกต่างกัน อย่าง Stardust และ Color blocks ร่วมด้วย Kapitza ครีเอทีฟ สตูดิโอชื่อดังจากลอนดอน ในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2018 นี้

สำหรับคนที่กำลังมองหานาฬิกาที่จะมาสร้างสีสันความสนุกในเดือนนี้เตรียมตัวกันได้เลยเพราะ Swatch ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ Think Fun ที่พกพาความสนุกสนานด้วยสีสันและรูปทรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของ swatch โดยมาด้วยกัน 2 คอนเซ็ปต์กับ Swatch Stardust ที่จะพาให้คุณหลงใหลไปกับโลกแห่งดวงดาวกับคริสตัลจาก Swarovski ที่จะเปล่งประกายระยิบระยับให้คุณเฉิดฉายในทุกค่ำคืนและ Color blocks ที่จัดจ้านด้วยสีสันอันสดใส ชวนให้คุณไปดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสนุกในฤดูหนาวนี้ นอกจากนั้นยังได้ครีเอทีฟ สตูดิโอจากลอนดอนอย่าง Kapitza (คาพิทซ่า) ที่มาทำให้คอลเล็คชั่นนี้สนุกและน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น

นาฬิกา SWATCH

นาฬิกา SWATCH

สำหรับ 2 คอนเซ็ปต์นี้มาพร้อบกับสีสันและสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งคอลเล็คชั่น Swatch Stardust จะเป็นคอลเล็คชั่นสุดชิคมีมาให้ได้เลือกกันเลือกถึง 6 สี ที่จะดึงดูดให้คุณเหมือนหลุดไปอยู่ในปาร์ตี้อวกาศท่ามกลางดวงดาวที่เปล่งแสงระยิบระยับ โดดเด่นด้วยคริสตัลจาก Swarovski บนหน้าปัดให้คุณเฉิดฉายได้ในทุกค่ำคืน ด้วยดีไซน์และสีของตัวบอดี้และหน้าปัด ถูกนำมาผสมผสานให้กลายเป็นคอลเล็คชั่นที่เต็มไปด้วยความสวยงาม หรูหราพร้อมให้คุณโดดเด่นกว่าใครในทุกโอกาส

นาฬิกา SWATCH
SPARKLENIGH GB312 ราคา 2,350 บาท

 

นาฬิกา SWATCH
SPARKLENIGH GW199 ราคา 2,350 บาท

 

นาฬิกา SWATCH
SPARKLENIGH SUOB156 ราคา 2,650 บาท

 

นาฬิกา SWATCH
SPARKLENIGH SUON134 ราคา 2,650 บาท

 

นาฬิกา SWATCH
SPARKLENIGH SUOP110 ราคา 2,650 บาท

ขณะที่อีกคอนเซ็ปต์คือ Color blocks ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ความสนุกสดใสในแบบ swatch โดยมีมาให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ 5 เฉดสีที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาให้สนุกยิ่งขึ้นกับการมิกซ์แอนด์แมชท์เข้ากับเสื้อผ้าพร้อมให้คุณออกไปโลดแล่นพบหาประสบการณ์ใหม่ๆได้ในทุกวัน นอกจากนั้นยังได้ KAPITZA สตูดิโอชื่อดังจากลอนดอนของสองสาวพี่น้องเปตรา และนิโคลที่มีสไตล์อันโดดเด่นในการเลือกใช้สี และการใช้รูปทรงเรขาคณิตในการออกแบบซึ่งเคยฝากผลงานกับแบรนด์ชื่อดังมากมายมาแล้วทั้ง Ikea, Gucci หรือ Comme des Garçons มาร่วมกันสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นนี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยการใช้เส้นสายนั้นถูกหยิบมาเป็นดีไซน์หลักของคอลเล็คชั่นนี้และแต่งเติมความสนุกด้วยสีสันสดใสโดยมีให้เลือกกัน 2 แบบด้วยกัน ทั้งการเล่นสีแบบคัลเลอร์ฟูลทั้งตัวเรือนและการใช้เส้นสีดำตัดกันแต่แฝงไปด้วยความสนุกของสีสันที่แทรกอยู่บนตัวเรือน

นาฬิกา SWATCH
AZUL’HEURE GE260 ราคา 2,150 บาท

 

นาฬิกา SWATCH
ROUG’HEURE GW198 ราคา 2,150 บาท

 

นาฬิกา SWATCH
MENT’HEURE SUOW154 ราคา 2,500 บาท

 

อ่านบทความนาฬิกาจากแบรนด์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ : 

 มันต้องโดน! ฉลองเข้าสู่ปีที่ 90 Nixon x Mickey Mouse ออกนาฬิกาดีไซน์สนุกสุดน่ารัก

 ชี้เป้า! นาฬิกาสุดหรูจากแบรนด์ดัง ราคาหลักพัน จ่ายตังค์ไปมีแต่คุ้ม

วัยทำงานต้องเลิฟ! นาฬิกา CALVIN KLEIN 10 ดีไซน์ใหม่ เอาใจหนุ่มสาวมินิมอล

งดงามสุดพลัง! นาฬิกาสวารอฟสกี้ หนึ่งในเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การครอบครอง

นาฬิการะบบไฮบริด เรือนแรกของโลก FREDERIQUE CONSTANT ดีไซน์คลาสสิกแต่ล้ำสุดๆ

สวยและรวยมากกกก! ชม 5 นาฬิกาไฮโซ ราคาแรงทะลุล้านของ อั้ม-พัชราภา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up