Easy & Playful with MANGO 10 ไอเท็มเรียบง่ายแต่สนุกกับ MANGO

เสียงเพลง “Movin on up” ใน Vdo Campaign ของ MANGO เป็นการตอกย้ำว่าฤดูกาลผันผ่านเข้าสู่ Fall/Winter แล้วจริงๆ ส่วนผสมทุกอย่างในวีดีโอดูกลมกล่อมเรียบง่ายแฝงไปด้วยความสนุก และสนิทสนมผ่านตัวแสดง สำหรับสาวแฟอย่างเราๆถึงฤดูกาลจะผันผ่านแต่บอกเลยว่าห้ามแผ่วในซีซั่นนี้ MANGO ไม่เพียงแต่เสิร์ฟความเรียบง่ายแต่ยังคงหยอดสีใหม่ๆเพื่อลดความอึมครึมในช่วงหน้าหนาวที่ยังให้สาวๆได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินโคลบอต์,สีม่วง,สีส้ม,สีแดง ที่สดแบบเต็มแมกซ์แต่ยังคงความอบอุ่นด้วย สีเหลืองมัสตาร์ด สีน้ำตาลคาราเมล เสิร์ฟความสนุกมาขนาดนี้คุณจะไม่มีแบรนด์สุดมาสคิวลินติดตู้ได้อย่างไร!

Layer of Warmth

เสื้อคอเต่า ถือเป็นไอเท็มสามัญประจำฤดูกาลเลยก็ว่าได้หากม้วนเก็บไว้ที่ทางเราแนะนำให้วิ่งไปค้นให้เจอเพราะหากเช้าวันจันทร์ที่ตื่นสายเสื้อคอเต่าช่วยชีวิตคุณได้เสมอเพียงแค่หยิบมันแมตช์กับชุดสูทก็สวยม้วนเดียวจบ หากมีแฮงค์เอ้าท์ต่อ โยนสูทไว้บนรถ ตอบโจทย์ขนาดนี้ไม่มีได้ไง

Play with Suits

สาวออฟฟิศสายมั่นที่ชอบความเป็นลอนสไตล์ลูกฟูก ไม่ควรเวิ่นเว้อให้มากความ MANGO เสิร์ฟความเรียบง่ายด้วยสูทแบบเข้าชุดผ้าลูกฟูกที่เพิ่มความสนุกให้สาวๆในโทนสีชมพู สีครีมและสีน้ำตาลคาราเมล แถมยังมีทรงกางเกงมาให้เลือกรวมไปถึงทรงของสูท จะใส่โต้งๆเป็นสีเดียวทั้งลุคหรือจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการจับสีน้ำตาลชนกับสีครีมก็ดูไม่น่าเบื่อ

Color Timeless

ขาว ดำ เทา ถือเป็นสีที่ขึ้นหิ้งไปแล้วก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าคุณอยากจะดูก๋ากั่น หรืออยากได้ลุคเฟมินีนแต่ไม่หวานจ๋อย สีเหล่านี้สามารถช่วยเข้ามาเพิ่มและลดความต้องการในลุคนั้นให้สาวๆได้เสมอ

Knitting Circle

เสื้อถักนิตสารพัดลีลาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดในฤดูหนาวมันให้ความสมาร์ทได้ถ้าสาวๆเหยาะรองเท้าออกซฟอร์ดแต่หากอยากบาลานซ์ลุคให้เก๋ขึ้นท่อนล่างเชียร์เป็นกางเกงพอดีตัวหรือกระโปรงทรงดินสอ

Perfect Coat

อย่าเมินเฉยหรือมองข้ามเสื้อโค้ทตัวสวยเพราะมันคือสูตรสำเร็จแห่งความสนุก จับเสื้อโค้ทสุดสง่าคู่กับกางเกงขาบานหรือจะใส่แทนเดรสแล้วคาดเข็มขัดเพิ่มความเท่เพราะเดี๋ยวนี้เสื้อโค้ทไม่หนักอึ้งอย่างที่คิด มีลายให้สาวๆได้สนุกมากกว่าที่เห็น ส่วนสาวๆคนไหนที่จะไปเผชิญกับอุณหภูมิติดลบเราแนะนำ Teddy Bear Icon Coat นุ่มและฟูขั้นสุดซุกตัวทีไรก็อุ่นทุกที รวมไปถึงลายพิมพ์เสือดาว (Leopard) ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮอตสุดในตอนนี้

Wild Things

ในซีซั่นนี้กองทัพลายพิมพ์หนังสัตว์ถูกทำให้เก๋ด้วยสัดส่วนและความเข้มของลายที่น้อยลงมีพื้นหลังสีขาวครีมหรือเทาที่ให้ลุคแสนสง่างามแทน หันมาแอ๊บคูลด้วยโค้ทตัวยาว หรือกระโปรงคลุมเข่าหรือถ้ายังกล้าๆกลัวๆเหยาะน้ำจิ้มเบาๆเป็นเข็มขัดลายม้าลาย กระเป๋าสะพายขวางลำตัว หรือบู๊ตยาวก็แซ่บได้อยู่

Color Power

สร้างลุคโดดเด่นและเติมเอ็นเนอร์ยี่ง่ายๆในหนาวนี้ด้วยการหยิบสีสด การันตีว่าเพิ่มความฮอตจนปรอทแตกจะแมตช์กับสีที่คอนทราสท์บาดใจหรือกลมกลืนละมุนละไมด้วยการไล่เฉด สร้างความสนุกแบบมีชั้นเชิงด้วยการหยิบสีขาวมาดึงความสดของสีรับรองเพอร์เฟคไม่ตกม้าแน่นอน

Weekend Vibes

กรูมมิ่งลุควันพักผ่อนด้วยลุคเฟมินีนอย่างเดรสผ้าคอตตอนสีครีมหรือเลือกเป็นเสื้อและกางเกงเข้าชุดลุคโดยรวมดูทะมัดทะแมงแต่กลับดูผ่อนคลายด้วยโทนสีและเนื้อผ้าที่มีความแตกต่างกันเพื่อเพิ่มความสบายแนะนำให้สวมรองเท้าสลิปออน

We’re Tartans

ตั้งสติไว้ให้มั่น หากไร้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวสวยจงหยิบไอเท็มลายตารางมาใช้โดยพลัน เพราะนี่คือความคลาสสิคที่ไม่เคยตกยุค ริจะใส่ใจต้องนิ่งหลีกเลี่ยงการใส่ไอเท็มเจ็บๆมาบดบังรัศมี ตะโกนบอกเลยว่าให้ม้วนลายถี่ยิบเข้าหลืบตู้ไปก่อนแล้วหันไปทักทายกับลายตารางที่มีความถี่ห่างแบบสมส่วนเพราะนอกจากดูไม่เฉิ่มแล้วมันยังช่วยพรางส่วนที่ดูสะบึ้มให้เพรียวลง ท่องไว้อีกอย่างลายตารางสีสดตกม้าตายเสมอ

All that Accessories

แน่นอนว่า DNA ของ MANGO คือความเรียบง่ายเฟมินีน มาครั้งนี้ยังมีให้เห็นประปรายกับต่างหูโลหะเงิน ต่างหูลายหินอ่อน แต่ซีซั่นนี้เอกลักษณ์ความแรง ความซ่า การใช้หนังสีดำ การใช้ฮาร์ทแวร์จำพวกโลหะ รวมไปถึงหนังเอ็กซ์ซอติกที่มาในไอเท็มอย่าง กระเป๋าถือแก้เขิน ไปจนถึงรองเท้าบู๊ตที่ช่วยตบท้ายลุคให้ฉ่ำขึ้น สาวๆสามารถสร้างลุคสุดคอนทราสท์ให้เด่นขึ้นอย่างง่ายดายโดยการหยิบเครื่องประดับเหล่านี้เหยาะลงไปในลุค เท่านี้ก็แซ่บ!

สามารถเลือกชมเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือที่ MANGO Shop ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up