“BLACK PINK”

Update ลุค! สาวไทย “ลิซ่า” และเพื่อนๆ “BLACK PINK” ที่ นิวยอร์กแฟชั่นวีค

Alternative Textaccount_circle
“BLACK PINK”
“BLACK PINK”

“นิวยอร์กแฟชั่นวีค” คึกคัก! เคป็อปเกาหลีใต้ “BLACK PINK” ร่วมแฟชั่นโชว์ของ 2 แบรนด์ใหญ่  “Coach” และ “Michael Kors” 

นอกจากผลงานเพลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ศิลปินของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ “วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ถูกจับตามองมากๆ ก็คือเรื่องแฟชั่น แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น Big Bang, 2ne1 กระทั่งล่าสุด “BLACK PINK” กลุ่มศิลปินหญิงที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่น ซึ่งหนึ่งในสมาชิก “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ก็เป็นสายเลือดไทยที่ร่วมวงนี้ด้วย

ล่าสุดสาวๆ วง“BLACK PINK” ได้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ดัง “นิวยอร์กแฟชั่นวีค” (New York Fashion Week) ซึ่งแต่ละคนก็ได้แยกย้ายไปทำหน้าที่ “Muse” ของแบรนด์ต่างๆ

“BLACK PINK”

เริ่มที่ 2 สาว “จีซู” และ “โรเซ่” ทั้งสองร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ “Coach” คอลเล็คชั่นใหม่ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 กับลุคที่แตกต่างกันในเรื่องสี ที่มาแบบคนหนึ่งโทนร้อน อีกคนหนึ่งมาในโทนเย็น และสิ่งที่ดึงดูดสายตานอกจากชุดก็คือสีผมใหม่ของพวกเธอ งานนี้พวกเธอยังได้กระทบไหล่ ป็อปสตาร์ชื่อดังจากฝั่งอเมริกาฯ “เซเลน่า โกเมซ” อีกด้วย

“BLACK PINK” “BLACK PINK”

 

“BLACK PINK” “BLACK PINK”

ปิดท้ายที่สาวไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ที่งานนี้เธอฉายเดี่ยวมาปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ” “Michael Kors” เธอสวมชุดสไตล์คลาสสิคสีแดงลายจุดขาว “Coin Dot Silk-Gerogette Tie-Nack Dress” ราคา $ 1,495 ถือกับกระเป๋าราคา $1,490 จากคอลเล็คชั่น Stemmed-Roses แม้จะข้ามไลน์ไปหน่อยแต่ “ลิซ่า”ก็เอาอยู่

“BLACK PINK”

ชุด “Coin Dot Silk-Gerogette Tie-Nack Dress” ราคา $ 1,495

“BLACK PINK”

Stemmed Roses Leather Top Handle Bag ราคา $ 1,490

อย่างไรก็ตามนอกจากสาวๆ“BLACK PINK”เดินทางมาที่สหรัฐอเมริกาเพื่อร่วมแฟชั่นโชว์ในฐานะ “Muse” พวกเธอยังมีภารกิจถ่ายแฟชั่นกับนิตยสารดังอีกด้วย แฟนคลับเตรียมหยอดกระปุกรอซื้อได้เลยนะคะ


ภาพจาก: iamygfashionblackpink,lastsanai_nyc,lisa bar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up