ยืนหนึ่งเรื่องสไตล์คนละขั้ว! ส่อง 2 ลุคแตกต่างของนางเอก ‘ฮันโซฮี’

Alternative Textaccount_circle

ตัวตึงเรื่องคนละคน! แฟชั่นที่แตกต่างของนางเอกเกาหลี ‘ฮันโซฮี‘ ระหว่าง
ลุคสุดชิล VS ถ่ายแบบจัดเต็ม

ไถหน้าฟีดทวิตเตอร์ก็เห็นโพสต์สนุกๆ จากบัญชีผู้ใช้ @jsmtjyygyjbbjb ที่ให้ชาวทวิตมาร่วมกัน ‘โควททวิตศิลปินหรือนักแสดงที่ชอบในลุคธรรมดาไม่เซ็ตผม VS ลุคตอนออกงานหรือถ่ายแบบที่ชอบ’ จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีคนมาร่วมเล่นกันมากมายจนปัจจุบันมีจำนวนโควทถึง 2,700 กว่ารายการ

แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของนางเอกซีรีส์สุดฮ็อตจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘ฮันโซฮี’ ติดอยู่ด้วย โดยมียอดรีทวิตมากกว่า 19.3K เลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครติดตามเธอมานานจะรู้เลยว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนกับ 2 ลุคนี้ เพราะปกติแล้วในวันธรรมดา เธอมักอยู่ในร่างชิลๆ กับเสื้อยืดตัวโคร่ง และกางเกงสบายๆ สักตัว ตามคำบอกเล่าของแฟนคลับที่เจอเธอตามถนนหนทาง หรือรูปภาพและวีดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว

แต่ในอีกบทบาทหนึ่งของการเป็นนักแสดง และนางแบบ ฮันโซฮี ก็เป็นถึงระดับเบอร์ต้นๆ ที่คนมักจะพูดถึงในวงการ รวมถึงยังมีหลายแบรนด์ดังเลือกให้เธอเป็นหน้าตาให้กับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Dior, Balenciaga, CHARLES & KEITH หรือแม้กระทั่งนาฬิกาหรูอย่าง OMEGA เรียกได้ว่าถึงแม้ไลฟ์สไตล์ส่วนหนึ่งจะแตกต่างจากภาพที่เห็นในจอแต่ก็ไม่ได้มีผลกระทบต่องานแฟชั่นของเธอเลย อาจเป็นเพราะการเต็มที่ในการทำงานและสไตล์อันโดดเด่นที่ได้รับการยอมรับ


ภาพ: Instagram @xeesoxee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up