ปุ๊-อัญชลี

สลัดมาดสาวเท่! ปุ๊-อัญชลี โชว์สเต็ปการเดินแบบในชุดฟินาเล่สุดมั่น

ปุ๊-อัญชลี
ปุ๊-อัญชลี

สลัดมาดสาวเท่ เมื่อ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ สวมชุดสวยจากแบรนด์ ณิชชา (NICHA) โชว์สเต็ปการเดินแบบในชุดฟินาเล่สุดเซ็กซี่จากคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018

สร้างสีสันพร้อมเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อย่างท่วมท้น เมื่อ ‘ปุ๊–อัญชลี จงคดีกิจ’ เปลี่ยนมาดสาวเท่อัพลุคสวยด้วยชุดสุดหรูเข้าร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่ จากแบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) ในคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่มีชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder)

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังที่ต่างให้เกียรติเข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้อย่างคับคั่งอาทิ ปอย – ตรีชฎาเพชรรัตน์, บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, แมท – ภีรนีย์ คงไทย, พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มาช่า วัฒนพานิช, ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม, ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ และอีกมากมายสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมอย่างท่วมท้น

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ณิชชา (NICHA) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก่อตั้งโดย ณิชชา ธนาลงกรณ์ผู้หลงใหลในงานศิลปะและการวาดภาพ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น (Illustration) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เซ็กซี่ (Sexy), เอลิแกนซ์  (Elegant), สมาร์ท (Smart) และ อาร์ทซี่ (Artsy) สี่คำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ ‘ณิชชา’ (NICHA) ได้เป็นอย่างดี รังสรรค์เป็นเสื้อผ้าคัตติ้งเนี้ยบให้หญิงสาวดูดีได้ในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ณิชชา ธนาลงกรณ์ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ว่า “คอลเล็คชั่นนี้เราตั้งใจดีไซน์เสื้อผ้าโดยคำนึงถึงการสวมใส่เป็นหลัก เพื่อให้เหมาะสมกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย ด้วยงานดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยว โก้หรู และไทม์เลส (Timeless) ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้มีซิลลูเอทและลวดลายพิมพ์ที่พิถีพิถันในทุกกระบวนการขั้นตอนการตัดเย็บ เพื่อให้ได้ชุดสวยที่สามารถเสริมลุคอันโดดเด่นและสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ในทุกขณะ”

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

สำหรับคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่ใช้ชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder) ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาความงดงามของธรรมชาติในยามค่ำคืน มาร้อยเรียงนำเสนอผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น โดยมีผลงานชิ้นเด่นคือชุดเดรสและจั๊มสูทปักลาย ที่มีซิลลูเอทของชุดอันพลิ้วไหวล้อไปกับเส้นสายของหมู่มวลพฤกษา พร้อมกับเนื้อผ้าที่มีการสอดแทรกรายละเอียดด้วยการปักประดับลายและเทคนิคการพิมพ์ลายลงบนผืนผ้าอย่างพิถีพิถัน  เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีเย็น อย่างเช่นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง โทนสีสว่างสดใส อย่างเช่นสีส้มและสีแดง รวมถึงการใช้สีเบสิคอย่างเช่นสีเบจ สีขาวและสีดำ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้มีมิติน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

ปุ๊-อัญชลี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up