ซัมเมอร์นี้ใส่ลายทางยังไงให้ดูชิค

chic1 ตัวอย่างการมิกซ์แอนด์แมทช์ของบรรดาเซเลบบริตี้ที่ดูโดดเด่นภายใต้ลายทางในลุคต่างๆกัน
chic2วิธีแรกที่ดูเซฟและง่ายที่สุด คือการแมทช์ด้วยไอเท็มสีพื้นอย่างขาวและดำ ไปจนถึงยีนส์ ทีเชิ้ท และเชิ้ทที่ให้ความรู้สึกแค็ชช่วลทว่าดูมีสไตล์ไปพร้อมกัน ลองเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเลเยอร์ผ่านการสวมทับด้วยแจ้กเก็ต คาร์ดิแกน หรือโค้ทสักตัว หรือจะเลือกไฮไลต์เพิ่มความโดดเด่นด้วยแอ็กเซสเซอรี่สีสดอย่างกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินโคบอลต์
chic3อีกทางเลือกที่น่าสนใจและไม่ต้องคิดเยอะ คือการเลือกไอเท็มลายทางแบบเฮดทูโท (ยกเว้นรองเท้าที่เรียบไว้ก่อนน่าจะดี) เพื่อให้จุดโฟกัสไปอยู่ที่สีสันและความเก๋ของลายทาง ซึ่งนอกจากจะช่วยอำพรางสายตาให้ดูรูปร่างดูเพรียวบางขึ้นแล้ว ยังทำให้คุณกลายเป็นเป้าสายตาในทุกที่ที่ไป ซึ่งหากคุณมีรูปร่างสูงและบอบบางอยู่แล้วลายขวางทั้งหลายน่าจะดูเข้ากับคุณได้ดี ในขณะที่ลางทางตรงจะช่วยสร้างภาพลวงตาให้สาวร่างเล็กดูสูงโปร่งขึ้นได้ทันตา
chic4แต่ถ้าใครอยากได้ลุคที่ดูแปลกตาขึ้นอีก แนะนำให้หาแรงบันดาลใจจากบรรดาเซเลบและแฟชั่นบล็อคเกอร์ที่เลือกนพไอเท็มลายทางชิ้นเด็ดมาแมทช์กันอย่างลายทางตรงกับลายขวาง ไปจนถึงการผสมผสานกันของลายทางกับลายกราฟฟิคอื่นๆ ตลอดจนการตัดกันของสีสันที่สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์นำเสนอออกมาในแบบฉบับของตัวเอง
chic5อย่างการแมทช์ลายทางขวางขาว-ดำกับลายดอกไม้หลากหลายสี ไปจนถึงการจับคู่กันของลายทางแถบเล็กกับลายเสือและลวดลาย Animal Prints แบบต่างๆ ที่นอกจากจะได้ลุคที่ดูแตกต่างไม่เหมือนใครแล้ว ยังเหมาะสำหรับลุคเก๋ในช่วงวันหยุดนี้อีกด้วย และอย่าลืมทำผมสบายๆแล้วคอมพลีตลุคด้วยแว่นกันแดดทรงสวย เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคแบบแฟชั่นนิสต้าตัวจริงแล้วล่ะ

Credit
www.thefashionspot.com

Home


http://becauseimaddicted.net
http://pandorasinspiration.blogspot.com/
http://www.instyle.com/news/brad-goreski-s-tips-wearing-stripes-stars
http://aelida.com/

{ Cupcake: Striped blouse, Floral print full skirt & Rose gold pumps }


http://www.hotbeautyhealth.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up