กระเป๋าหนังแท้

KIIZE กระเป๋าหนังแท้ สัญชาติไทย เผยคอลเล็คชั่นใหม่ พร้อมแชร์ทริคแมทช์ลุคจากคนดัง

กระเป๋าหนังแท้
กระเป๋าหนังแท้

KIIZE (คิเซ่) ทุ่มเทสร้างแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย ให้ครองใจแฟชั่นนิสต้ามาเป็นเวลากว่า 3  ปี พร้อมแต่งเติมสีสันให้การแต่งตัวของสาวๆ มีความสนุกสนาน และมีสไตล์โดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว ล่าสุด KIIZE (คิเซ่) กระเป๋าหนังแท้ ดีไซน์สวย คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ได้อย่างครบครัน อวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินไปท่องเที่ยวไปในหลายประเทศ ที่นำมาถ่ายทอดเป็นแอคเซสเซอรี่ใบเก๋ ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

สำหรับกระเป๋าคอลเล็คชั่นล่าสุดที่นำมาอวดโฉมครั้งนี้ มีทั้งกระเป๋าถือกระเป๋าสะพาย คลัทช์ หลากหลายดีไซน์ หลายรุ่น อาทิ Frankfurt, Passport Holder DC, Mini Wallet ‘Monaco’ , ‘Oslo’ for calf, for python, ‘Mini Kyoto’ , ‘Kyoto’ , ‘Kyoto’ Python โดยภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้า ทั้งเซเลบริตี้สาวสุดเก๋ในแวดวงสังคม และนักแสดงสุดเปรี้ยวในแวดวงบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมอัพเดทคอลเล็คชั่นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่สาวๆ หลายคนรีบจับจองเป็นเจ้าของกันแทบไม่ทัน

พิชชา ธนาลงกรณ์ เซเลบริตี้สาวสุดเก๋ บอกถึงสไตล์กระเป๋าแบบที่ชื่นชอบว่า “ถ้าเป็นกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ชอบสไตล์กระเป๋าถือ เพราะใช้งานง่าย สะดวกในการหยิบของ แต่ถ้าออกงานสังคม จะเลือกกระเป๋าที่ดูทางการขึ้นมาหน่อย หรือกระเป๋าที่มีขนาดเล็ก อย่างคลัทช์ดีไซน์เก๋ๆ ส่วนโทนสีกระเป๋า เลือกตามความเหมาะสมและกาลเทศะของแต่ละสถานที่ เช่น ถ้าไปทำงานการแต่งตัวไม่มีสีสันมากจะเลือกกระเป๋าสีเรียบๆ และมีฟังก์ชั่นที่สะดวกในการใช้งาน แต่ถ้าไปงานสังคมแต่งตัวเรียบๆ การมีกระเป๋าที่มีสีสันหรือมีดีไซน์ที่โดดเด่น เพื่อเสริมให้การแต่งตัวดูมีลูกเล่นมากขึ้น ประทับใจแบรนด์คิเซ่ในเรื่องของคุณภาพของหนัง รวมถึงดีไซน์ที่ออกแบบฟังก์ชั่นกระเป๋ามาให้ใช้สะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นซิป ช่องใส่ของที่สัมผัสได้ถึงความประณีต ที่สำคัญคือราคาดีจับต้องได้  โดยเฉพาะรุ่น Oslo ที่ออกแบบช่องต่างๆ ในกระเป๋ามาให้ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ชอบมีของกระจุกกระจิกในกระเป๋าค่ะ”

กระเป๋าหนังแท้
พิชชา ธนาลงกรณ์

 

ชญาภา จูตระกูล เวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่ง เผยความประทับใจในแบรนด์สุดโปรดของเธอว่า “สำหรับงานเปิดตัวสาขาใหม่ครั้งนี้ รู้สึกอบอุ่นที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคิเซ่ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีไดนามิค แต่ก็มีรูปทรงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะดีไซน์กระเป๋าให้มีขนาดที่กำลังพอเหมาะ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ทำให้ใช้งานได้หลายโอกาส อย่างตัวเองแต่งตัวเรียบๆ จึงชอบกระเป๋าที่มีสีสัน เพื่อช่วยเสริมให้การแต่งตัวคอมพลีทมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังชอบฟังก์ชั่นของกระเป๋ารุ่น Mini Wallet ‘Monaco’ ตรงที่มีกระเป๋าใบจิ๋ว สำหรับใส่นามบัตรที่เราสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกระเป๋าใบอื่นได้ด้วยค่ะ”

ชญาภา จูตระกูล (ตรงกลาง)

 

ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงสุดเซ็กซี่ บอกถึงจุดเด่นของแบรนด์คิเซ่ที่ทำให้เธอตกหลุมรักว่า “ดีไซน์ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร และเป็นกระเป๋าสัญชาติไทยที่มีสไตล์แตกต่าง ทำให้ทุกครั้งที่ถือกระเป๋าคิเซ่จะรู้สึกถึงความโดดเด่นและมั่นใจแบบสุดๆ  อย่างคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ถูกใจกระเป๋าไซส์ ‘Mini Kyoto’ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่หากถือในวันสบายๆ ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูหรูขึ้น หรือถ้านำไปจับคู่กับชุดเดรสก็เข้ากันได้ดี แต่ในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่จะใช้กระเป๋าสะพายขนาดพอเหมาะ มีทั้งโทนสีเรียบๆ เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุด และใช้ได้หลายโอกาส แต่ก็มีบางวันที่เราอยากสนุก ด้วยการเพิ่มสีสันให้กับชีวิตด้วยกระเป๋าที่มีดีไซน์โดดเด่นบ้าง ซึ่งคิเซ่ตอบได้ทุกโจทย์เลยค่ะ”

กระเป๋าหนังแท้
ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา (ตรงกลาง)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up