เดินสับ ไม่หลับใน 30 สาวงาม Mut 2020 ในชุดว่ายน้ำสไตล์ ผ้ามัดย้อม

account_circle

เดินสับ ไม่หลับใน ทำเอาทะเลหัวหินเดือดปุดๆ เลยจ้า สำหรับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ โดยสาวงามผู้เข้าประกวด Mut2020 ทั้ง 30 คน ปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำสุดปังจาก BSC STREAMLIN

Mut2020

นับเป็นความภาคภูมิใจของ ชุดว่ายน้ำ BSC STREAMLINE (บีเอสซี สตรีมไลน์) โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่มาตรฐานของแบรนด์ได้ผ่านขบวนการคัดเลือกหลายขั้นตอน จาก บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Miss Universe จนได้มีโอกาสให้การสนับสนุนการประกวดเวทีระดับประเทศอย่าง MISS UNIVERSE THAILAND 2020 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกสาวงามที่มีความพร้อมที่จะก้าวสู่เวทีระดับโลกต่อไป

Mut2020

จากความเชี่ยวชาญในการผลิตชุดว่ายน้ำ จึงเป็นที่ไว้วางใจในวงการการประกวดมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เรามีศักยภาพที่แข็งแกร่ง ทั้งทีมงานผู้ผลิต การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงบวกกับความเชี่ยวชาญและความชำนาญของดีไซเนอร์ทางด้านสรีระของหญิงไทย BSC STREAMLINE จึงเป็นที่ไว้วางใจในวงการชุดว่ายน้ำมายาวนานกว่า 20 ปี
ในปี 2020 ธัญวรรณ พรมเทศ Marketing Manager BSC Streamline กล่าวว่า

Mut2020

“ชุดว่ายน้ำ BSC STREAMLINE มีการทำงานร่วมกันกับกองประกวดอย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมชุดว่ายน้ำให้ตรงตามคอนเซ็ปท์หลักของ การประกวด “REAL YOU REAL UNIVERSE” ให้มากที่สุด ซึ่งเป็นความบังเอิญที่ลงตัวมาก เพราะคอนเซ็ปท์แบรนด์ ชุดว่ายน้ำ BSC Streamline ก็ให้ความสำคัญกับความสวยที่เป็นตัวเองอย่าง “UNIQUELY YOU by BSC STREAMLINE” เช่นกัน เราส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกรูปร่าง ทุกสีผิว และทุกช่วงอายุ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจ และสวยได้ในแบบฉบับของตัวเองมาโดยตลอด

การเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่หัวหิน ถือเป็นการเดินโชว์ชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเวที MUT 2020 ซึ่ง BSC STREAMLINE ในฐานะแบรนด์คนไทย ที่ผลิตโดยคนไทย จึงต้องการชูความงามที่น่าสนใจของ “ผ้ามัดย้อม” ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักและเป็นที่นิยม นำมาออกแบบมาในคอนเซ็ปท์ Extream Tactility และยังเพิ่มความครีเอท Look ได้ในแบบฉบับของตัวเอง

โดยการให้สาวงามสามารถนำผ้าชีฟองลายมัดย้อมมาประดับตกแต่งได้ด้วยตนเอง ซึ่งในรอบนี้มีการเก็บคะแนน โดยให้คะแนนกับผู้ที่สามารถนำเสนอชุดว่ายน้ำได้สวย โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง และมีลักษณะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น ในการยอมรับรูปร่างของตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up